Chương 44: Xuống bếp

2.8K 157 9
                                    

Đối với cô bé lọ lem mà nói, cuộc sống giàu sang tuyệt đối là cứng nhắc vô vị, một mình ngồi đợi trong căn phòng rộng lớn, thậm chí ngay cả lau một cái bàn, làm chút việc nhà cũng không được phép mà nói, đây chính là cái gọi là cuộc sống quý tộc!

Dưới cái gật đầu đồng ý của Hàn Hiểu, Claudius như ý nguyện ở lại thành Doris, trải qua cuộc sống ăn chùa uống chùa đầy hạnh phúc.

Mà lúc này các trưởng lão của Viện trưởng lão khi nhận được tin tức thì đều không bình tĩnh nổi.

Phòng họp Viện trưởng lão.

"Nếu mà cứ như vậy, thì mối quan hệ giữa quân đội và chính trị ở Landis sẽ mất cân bằng mất, đây sẽ là tai nạn đối với Đế quốc Landis!" Vị trưởng lão nào đó tức giận nói

Wales trưởng lão nhàn nhã vuốt ve chiếc nhẫn hồng ngọc to lớn ở trên ngón tay của mình, cười vô vị.

"Từ lúc trời xanh bắt đầu lựa chọn Akasi Doris làm người thừa kế cho gen quý tộc, thì mối quan hệ quân sự chính trị đã phải sắp xếp lại một lần nữa, không phải là chuyện sớm muộn sao! Có gì đáng ngạc nhiên chứ!"

"Nhưng tiện nghi như vậy cũng không thể để bên quân đội chiếm hết chứ!" Một vị trưởng lão khác cũng không cam lòng oán giận, lập tức đưa tới một đám người phụ họa.

"Vậy thì có cách gì, ai bảo người ta là đứa nhỏ nhà quân đội chứ! Hơn nữa, gia tộc Arthur và Helios quả thật là huyết thống cao quý, thực lực cường hãn, tôi thì lại rất vui mừng với tình hình hiện nay." Caltech trưởng lão đứng trên lập trường của giới quý tộc, lí trí mà đúng trọng điểm

Nhưng những trưởng lão khác thì lại không vừa ý, nhà ngươi sinh ra con gái, đã định trước là không có tác dụng gì, nhưng nhà bọn họ thì lại không giống.

"Nhưng cũng không thể để gia tộc quân sự chiếm hết chứ! Đế quốc là cần sự cân bằng." Nói xong bọn họ nhìn về phía Ida trưởng lão.

Lúc trước Ida trưởng lão luôn đứng về phía chủ trương cưỡng chế công bình bọn họ, nhưng hôm nay lại giống như hòa thượng ngồi thiền, làm như không thấy tín hiệu cầu cứu của mọi người.

Nghĩ lại cũng đúng nha! Con trai cũng vào phòng giam rồi, còn tranh đoạt cái gì nữa!

Cả phòng họp của Viện trưởng lão trông giống như cái chợ ở Địa Cầu, cãi nhau ong ong cả lên, đầu Morley cũng to lên rồi.

"Được rồi, đừng cãi nữa, mới có mấy năm, các người còn tranh cái gì, 5 6 vạn năm còn đợi được, thêm mấy trăm năm nữa thì có làm sao! Hơn nữa Akasi không phải vẫn còn hai đứa con trai sao! Mắt nhìn xa trông rộng chút đi!"

"Nhưng cái tên gia hỏa Akasi đó dầu muối đều không ăn, chúng tôi không có cách gì đối phó cậu ta!" Vị trưởng lão nói câu này có mang theo một chút bất đắc dĩ và oán giận, rất rõ ràng ông ta từng chịu thiệt trước Công tước.

Nghe thấy lời ông ta, Wales trưởng lão cười lên lần nữa, "Jacobs, người đều sẽ có yếu điểm !" Sau đó ôanh ta cũng không nhắc lại đề tài này nữa, "Tôi nghe nói mấy ngày trước ông bị té, mắt bầm lên rồi."

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhWhere stories live. Discover now