Chương 34: Giải độc

3.5K 205 15
                                    

Tự tạo nghiệt không thể sống, lần đầu tiên có thể nói là ngoài ý muốn, nhưng lần thứ hai chỉ có thể nói là đáng đời.

Đi cả một buổi chiều, lại bị mấy tên lái buôn làm tức chết, Hàn Hiểu cảm thấy hơi mệt, hai đứa nhỏ giống như có chuyện gì cần phải làm, vừa ăn cơm trưa xong liền cùng với phu nhân Lilith không thấy bóng dáng đâu nữa, mà Công tước Akasi cũng có chút công sự cần phải xử lý, cuối cùng chỉ có mình Hàn Hiểu trở lại phòng ngủ, định ngủ một giấc.

Cả phòng ngủ vô cùng im ắng, rất lớn, nhưng lại không hề hiện ra trống trải, vừa bước vào cửa, Hàn Hiểu liền chú ý đến chậu cà chua nhỏ đã được đặt ở trên bàn, lá xanh mơn mởn, quả thì đỏ rực.

Hàn Hiểu đi đến bên cạnh bàn, nằm bò ở trên bàn, vừa nhẹ nhàng vuốt ve những trái cây đỏ rực, trong đầu lại hiện ra cuộc sống 20 mấy năm ở trên Địa Cầu.

Bận rộn đầy cực khổ nhưng luôn tràn đầy hy vọng, vì đề kiếm tiền học phí và tiền sinh hoạt, thắt lưng buột bụng, cuộc sống mà hơn nửa tháng cũng không hề được nhìn thấy đồ ăn mặn, thỉnh thoảng một hai bữa bạn học không thể nào nhìn tiếp được nữa, liền giúp đỡ cậu, nhưng không biết tại sao so với cẩm y ngọc thực như bây giờ, cậu lại đặc biệt hoài niệm những đồ ăn đơn sơ hồi đó.

Bản thân mình thật sự không phải là người hưởng phúc, Hàn Hiểu nhịn không được tự giễu mình.

Nhìn thấy trái cây đỏ rực, Hàn Hiểu cam thấy bản tính ăn hàng của mình lại xuất hiện rồi, đặc biệt là những thực vật gần giống như trên Địa Cầu, cậu không nhịn nổi nữa cắn một cái.

Rỏ ràng biết đây không phải là cà chua ở trên Địa Cầu, nhưng cậu vẫn nhịn không được mà hái một quả bỏ vào trong miệng, nhẹ nhàng cắn một cái, hương vị chua ngọt như mong muốn không xuất hiện, Hàn Hiểu có chút thất vọng, nhưng bởi vỉ hương vị chua ở trong miệng có nét giống với cà chua, cậu vẫn nuốt xuống.

Ai! Đáng tiếc, nó không phải cà chua.

Mấy phút sau Hản Hiểu cảm thấy một trận hoảng hốt, cậu không nhịn được ngáp mấy cái, cậu nhíu mày, thân thể bây giờ của cậu sao lại kém như vậy chứ, không lên, mặc kệ, vẫn là nên đi ngủ đi! Nghĩ đến đây, Hàn Hiểu thay đồ ngủ, nằm lên giường, hình như vừa đặt mình xuống liền chìm sâu vào giấc ngủ.

Công tước Akasi xử lý xong công sự thì đã sắp đến giờ cơm tối rồi, biết được tới bây giờ mà Hàn Hiểu vẫn còn chưa ra khỏi phòng ngủ, trong lòng anh đột nhiên sinh ra một dự cảm bất thường.

Nhanh chóng đi vào trong phòng ngủ, mở cửa, nhìn thấy Hàn Hiểu nằm ở trên giường, anh thở ra một hơi thật sâu, nhưng rất nhanh thì tim đã nhảy lên nữa rồi.

Chỉ nhìn thấy Hàn Hiểu nằm trên giường nhưng sắc mặt ửng hồng, hô hấp dồn dập, cái tay nhỏ nắm chặt lấy chăn, ngủ cực kỳ không an ổn.

Akasi dùng tay sờ thử nhiệt độ cơ thể của Hàn Hiểu, nhiệt độ nóng rực khiến anh căng thẳng, vội vã liên lạc với Nayar, vừa quay đầu đúng lúc nhìn thấy chậu cà chua nhỏ ngoài hành tinh đang để ở trên bàn, trong chốc lát anh liền hiểu rõ nguyên nhân.

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhWhere stories live. Discover now