Chương 53: Tha thứ

2.4K 140 3
                                    

Khi ở một nơi xuất hiện kho báu, thì những người đi tìm báu vật sẽ nghe phong phanh mà tới, sau đó chờ cơ hội mà ra tay, còn những người bảo vệ kho báu thì lại minh ám song tuyến, để một kích chí mạng.

Sau khi báo danh, lại dạo một vòng trường Eide, nhóm người Hàn Hiểu liền ai về nhà nấy.

Greta ngồi trong xe huyền phù, nghĩ lại những chuyện đã xảy ra hôm nay.

Một tay của cô theo thói quen nhẹ nhàng xoay xoay lọn tóc trước ngực, trong lòng nghĩ tới đứa con gái ngông cuồng dám ở trước mặt cô ra oai cha mình.

Hai mươi mấy năm của cô, dưới ánh mắt được đại gia tộc bồi dưỡng ra mà nói, cái vị thiên kim mà được quan chấp chính cao nhất Alan nuôi ở bên ngoài, chính là cái loại chuyên đi bắt nạt kẻ yếu, tương lai cô ta chỉ có tác dụng liên hôn gia tộc, nhưng nếu như để cho cô ta làm chút tuyên truyền cho mình chắc là không tồi đâu.

Nhưng mà với IQ của cô ta, có lẽ bây giờ còn đang ở trong nhà, chính vì mấy câu của người khác mà cô ta đã bị dọa đến ảo não trong người, nói không chừng còn đang lên kế hoạch báo thù nữa.

Ân! Xem ra mình cần phải thêm chút lửa nữa!

Greta lấy máy truyền tin của mình ra, "Cha, con là Greta, con có chuyện muốn nói với cha, là như vầy...."

Sau khi bàn giao xong, Greta không có thu lại máy truyền tin, cô thở ra một hơi thật sâu.

Ai! Nói chuyện vừa có chút khiêm tốn lại thêm một chút lên giọng, cô dễ dàng sao! Bây giờ cô rất cần được an ủi!

Thế là cô liền bấm số của Reichet.....!

Đúng như dự đoán của Greta, cái vị thiên kim ngoài giá thú của quan chấp chính đang ở trong nhà mình càng nghĩ càng thấy uất ức, chỉ mấy câu nói của người ta thì bị dọa đến nỗi bỏ chạy mất dạng, từ trước tới giờ cô ta chưa bao giờ mất mặt như hôm nay, hơn nữa cái vị tiểu thư gì gì đó cũng không có đưa chứng cứ chứng minh lời cô ta nói là thật! Nhất định là chỉ hù cô thôi.

Cô gái ngông cuồng càng nghĩ càng không nuốt trôi được cục tức này, thế là cô ta quyết định, nhất định phải cáo trạng với cha cô ta, ngày mai tới trường không được bỏ qua cho bọn họ.

Tối hôm đó, cái vị quan chấp chính liền mang bộ mặt phiền muộn về nhà của cô gái ngông cuồng, chiều hôm nay đột nhiên ông bị cấp trên mắng cho một trận.

Người tình dị nhân dịu dàng an ủi ông ta, lại hầu hạ ông ta cả người thoải mái, ông cảm thấy đến chỗ người tình thật sự là quyết định sáng suốt, bà già khô khan ở trong nhà làm sao biết điều, ôn nhu như nước giống như tình nhân được chứ.

Mà đứa con gái ngông cuồng ngồi kế bên lại không có lên tiếng.

Trùng hợp, nhất định là trùng hợp, đứa con gái ngông cuồng khi ở trước mặt người cha có quyền có thế của mình liền trở thành đứa con gái ngọt ngào ngoan ngoãn, đang liều mạng an ủi chính mình, tâm tư nho nhỏ muốn ngày mai tìm chút phiền phức cho cô gái kia của cô ta liền giống như bong bóng xà phòng vỡ tan tành.

Ngày hôm sau cuộc sống học sinh của Hàn Hiểu chính thức bắt đầu, mọi thứ đều rất thuận lợi.

Giống như Greta đã nói, có sự phân chia rõ rệt trong trường, học sinh nghèo thì ghét bỏ các thiếu gia và thiên kim thế gia vô học dốt nát, mà các công tử và tiểu thư ngoài giá thú thì lại chán ghét cái bọn mọt sách nhà nghèo giả bộ đứng đắn, hai bên không ưa nhau, càng không để ý tới nhau.

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhOnde histórias criam vida. Descubra agora