Chương 43: Khách

3.3K 159 7
                                    

Làm sao mới có thể cưới được vợ? Đầu tiên phải có vẻ ngoài cái đã, gia thế phải vững vàng, thứ hai da mặt phải dày, người cũng phải ân cần chu đáo, hơn nữa năng lực chịu đựng phải mạnh, có tinh thần không sợ khổ, không sợ vất vả, cuối cùng cũng là điều quan trọng nhất, tuyệt đối phải biết được cách nắm được tim của mẹ vợ, làm được mấy điều trên, mỹ nhân đã ở ngay trước mắt rồi.

Dưới tình huống Akasi cỐ ý thả tin tức ra, cả Đế quốc Landis đều biết chuyện phu nhân Công tước Doris trúng độc, lập tức nhấc lên một hồi phong ba.

Lúc này vụ án đã được giao cho Bộ điều tra hình sự Đế đô điều tra, nhưng do phạm nhân hạ độc đã tự sát bỏ mình, cho nên vụ án mãi không có tiến triển, nhưng có thể khẳng định một điều, vụ án này là do tổ chức chủ nghĩa khủng bố phục quốc của bộ phận bị chiếm lĩnh tinh cầu lập kế hoạch, còn cuối cùng là tổ chức khủng bố của một hoặc nhiều tinh cầu, thì còn đang trong quá trình điều tra!

Cứ như vậy, phần lớn người dân lao động đều tìm được đề tài bàn tán, ví dụ như cái tổ chức này sao lại ngông cuồng như vậy, hay ví dụ như tại sao cứ không bắt được cái tổ chức khủng bố này, Bộ chính phủ có phải nên xem lại hay không, có phải đã quá nhân từ với cái đám mắc bệnh hoan tưởng chỉ dám xuống tay với người vô tội không, nội bộ Chính phủ có phải nên kiểm điểm lại không, vân vân và vân vân.

Các loại nghị luận cứ như một trận tuyết lớn cứ bay lất phất trong Đế quốc Landis, các quan viên của Viện trưởng đều xanh mặt hết cả rồi.

Công tước Doris rốt cuộc là đen tối đến bao nhiêu! Kêu bọn họ đi giải quyết, còn không ngừng bôi đen bọn họ, cậu ta còn có thể quá đáng hơn không!

Nhưng mà trong số các ý kiến thảo luận cũng có một số câu hỏi là vấn đề tồn tại cực lớn, trong trường hợp này bọn họ quả thật không đứng thẳng lưng được....!

Rất nhanh thì Công tước bắt đầu trả thù, các phần tử đông đảo của bọn khủng bố đau khổ rồi!

Không giống với tưởng tượng của mọi người, Chính phủ không có bởi vì chuyện Công tước phu nhân trúng độc mà có hành động đặc biệt gì với tổ chức khủng bố, chỉ là có một cuộc thanh trừ đối với quan viên của mỗi tinh cầu, nên giết thì giết, nên giam thì giam, nên bỏ thì bỏ, nên hạ cấp thì hạ cấp, nên đánh thì hung hăng đánh cho một trận, trong nhất thời, bộ máy Chính phủ trong mỗi tinh cầu của quý tộc Landis đều máu chảy thành sông, lũ lụt khắp nơi, phong cảnh quan viên từ trước đến giờ đều không có sạch sẽ giống hôm nay, tất cả mọi thứ đều rõ ràng, mọi việc đều được thực hiện trước mặt người dân Landis và người ngoài hành tinh.

Người dân cảm kích rơi nước mắt, tham quan ô lại từ xưa chính là kẻ địch của người dân, còn quốc gia ngoài hành tinh thì vô cùng kinh sợ, người có thể thu mua đều chết sạch cả rồi, bọn họ còn làm được cái gì đây.

Chính phủ các tinh cầu bắt đầu xem xét lại các án kiện lớn, tiến hành thẩm tra lại các phạm nhân đã thả ra hoặc do đủ loại nguyên nhân mà đã chết ở trong tù, phát hiện có vấn đề liền cho bắt lại tiếp tục chịu hình, tiền bạc và sắc đẹp hoàn toàn không có tác dụng.

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhWhere stories live. Discover now