Chương 50: Bảo hộ

2.7K 158 7
                                    

Không có việc gì mà tỏ ra ân cần, không phải gian cũng là trộm , người thích hôn các bé gái không có nghĩa là trưởng bối từ ái, mà cũng có thể là người xấu không có ý tốt.

Morley trưởng lão từ trong phòng họp đi ra, đi nhanh về phía phòng làm việc, người vật trên đường cách xa 3 thước, lúc này vẻ mặt âm u của ông giống như ông Trời sắp tận thế tới nơi vậy, không có một chút ánh sáng.

Ông ta đi vào phòng làm việc của mình, trợ lí bên cạnh cẩn thận giúp ông ta đóng cửa, rồi trở lại vị trí của mình.

"Rầm!"

Morley trưởng lão vừa vào cửa liền không nén nổi tức giận đẩy ngã cái bực tượng đá mà bình thường ông rất thích xuống đất, móng vuốt cũng muốn lộ ra luôn.

Nghĩ đến việc Morley ông luôn dốc hết tâm huyết để kéo dài huyết thống quý tộc, mà cái đám người bên cạnh cứ vì lợi ích của riêng mình mà kéo chân sau của ông, lần này cho tới lần khác, thật sự khiến ông không thể nào tha thứ được nữa!

Nghĩ tới quân đội nhà người ta, bây giờ tam đại gia tộc lại đi chung với nhau, nhất trí đối ngoại, mà giới chính trị bọn họ lại vì tư lợi của bản thân mà hãm hại người khác, đặc biệt là đời tiếp theo, hai bên đúng là không thể so sánh được.

Morley đau đầu vô cùng!

Cái đám người này suốt ngày cứ kêu chính trị và quân đội không bình đẳng, quốc gia không yên, cứ với cái thái độ như thế này thì làm sao mà bình đẳng được.

Từ xưa tới nay, ưu thắng liệt thì bị đào thải, chỉ có người mạnh nhất ưu tú nhất mới có thể được phái nữ xem trọng, lựa chọn như vậy chỉ là vì để cho bộ tộc của mình càng ngày càng cường đại, đây là quy luật của tự nhiên, không ai có thể thay đổi được.

Nhưng cái đám này lại không tự mình tìm nguyên nhân, lại suốt ngày đỏ con mắt nhìn người khác, bọn họ có cái gì phải oán trách nữa, tự mình không có bản lĩnh còn oán hận người khác không xem trọng mình sao!

Nghĩ tới đây răng nanh của Morley cũng lộ ra.

Có phải ông ta quá nhân từ rồi không, trái cảnh cáo một tiếng, phải nhắc nhỏ một tiếng, đám người này đêu xem như gió thoảng bên tai à.

Đánh rắn động cỏ, Akasi rất gian xảo, mà thiếu niên bên cạnh cậu ta cũng không kém, sau này nếu muốn phí sức lực lên người cậu ấy, có thể sẽ không thực hiện được.

Thật sự là không sợ đối thủ lợi hại như thần chỉ sợ đồng đội ngu như heo, phải giáo huấn cho đám người này một trận mới được.

Sau khi đẩy ngã một tượng đá, tâm tình của Morley trưởng lão cũng thả lỏng không ít, ông bình tâm lại ngồi trước bàn làm việc, mở máy truyền tin.

" Sean, tượng đá trong phòng làm việc của ta bị rớt xuống đất bể rồi, cho người vào dọn dẹp đi!"

"Vâng!"

Rất nhanh thì phòng làm việc của Morley trưởng lão đã trở về như cũ, ngoại trừ thiếu đi tác phẩm nghệ thuật mà lúc trước ông rất thích ra, thì mọi thứ vẫn như cũ.

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhOnde histórias criam vida. Descubra agora