Chương 35: Mang thai

4.5K 225 15
                                    

Tục ngữ nói rất hay, mẹ vợ xem con dâu càng xem càng thích, nhưng nếu như con gái nhà người ta vẫn còn chưa thành niên, vậy thì không nhất định rồi.

Cả phòng ngủ yên tĩnh lạ thường, Nayar rất nhanh thì chạy tới, sau khi kiểm tra xong, xác nhận không có gì đáng ngại, chỉ là đột nhiên nghe thấy tin xấu, tinh thần bị kích động quá lớn, lại thêm mệt mỏi quá độ sức lực cạn kiệt, thể lực còn chưa được bổ sung kịp thời, cho nên mới gây bất tỉnh, tình trạng giống như vậy, chỉ cần tiêm thuốc dinh dưỡng, trong vòng hai tiếng đồng hồ sẽ tỉnh lại.

Nói cách khác, Hàn Hiểu chính là bị tức đến ngất xỉu.

Nhận được kết luận này, cả môt đám người cùng thở phào nhẹ nhõm.

"Akasi, chyện liên hôn em vẫn chưa nói với bé dễ thương sao!" Lilith nhìn sàn nhà đã được người hầu thu dọn sạch sẽ.

Akasi che đầu, có chút bất đắc dĩ nói: "Vốn định tối hôm qua thuyết phục em ấy, nhưng nào biết lại........!" Lời phía sau không cần nói, mọi người đều hiểu.

Lilith hiểu rõ, Hàn Hiểu từ lúc đầu thì đã không đồng ý rồi, cô cũng không có lời nào để nói, dù sao thái độ của Hàn Hiểu từ đầu đã hiện rõ ra trước mặt cô, nói đến cùng cũng đều là do con trai nhà mình kém cỏi.

"Ai!" Lilith thở dài, cô cảm thấy vợ chồng cô ngày hôm nay quá sốt ruột rồi.

"Chú Caton, dì Lilith," ở trên giường, truyền tới giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng của tiểu Hera, "Nếu như mẹ con đã không đồng ý, con thấy thỏa thuận của chúng ta hay là bỏ đí"

Lilith rùng mình, miếng thịt đến bên miệng lại kêu cô nhổ ra, sao có thể được!

"Tiểu Hera đừng như vậy, mẹ con không đồng ý chính là do mẹ con không biết nội tình ở trong này, chúng ta sẽ thương lượng lại với mẹ con, dì nghĩ mẹ con sẽ hiểu chúng ta thôi!"

Sau đó cô ngẩng đầu nhìn đồng hồ ở trên tường, "Ai nha! Tới lúc ăn cơm tối rồi! Mọi người đi ăn cơm tối đi! Đặc biệt là các con, tiểu Lance, tiểu Hera, để bụng đói thì mẹ các con càng tức giận hơn đó!"

Nói thật ra lance và Hera nhìn thấy mẹ như thế này cũng không có tâm tình ăn uống, nhưng nghe thấy lời của Lilith phu nhân, chỉ đành từ bỏ ý muốn ở lại, nhưng tụi nó cũng không yên tâm để Hàn Hiểu ở lại một mình trong phòng.

"Tụi con yên tâm, dì ở lại chăm sóc cho bé dễ thương, hai đứa an tâm đi ăn cơm đi, đợi bé dễ thương tỉnh lại, dì sẽ thông báo cho tụi con."

Nghe phu nhân Lilith nói như thế, hai đứa nhỏ cũng yên tâm, nhảy xuống giường.

"Con cũng ở lại!" Akasi từ nãy đến giờ vẫn không nói gì cũng mở miệng rồi.

"Em.........?!" Lilith khinh thường liếc mắt nhìn anh, "Nếu như em ở lại, việc đầu tên mà bé dễ thương làm, chính là dùng cái gối để đập chết em, cũng không xem xem tối hôm qua em đã gây sức ép cho thằng bé thảm đến thế nào, thật là, bé dễ thương còn chưa có thành niên, em xuống tay nặng nhẹ như thế nào mà cũng không biết!"

Nhìn dấu vết xanh xanh tím tím kéo dài từ cổ cho đến bên trong quần áo của Hàn Hiểu, phu nhân Lilith lắc đầu tỏ vẻ đồng tình.

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ