Chương 21: Con tin

3.5K 256 4
                                    

Thiên tài và phế vật trong cách phát âm chỉ khác nhau một chữ (cái này là do trong tiếng Trung chữ thiên tài là天才(Tiāncái) còn chữ phế vật là废材(Fèi cái)), nhưng khoảng cách trong hiện thực lại khốc liệt, chỉ có thể dung năm ánh sang để tính.

Akasi ôn nhu ôm lấy tiểu gia hỏa trong lòng, nhẫn nại an ủi, nhưng trong lòng lại là một con mãnh thú dữ tợn đang gào thét.

Jasmine và Nayar cũng chạy đến con đường xảy ra chuyện.

'Công tước, đây là sơ suất của tôi, xin ngài trách phạt."

Jasmine áy náy cúi đầu với Akasi, công việc bảo vệ phu nhân và các thiếu gia là trách nhiệm của cô, âm kém dương sai như thế nào lại bị cái tên phế vật ấy cướp mất đại thiếu gia, cô quá khinh địch rồi, sự sỉ nhục này cô sẽ nhớ kỹ.

Đôi tay Jasmine để ở hai bên từ từ nắm thành nắm đấm.

Akasi vỗ nhẹ vào tay Hàn Hiểu không có dừng lại, anh ngẩng đầu, nhìn cấp dưới của mình, nở nụ cười, nhưng nụ cười xinh đẹp đó lại không tới đáy mắt.

"Cô cho rằng bây giờ là lúc nên xử phạt sao?" sau đó nhìn hướng Ileite bỏ chạy, "Nên làm sao cô rõ chứ."

"Vâng, xin ngài yên tâm!" Bắt được không cần biết anh ta có phản kháng hay không, trước tiên đánh anh ta đến bán sống bán chết rồi nói, cái tên đó đời này coi như hết hy vọng rồi.

"Ừ, được rồi, đi đi." Khẩu khí rất mềm mỏng, ánh mắt thì lại hung ác, cấp dưới thì sợ sệt.

Jasmine mang theo một đám người biến mất.

"Nayar, đi chuẩn bị một chiếc xe, ta phải cùng tiểu gia hỏa đi đón Lance về."

"Vâng!" Nayar mở thẻ nhận dạng, nói mấy câu, rất nhanh thì có một chiếc xe huyền phù cao cấp xuất hiện ở trước mặt bọn họ.

Một binh lính trẻ tuổi từ ghế điều khiển đi xuống, cúi chào mấy người cấp cao, sau đó chu đáo mở cửa xe.

Akasi ngừng vỗ, dịu dàng nói; "Tiều gia hỏa, chúng ta lên xe trước, rồi đi cứu Lance về, được không?"

Gương mặt và giọng điệu nhu hòa thương lượng như vậy khiến cho Nayar đang đứng làm tượng bên cạnh nhịn không được co rút khóe miệng, đây có phải là cái vị chỉ huy cao nhất quân bộ Landis thiết diện và cương ngạnh sao? Ông trời ơi! Đây có phải là người khác giả dạng không?

Thật sự quá đáng sợ!

Hàn Hiểu từ trong lòng Akasi ngẩng đầu lên, phức tạp nhìn Akasi, ngồi vào trong xe, ôm chặt lấy tiểu Hera, trầm mặc không nói chuyện, cho dù cậu có chậm hiểu đến mức nào, có một số việc rành rành ở trước mặt, không cho phép cậu trốn tránh.

Xe huyền phù chạy thẳng tới quân bộ Latour, đúng vậy, chính là quân bộ Latour, nói tới đây tất cả mọi người không thể không thở dài cho cái trình độ ngu ngốc của tên phế vật.

Trong quân bộ nhiều nhất là gì, là quân nhân được trang bị tinh xảo nhất, anh đi đến đó không phải là tự chui đầu vào lưới sao! Anh cho rằng anh là quý tộc thì người ta sẽ không làm gì anh sao, nhưng anh quên mất người mà anh đang giam giữ cũng là quý tộc, hơn nữa chỗ dựa của người ta còn lớn hơn anh.

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ