Chương 29: Dụng cụ sát thương lớn nhất

3.5K 191 6
                                    

Nước có thể đẩy thuyền, cũng có thể lật thuyền, cho nên a! dân chúng bình thường nhất thực ra mới chính là vũ khí đấu tranh lợi hại nhất trong xã hội.

Thư phòng biệt thự ngày hôm sau.

Công tước đang tiến hảnh đàm phán kịch liệt với hai đứa nhỏ một chút cũng không đáng yêu ở trước mặt, trong tình huống mỗi bên đều lui một bước, cuối cùng cũng đạt thành hiệp nghị, ngoài miệng ký kết hiệp nghĩ đôi bên cùng có lợi, tuy rằng Công tước vẫn không bằng lòng, nhưng mà tốt xấu gì anh cũng đoạt lại được quyền lợi hưởng thụ bà xã mỗi đêm sau khi quay trở về thành Doris, còn về hiện tại, anh cũng hiểu rõ Hàn Hiểu vẫn còn mâu thuẫn với anh, có hai đứa nhỏ ở giữa hòa hoãn cũng tốt.

Hừ! hai đứa con trai của anh không hề đơn giản chút nào, tuy rằng bây giờ vẫn còn yếu, nhưng mà tụi nó biết cách lợi dụng những gì có thể lợi dụng được bên cạnh tụi nó, chỉ sợ sau khi lớn lên, Đế Quốc Landis rất náo nhiệt đây.

Akasi nhắm mắt lại, ngón tay phải nhẹ nhàng gõ lên bàn, hình như đang suy nghĩ cái gì, lúc này đây tiếng gõ cửa vang lên cắt đứt mạch suy nghĩ của anh, anh mở mắt ra.

"Vào đi!"

"Công tước, rất xin lỗi vì đã làm phiền khi ngài đang bận rộn, nhưng mà tôi hy vọng bây giờ ngài có thể nhìn xem bản báo cáo nghiên cứu này."

Hai tay Nayar đưa ra một xấp giấy, anh đứng thẳng người, hình như hơi có chút cứng ngắc, khuôn mặt vẫn luôn mang theo nụ cười nho nhã giờ phút này khó có được sự nghiêm túc, lúc hai tay đưa ra còn hơi run một chút, để lộ cảm xúc của anh.

Akasi nhận lấy báo cáo, xem nhanh chóng, sau khi xem xong, anh bình tĩnh để báo cáo xuống.

"Công tước, theo ngài chuyện này có cần bảo mật không?"

"Bảo mật? Tại sao? Cũng không thể để cho cái đám lão già Viện trưởng lão đó đem ánh mắt nhìn chằm chằm vào một mình Hera đi! Làm anh trai, Lance có trách nhiệm chia sẻ một phần áp lực đó! Ha.......!" Khuôn mặt của Công tước xuất hiện một nụ cười giả dối, "Chuyện này chúng ta không những nói cho Viện trưỡng lão, mà còn phải cho toàn bộ Đế Quốc Landis biết, để cho tất cả mọi người đều vui mừng!"

Nghe vậy, Nayar đầy sửng sốt, nhưng mà suy nghĩ lại liền hiểu rõ, chuyện này một khi công bố ra, thì chẳng khác gì cho những người dân Landis bình thường một tia hy vọng ngay cả khi nghĩ họ cũng không dám nghĩ, đặc biệt là tầng lớp cao nhất của bình dân Landis--- thế gia Landis, do bọn họ là bình dân, cho nên cho dù có cố gắng như thế nào đi nữa thì cũng rất khó để đi vào cơ cấu quyền lực cao nhất Landis, càng đừng nói đến cái vòng xã hội của quý tộc. nhưng bây giờ không thể nghi ngờ gì đây chính là cơ hội mà ông rời đã cho bọn họ.

Tuy nói quý tộc là tầng lớp cao nhất ở Landis, nhưng mà số lượng nhân số thưa thớt, bình dân thì lại không giống vậy, cho nên bình dân mới chính là lực lượng và cơ sở chân chính để cấu thành nên Landis.

Chuyện này một khi công bố, sẽ gián tiếp để cho bình dân Landis, đặc biệt là các thế gia Landis có cơ hội đứng bên cạnh Công tước, nếu như biết sử dụng, có thể trở thành một con dao sắc nhọn trong tay Công tước, Viện trưởng lão và những quý tộc khác nếu muốn giở trò, chỉ sợ đã khó càng thêm khó.

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhWhere stories live. Discover now