Chương 70: Bí mật

2.5K 134 10
                                    

Có câu nói rất hay, cái gì nên tới thì sẽ tới, không trốn khỏi được, cái gì nên đi thì sẽ đi mất, không thể giữ lại được.

Hàn Hiểu một mình đứng trong phòng thay quần áo rộng rãi, nhìn thiếu niên thanh tú trong gương đang mặc một bộ đồ màu xanh nhạt, trên mặt hiện lên nụ cười khổ.

Cuộc sống ngươi lừa ta gạt này cả hai đời Hàn Hiểu đều không hề nghĩ tới, nhưng người ta lừa tới cửa rồi, cậu còn có thể làm sao nữa, chỉ có thể phủ đầu phản kích, cái chuyện mà lùi một bước trời cao biển rộng, căn bản chính là một câu chuyện cười.

Cuối cùng vuốt vuốt nếp nhăn nho nhỏ trên cổ áo, lúc xoay đầu, mọi sự yếu ớt đều biến mất trong đôi mắt, chuẩn bị tốt cho mình, cậu liền bước vào cuộc chiến không mùi khói súng.

Hàn Hiểu đẩy mở cửa phòng thay đồ, Akasi và tụi nhỏ đều đã chuẩn bị xong, đang đợi cậu đi tới.

Akasi nhìn thấy Hàn Hiểu liền đứng dậy, trong đôi mắt là thần sắc tán thưởng,

"A, Quả nhiên em rất hợp với màu này, bộ quần áo này được mặc trên người em thật sự là tuyệt mĩ mà!"

Nói rồi đi qua nắm chặt tay Hàn Hiểu.

Hàn Hiểu nhìn Công tước tuấn mĩ cũng đang mặc một bộ lễ phục xa hoa giống hệt cậu, âm thầm trợn trắng mắt ở trong lòng, người này tuyệt đối là mèo khen mèo dài đuôi, đứng gần với cái người có khuôn mặt tuấn mĩ này, thì chiếc lá xanh như cậu thật sự chỉ còn lại bộ quần áo là đẹp thôi.

Mấy đứa nhỏ ngồi trên ghế sô pha nhìn thấy mẹ đi tới cũng đứng dậy, trong tay Lance và Hera còn đang ôm hai dị nhân bảo bảo vừa mới ba tháng tuổi.

Lance và Hera đã 9 tuổi rồi, nhưng người cũng không có lớn bao nhiêu, Akasi nói, đó là do tụi nhỏ là đúa trẻ quý tộc, quý tộc 2000 năm mới thành niên, cho nên tốc độ phát triển cũng chậm hơn dân thường rất nhiều, nhưng mà có một điểm chính là khi so sánh vẻ ngoài với hai anh em mới 4 tuổi thì hoàn toàn không có cách biệt tuổi tác, nhưng mà những phương diện khác trong cơ thể, Carlo và các anh trai vẫn có chút chênh lệch.

Hàn Hiểu nhìn hai bánh bao yên lặng nghiêm túc giống anh trai mình đang được con lớn và con thứ ôm trong lòng, hỏi: "Angela đâu?"

Alte bỉu môi trả lời: "Bị Claudius ôm đi rồi, anh ấy nói muốn nhìn thấy bộ dáng vò đầu nhức tai khó chịu của cái người gọi là giáo sư Reykard gì đó, anh ấy sẽ gặp mặt chúng ta ở phòng khách dưới lầu."

Hàn Hiểu: "......."

Thầy Reykard ơi! Chắc thầy phải làm nhiểu chuyện ác lắm, cho nên học sinh mới hận thầy tới mức này!

Nếu như Angela đã ở bên cạnh Claudius, Hàn Hiểu liền không lo lắng nữa, cậu giãy khỏi tay Akasi, đổi thành khoác tay Akais, sau đó nở nụ cười tao nhã của quý tộc mà cậu đã tập luyện rất lâu.

"Các con, đã chuẩn bị xong chưa!"

"Xong rồi ạ!'

"A a!"

Mấy câu trên là câu trả lời của tụi Lance, còn câu dưới là câu trả lời của bánh bao vừa mới ra đời chưa được bao lâu!

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhWhere stories live. Discover now