Chương 69: Khúc nhạc dạo

2.8K 131 2
                                    

Con người sống trên đời thì luôn có lí tưởng, lúc nhỏ khi nhắc tới lí tưởng, thì đều là nằm mơ giữa ban ngày như nhà khoa học, ngôi sao, sau khi lớn lên thì đa số đều là mua nhà cưới vợ, hoặc là gả cho con rùa vàng, v..v... không thể không cảm thán, xã hội chính là thùng thuốc nhuộm thực tế tới không thể thực tế hơn.

Tin tức phu nhân Doris sinh hạ hai dị nhân và một bé gái nhanh chóng lan truyền khắp Landis, trên mặt mỗi quý tộc đều tràn đầy nụ cười rạng rỡ.

Hia dị nhân một bé gái, tổ hợp tốt biết bao nhiêu nha! Đương nhiên nếu toàn là bé gái thì càng tốt, tuy rằng đứa nhỏ giới tính nam cũng rất tốt, nhưng ở trong đó phải cong mấy khúc, đối với những tên đã đói khát mấy vạn năm mà nói thì rất chậm rồi!

Hai ba ngày sau, các đại gia tộc có quan hệ tốt với gia tộc Doris đều lần lượt tới thành Doris để tặng quà ra đời cho mấy đứa nhỏ, Akasi đã nói trước, vì để cho công bằng, nhà họ chỉ nhận quà của bạn bè, còn của người khác thì cho dù có gửi tới, gia tộc Doris cũng sẽ trả lại, còn về làm vậy có đắc tội với người ta hay không, Akasi tỏ vẻ chỉ cần các người không sợ đắc tội gia tộc Doris, thì gia tộc Doris cũng không sợ đắc tội với các người.

Cho nên người muốn tới tặng quà rất nhiều, nhưng người có thể gửi quà tới được thì chỉ có mấy nhà!

Hàn Hiểu có tinh thần ngồi dựa vào giường, nhìn cái tủ đầu giường là một xấp danh sách quá tặng, da đầu liền tê dại.

"Đây đều là quà tặng cho mấy đứa nhỏ sao!"

Aksi cầm lấy 1/3 trong đó, nở nụ cười thoải mái nói: "Những cái này đều là của em đấy!"

Hàn Hiểu nhìn một xấp dày, nửa ngày cũng chưa phản ứng lại được: "Không phải nói là quà ra đời cho các con sao! Liên quan gì tới em!"

Akasi cười để xấp danh sách quà tặng đó ở bên Hàn Hiểu, nói: "Là quà cảm ơn em, em là người có công lao lớn nhất!"

Hàn Hiểu:..............

Trong lòng Hàn Hiểu lúc này chỉ muốn chửi CMN, nghe ý như vậy, không lẽ lão tử vất vả, muốn sống muốn chết sinh ra mấy đứa nhỏ chỉ là vì bọn họ thôi sao, ta phi! Thật là dám dán thiết vàng lên mặt mình!

Cậu xanh cả mặt, tùy tiện lấy một cái trong đó, vừa liếc mắt một cái, liền không xem nổi nữa.

Một tòa phủ đệ cao cấp nào đó, hai thùng trang sức châu báu các loại.....

Hàn Hiểu:.......

Trang sức châu báu không phải nên dùng "món" hoặc "bộ" để hình dung sao! Sao ở trên này lại dùng "thùng" chứ! Mong là cái thùng này không to lắm......

Hàn Hiểu bỏ tờ giấy trong tay xuống, nhắm mắt lại, nhéo nhéo sống mũi của mình, nghe nói ở trên Địa cầu, trong thời gian trong tháng của phụ nữ mới sinh con xong, có nhiều điều cấm kị làm người ta khó chịu như không được dùng mắt, không được dùng não, không được ra gió, v...v.... may là ở ngoài hành tinh xa xôi này không có mấy cái quy tắc đó, nhưng bây giờ Hàn Hiểu chỉ hận không thể thịnh hành mấy cái quy tắc đó ở Lndis, ít nhất mấy cái vật phẩm này sẽ không xuất hiện trước mắt cậu, mắt không thấy tâm không phiền.

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhWhere stories live. Discover now