Chương 25: Áo gấm về nhà

4.4K 243 23
                                    

Thiên hạ không có bữa tiệc nào không tàn, nhưng chia tay một buổi tiệc lại là sự bắt đầu của một bữa tiệc khác.

Sau bữa ăn tối kinh dị, các vị khách quý mang theo một tâm linh yếu ớt chịu đựng đủ mọi sức tàn phá, cấp bách không nhịn nổi cáo từ.

Nói đùa! Không đi được sao! Bây giờ trong bụng mỗi người bọn họ đều là cái vị rau quái dị kia, vửa mở miệng thì một mùi hương xông chết người bay ra, cái này đối với đám người từ nhỏ đã được dạy lễ nghi cao cấp mà nói quả thật tuyệt đối không thể chấp nhận được.

Khuôn mặt đầy tiếu ý của Hàn Hiểu tiễn bọn họ đến tận cổng ngoài hoa viên, tất cả mọi người đều đi rồi, chỉ có Công tước đại nhân vẫn ở lại bên cạnh Hàn Hiểu.

"Tiểu gia hỏa, anh không biết trong lòng em nghĩ như thế nào, nhưng mà nếu như em đã lấy đi trái tim của anh, vậy thì cho dù em có nguyện ý hay không, thì trái tim của em cũng phải thuộc về anh."

Phát ra một tuyên ngôn đầy bá đạo, Công tước Akasi phóng khoáng rời khỏi hiện trường, chỉ để lại Hàn Hiểu sững sờ đang cứng ngắc tại chỗ.

Đây............ Đây lẽ nào chính là tỏ tình trong truyền thuyết, nhưng mà có người tỏ tình như vậy sao!

Khi Hàn Hiểu phản ứng lại khóe miệng không nhịn được co rút lại, tôi thừa nhận IQ của Công tước đại nhân rất cao, nhưng mà chuyện này phải thương.........thương lượng một chút chứ!

Đợi đã, IQ của Lance và Hera giống cha tụi nó, sau này lớn lên rồi sẽ không phải như vậy chứ! Hàn Hiểu cúi đầu nhìn hai đứa nhỏ cùng đi ra tiễn khách ở bên cạnh.

Tuyệt đối không được!

"Lance, Hera" Hàn Hiểu ngồi xổm xuống nhìn thẳng vào tụi nhỏ, gương mặt nghiêm túc bắt đầu giáo dục, khai thông tình yêu của cậu, "Sau này khi tụi con lớn lên nói chuyện yêu đượng không được tỏ tình giống như như cha các con, nếu không thì cho dù chim có nấu chín cũng sẽ bay mất, mẹ các con nếu như không phải không có cách nào để chạy thì đã chạy từ lâu rồi, hiều chưa?"

Tụi nhỏ:...............

Giáo dục con trẻ xong, Hàn Hiểu đứng dậy, một tay nắm lấy một đứa từ từ đi vào trong nhà, tối hôm nay khẳng định có người không thể nào chợp mắt được, chi bằng sau khi dỗ hai đứa nhỏ đi ngủ xong liền đi xem vợ chồng Brace thử.

Thời gian sống cùng với bọn họ đã không còn nhiều nữa.

Ngày hôm sau, ba người Công tước lại đến nhà Brace một lần nữa.

Hàn Hiểu biêt chuyện cậu ở Latour đã không còn là bí mật nữa, cậu nhất định phải rời khỏi đây, đây là cách tốt nhất đối với hai đứa nhỏ và vợ chồng Brace, nhưng trong lòng cậu vẫn có một khúc mắc thật lớn.

Cậu cần một cái lý do để chống đỡ cho hai vợ chồng Brace.

"Akasi, anh chắc biết chuyện của Cray Brace, con trai nuôi thật sự của ba mẹ chứ?"

"Ừ! Anh biết!" Lúc đầu vì để tìm ra Hàn Hiểu, anh đã điều tra qua Cray Brace.

"Vậy bây giờ cậu ta còn sống không, nếu còn sống, thì đang ở đâu?" Hàn Hiểu dò hỏi Akasi

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhWhere stories live. Discover now