Chương 65: Bị ám sát

2.7K 134 7
                                    

Thế giới này vẫn luôn biến đổi li kì, thứ mình muốn vĩnh viễn cũng không có được, cái không muốn thì cứ lượn lờ trước cửa, cuộc sống không được như ý vẹn toàn, có một phần còn lại thì có thể là thứ mà bạn không muốn, một bước sai thì ngàn bước sai, cái từ bi thảm có lúc chính là sáng tạo ra cho một số người.

Hàn Hiểu ở trên Địa Cầu đã từng làm rất nhiều công việc, có phục vụ, công nhân vệ sinh, công nhân tính giờ,v...v... vì để sinh sống, trừ thiếu gia trong hộp đêm, trên cơ bản các công việc có thể làm cậu đều làm qua hết rồi, trong đó làm cậu cảm thấy hạnh phúc nhất chính là công việc rửa rau trong nhà bếp một quán cơm.

Công việc này là do một người bạn của cậu giới thiệu, nếu không thì lấy tình huống thực tế của cậu mà nói, ngưởi ta căn bản không thể nào tuyển cậu, bởi vì thân thế của cậu đáng thương, cần cù lại chăm chỉ, người của nhà bếp đều rất chăm sóc chiếu cố cậu, bình thường có đồ ăn gì ngon, đều lén lút để lại cho cậu, cơ thể Hàn Hiểu trong thời gian ngắn thì phát triển không ít.

Cũng nhở công việc này mà cậu phát hiện mình có năng khiếu về nấu ăn, nhìn đầu bếp ước lượng gia vị, cậu ở trong bếp cũng học được chút ít, lúc rảnh rỗi, đầu bếp cũng bằng lòng nói cho cậu biết một số phương pháp để giữ lửa, văn hóa ẩm thực của Hoa Hạ đầy uyên thâm, với chút lông gà vỏ tỏi mà cậu học được, món ăn cậu làm ra cũng được mọi người khen ngon.

Khoa học kĩ thuật của những hành tinh này phát triền, có thể nói cái nào cũng đều tiên tiến hơn, tốt hơn trên Địa Cầu, duy chỉ có nấu nướng, kém hơn Trái Đất không chỉ có một tầng, nhưng mà đây cũng là nguyên nhân làm cho các giống loài trên Địa Cầu càng ngày càng ít!

Cậu bây giờ là người mang thai, lại còn là một ông bầu rất rảnh, rất có tiền, vậy mọi người thử nói xem một ông bầu như cậu, lúc rảnh rỗi thì nên nghĩ cái gì đây!?

Được rồi! Cậu chính là một đứa ăn hàng!

Tuy rằng đã đồng ý với Công tước trong thời gian mang thai không được xuống bếp, nhưng mà trong phòng khách thì chắc không có vấn đề gì đi! Dù sao cậu cũng không có xuống bếp, chỉ là viết lại công thức nấu ăn những món mà cậu thích, sau đó cố gắng tìm các loại hương liệu và nguyên liệu để thay thế, những thứ này đều giao cho đầu bếp trong thành đi, cuối củng để cậu tới tận hưởng thành quả, a! Quả thật là cuộc sống ăn uống hoàn mĩ!

Trong thời gian gần đây, không có sự quấy rầy của biến thái, không có các loại âm mưu tính toán của Viện trưởng lão, Hàn Hiểu không thể không thừa nhận cậu sống rất thoải mái, tuy rằng trong nhà có mấy tên không chịu đi, càng ngày càng chạy như điên trên con đường trung khuyển, buổi trưa thường trở về chia sẻ đồ ăn ngon của cậu , nhưng cũng không cản trở cuộc sống ăn ngon tốt đẹp của cậu.

Cuộc sống thoải mái, cơ thể này liền phồng lên như cục bột, cái bụng 8 tháng bây giờ của Hàn Hiểu còn to hơn cả người sắp sinh nữa, muốn tự mình ngồi xuống hoặc đứng lên thật rất khó khăn, bây giờ cậu giống như lão phật gia vậy, đi đâu cũng phải có người đỡ người nâng, đi theo bên cạnh ngoại trừ Sheila và các nhân viên hộ lí, còn thăng thêm Nayar.

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhWhere stories live. Discover now