Chương 52: Ghi danh

2.6K 133 9
                                    

Điểm chung giữa phú nhị đại và quan nhị đại là gì!? Điểm giống nhau của bọn họ là có 1 người cha không gì là không thể, không có chuyện gì gọi 1 tiếng thì cường thân kiện thể, có chuyện quát 1 tiếng thì không đánh mà thắng, quả thật chính là vũ khí sắc bén khi giết người phóng hỏa!

Quân đoàn trưởng Blair thăng chức, mang quà chào đời mà cha mẹ nuôi của cậu tặng cho bọn nhỏ tới, Hàn Hiểu từ miệng Blair biết được, cuộc sống bây giờ của vợ chồng Akeler rất tốt, rất hạnh phúc, đứa nhỏ dễ thương đó đã đúng lúc hòa tan được vết thương khi Hàn Hiểu rời đi, họ đặt tên đứa nhỏ là Cray.

Hàn Hiểu thở dài, thật ra cha mẹ nuôi của cậu cái gì cũng biết hết, cái gì cũng hiểu rõ, chỉ là không muốn tin tưởng, không muốn thừa nhận, đứa nhỏ mà cha mẹ nuôi dưỡng trong suốt 20 năm lại vĩnh viễn rời khỏi hai người.

Không lâu sau, Hanna gửi tin đến, cô mang thai rồi, cho nên cô muốn tạm thời giao tiệm hoa lại cho em họ quản lí, tuy nói tiệm hoa là của cô, nhưng tiền vốn thực tế của tiệm hoa đều là Hàn Hiểu đưa ra, cho nên cô thấy nên thương lượng với cậu.

Hàn Hiểu biết Hanna mang thai vô cùng vui vẻ, cậu liền nói với Hanna, tiệm hoa là của cô, cô tự quyết định là được, không cần thương lượng với cậu, nhất định phải chú ý thân thể của mình.

Hy vọng đứa nhỏ trong bụng Hanna có thể khiến cô quên đi quá khứ, có một bắt đầu mới.

Còn về một đống quà gặp mặt trong tay, Hàn Hiểu liền ném cho Akasi, mặc dù lúc ở trên Địa Cầu chuyên ngành của cậu là quản lí kinh tế, nhưng mà qua nhiều năm rồi, mấy thứ ở trong sách sớm đã bị cậu trả lại cho thầy cô rồi, hơn nữa, nhưng mà lúc trước ông trời cũng không cho cậu cơ hội thực tiễn, năm năm Đại học trên Địa Cầu liền xem như mất trắng rồi, Hàn Hiểu lúc này lại trở thành bà nội trợ gia đình như lúc trước.

Sau khi tiểu thư Alte của gia tộc Doris chính thức kí kết hôn ước với Claudius của gia tộc Helios , không giống như những quý tộc khác, tổ chức tiệc linh đình, dù sao thì lần trước trong vũ hội ra đời của đứa nhỏ, phu nhân Doris vừa mới bị bắt cóc, cho nên lần này gia tộc Doris và gia tộc Helios khiêm tốn một chút bọn họ vẫn hiểu được.

Cho nên hai gia tộc vẫn giống như lần trước kí kết hôn ước với gia tộc Arthur, cùng nhau công bố bản Hiệp ước với bên ngoài.

Bản Hiệp ước chính thức công bố, tuy rằng các quý tộc tức đến mức bóp tay bóp chân, nhưng cũng không đau lòng, bản Hiệp ước này cũng chỉ nói lên rằng Claudius chiếm được lợi thế tốt nhất, chứ không đại biểu anh đã nhận được sự xem trọng của tiểu thư Alte, dù sao thì vị tiểu thư tôn quý ấy cũng mới 3 tháng thôi, chỉ cần hai người họ chưa kết hôn, vậy thì tất cả mọi người đều có cơ hội.

Chấp nhất của quý tộc đối với tình yêu bày ra đó, nếu như Alte không có yêu thương Claudius, vậy thì hôn nhân của Alte không có liên quan gì đến anh.

Không lâu sau khi bản Hiệp ước được công bố, vợ chồng Helios liền bay về tinh cầu của mình, còn Claudius thì ở lại.

Đúng như Lukenaer đã nói, tình địch quá nhiều, không tận mắt nhìn thấy tiểu nha đầu trưởng thành Claudius không yên tâm.

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhOù les histoires vivent. Découvrez maintenant