Chương 68: Ra đời

2.9K 170 11
                                    

Trong điều kiện chữa bệnh kém, sinh con giống như dạo một vòng quỷ môn quan, trong điều kiện chữa bệnh tốt, đa số mọi người đều chủ trương sinh thường, nỗi đau đớn khi sinh mạng mới sắp chào đời bất kì ai cũng phải chịu một lần, không tránh được.

Lukenaer và Claudius, hai người con rể tương lai, kiêm ngưởi làm không công đương nhiệm, kiêm côn đồ đối ngoại, sau khi xem xong cuộc chiến tranh giành người cá vào buổi chiều, vô cùng phấn khởi, nỗi khó chịu khi bị tính kế, bị chèn ép trong suốt nhiều năm ở Học viện quân sự quý tộc liền biến mất không còn gì.

Hai người họ cũng xem như hiểu rõ rồi, giáo sư thông minh tuyệt đỉnh, thủ đoạn cao siêu của họ, cũng giống như bọn họ nhu nhược mềm yếu ở trước mặt Hàn Hiểu, cũng không chiếm được chút lợi ích nào từ cậu, mà còn có thể bị chèn ép lại.

Nghĩ lại cũng đúng nha! Với một người đánh cũng đánh không được, mắng cũng mắng không xong, cho dù muốn ra tay tính toán, cũng phải suy nghĩ đi suy nghĩ lại, cân nhắc đi cân nhắc lại, trong tình huống không làm tổn thương tới cơ thể và tinh thần của đối phương, cẩn thận ra tay, sau khi trải qua cân nhắc suy xét, còn có thể còn thừa lại bao nhiêu sức lực, mọi người cũng có thể tưởng tượng được, nếu không thì sơ ý một chút cũng có thể trở thành tội nhân của toàn bộ quý tộc Landis, đương nhiên cuối cùng còn phải đối diện với sự trả thù của dã thú, quả thật là lỗ vốn tới mức bán nhà.

Nếu như nói Hàn Hiểu của quá khứ là một cái bánh ngọt mà ai cũng muốn cắn một miếng, thì Hàn Hiểu bây giờ chính là một quả bom nguyên tử mà ai cũng không dám đụng chạm, đụng nhẹ một cái thì có thể cả nhà mình đều xong đời.

Hai vị con rể còn chưa chính thức thượng vị, không ngừng vui mừng ở trong lòng, cũng may bọn họ ra tay sớm, cũng may lúc bọn họ gặp mặt Hàn Hiểu, cậu còn chưa có hắc hóa đến mức này.

Thế là trong sự mong đợi của mọi người, đặc biệt là hai vị làm công trường kì cứ ở lì trong thành không đi, đang bước lên con đường trung khuyển không lối về, ngày thứ ba sau ngày sinh dự kiến của Hàn Hiểu, bụng của Hàn Hiểu liền động rồi.

Nhận được thông báo, Reykard liền mang theo trái tim sung sướng dâng trào tới thành Doris, ước muốn nhiều năm cuối cùng cũng có thể thực hiện được rồi, đối với quý tộc phúc hắc cường đại mà nói là hưng phấn không ngừng.

Đầy cửa phòng chờ, một tiếng thét khủng khiếp làm Reykard ngừng bước chân vừa mới bước qua cửa, nhưng anh nhanh phản ứng lại, mặc không đổi sắc đi vào, người hầu sau lưng nhanh chóng đóng cửa lại.

"Ai dô! Giáo sư, thầy tới rồi à, phu nhân vừa mới vào phòng sinh chưa tới nửa tiếng, bây giờ còn chưa tới cao trào đâu, nhanh tới ngồi đi thầy!"

Nhìn thấy Reykard đã tới, Claudius liền đứng dậy, vẫy tay gọi, chỉ là trong giọng nói không hề có ý tốt.

Lukenaer ngồi một bên cũng ranh mãnh nói: "Đúng vậy! Đúng vậy! Sinh con đều như vậy, lần trước sinh đám Alte cũng mất 3 tiếng đồng hồ, lần này không biết phải mất bao lâu đây! Ừ! Ba đứa chắc sẽ dài hơn một chút, giáo sư, đây là yêu cầu của thầy đấy, thầy phải có kiên nhẫn nha!"

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ