Chương 47: Vũ hội

3K 154 3
                                    

Ngây thơ chất phát, nhưng tất cả mọi đứa trẻ đều ngây thơ chất phát sao! Khi cái sự ngây thơ lại còn được phủ thêm lớp áo chất phát, thì người trưởng thành đầy tự kiêu cũng sẽ bại dưới sự ngây thơ xinh đẹp ấy!

Buổi tối mấy ngày sau, thành Doris đèn đuốc sáng trưng, khắp nơi đều là hoa tươi và ánh đèn rực rỡ, chiếu rọi lên cái sự xa hoa mĩ lệ của thành, tấm thảm đỏ chạy dài từ phía bên phải của tòa thành cho đến ngoài cửa thành.

Trạm phi thuyền Doris đều tràn đầy các phi thuyền cở nhỏ, quý tộc ăn mặc đầy sang trọng lục tục đi vào thành, trong đó có một số là thế gia thượng lưu, không ngoài ý muốn đều mang theo con trai con gái nhà mình.

Lukenaer thân là con rể tương lai của Doris, nhận nhiệm vụ đón khách, chỉ thấy anh mặt mày hớn hở, như cá gặp nước, không hề cô phụ cái danh xưng vua của lễ hội chút nào.

Mà Claudius thì lại tìm một góc, cố gắng giảm nhẹ cảm giác tồn tại của mình, đối với các hoạt động tụ họp như vũ hội và tiệc rượu, anh vẫn luôn không có hứng thú.

Ánh sáng vũ hội cứ thay đổi liên tục, tinh xảo mĩ lệ!

Lúc Công tước Akasi mang theo Hàn Hiểu và bọn nhỏ tiến vào vũ hội, vũ hội đã đạt tới □.

Hàn Hiểu tối nay mặc một bộ lễ phục màu xanh lam nhạt, cắt may đơn giản, làm hiện ra ưu điểm của cậu, cũng vừa đúng che khuất đi thân mình vừa mới sinh con xong chưa phục hồi lại được của Hàn Hiểu, trang sức trên người không nhiều, nhưng từng cái đều là hàng cực phẩm có giá trị liên thành, càng làm tôn thêm vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp của cậu, Akasi ở bên cạnh thì lại là một thân lễ phục màu đen đầy xa hoa, cùng với mái tóc màu bạch kim càng được tôn thêm, khuôn mặt xinh đẹp thoát tục khó có một lần nở nụ cười.

Hai người đứng cạnh nhau không biết tại sao đều khiến mọi người cảm thấy có một loại hòa hợp ngoài ý muốn, giống như bọn họ chính là nên ở bên cạnh nhau như vậy.

Hàn Hiểu đứng bên cạnh Công tước Akasi, trên mặt cố gắng bảo trì nụ cười ưu nhã, gật đầu, nói vài câu xã giao với những quý tộc có thể chào hỏi với Akasi, đương nhiên Akasi cũng sẽ không để vợ yêu vừa mới sinh xong mệt nhọc, cũng chỉ nói vài câu xã giao thôi.

Hàn Hiểu có thể nhìn ra được, các gia chủ và thế gia đều giống như tưởng tượng để vợ mình ra giao thiệp, nhưng mà bên cạnh công chủ đều theo một con rồng biết phun lửa, chân của các phu nhân vừa nhấc lên, thì ánh mắt lase của Công tước đã bắn tới.

Bất đắc dĩ các quý tộc và thế gia chỉ đành phải mang lòng nhiệt tình của mình tập trung vào trong ánh mắt, nhìn chăm chú vào mấy đứa nhỏ và phát ra ánh mắt cảm kích với Hàn Hiểu ở bên cạnh, làm Hàn Hiểu cười đến mức mặt muốn co rút lại luôn rồi.

Thật sự là không thể đứng xem tiếp nữa rồi!

Cậu nhẹ nhàng kéo góc áo sau lưng Công tước, Công tước liền hiểu rõ, cho người mang mấy đứa nhỏ ra khỏi vũ hội, đương nhiên lí do thì nhiều lắm, bọn nhỏ còn nhỏ, loại vũ hội như thế này không thích hợp với tụi nó, hai diễn viên chính thì đến giờ cho uống sữa rồi, không thể ở lâu được.

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang