Chương 73: Chiến tranh

2K 122 1
                                    

Con người thì luôn ảo tưởng về tình thân, cũng có thể là tình yêu, nhưng cuối cùng hiện thực không bao giờ chấp nhận sự tồn tại của ảo tưởng, ảo tưởng mãi mãi cũng chỉ là ảo tưởng, đó chẳng qua chỉ là tưởng tượng tốt đẹp do một phía nghĩ ra mà thôi!

Reykus ngồi trên sô pha, gương mặt đầy tà khí cùng với ánh mắt nhìn vợ chồng Akasi đầy khiêu khích, trong ánh mắt của anh ta có quyết định và kiên trì.

Hai bên chìm vào im lặng rất lâu, Hàn Hiểu nhắm hai mắt, cậu biết hôm nay sẽ không lấy được thứ cậu muốn ở trên người tên yêu nghiệt không giả trang này nữa, lúc cậu mở mắt ra, vẻ mặt đầy mệt mỏi nói với Akasi:

"Akasi, tiễn khách đi! Dằn vặt cả một buổi tối, em hơi mệt!"

Akasi vỗ tay của cậu nói: "Vậy em đi nghỉ ngơi đi, tiễn thầy xong anh liền đi qua với em!"

Hàn Hiểu gật đầu, không thèm hành lễ mang theo Sheila rời khỏi phòng khách.

Lukenaer nhìn thấy tình hình như vậy, hừ lạnh, "Tôi thật không ngờ, giáo sư lại là một người chủ trọng tình trọng nghĩa tới như vậy, thật sự làm người ta rất bất ngờ nha!"

Claudius ở bên cạnh cũng phụ họa thêm: "Chỉ đáng tiếc a! Anh trai của thầy lại là một người chủ vô tình vô nghĩa!"

Reykus không hề để ý tới châm chọc của hai người họ, đứng dậy, trên gương mặt mà ngay cả anh trai anh ta cũng nhận không ra đầy tiếc nuối nói: "Xem ra hôm nay tôi không gặp được Angela rồi, vậy tôi cáo từ trước!"

Nói xong xoay người đi mất.

"Giáo sư Reykus, thầy đồng ý đánh cuợc với chúng tôi không!"

Giọng Akasi ở phía sau truyền tới, Reykus dừng bước.

Anh ta quay đầu, ánh mắt thâm thúy nhìn Akasi, nhưng không nói lời nào.

"Nếu như chúng tôi thắng, mong thầy có thể giao ra chứng cứ phạm tội của Edward· Morley, bao gồm cả cái chết của vị hôn phu phu nhân Margaret hơn 10.000 năm trước!" Akasi bình tĩnh nói tiếp, chỉ là dưới vẻ mặt dửng dưng đó, là nguy hiểm đang cuộn trào mãnh liệt giống như dung nhan trong lòng Trái Đất sắp phun trào tới nơi rồi.

Reykus bình tĩnh nhìn gương mặt đầy tuấn mĩ trước mắt mình, khóe miệng chậm rãi nở nụ cười đầy giễu cợt, "Đánh cuợc!? Cậu cảm thấy trận đánh cuộc này có công bằng với tôi không! Cho dù các người thắng hay thua, tôi mới là người thua hoàn toàn, vậy cậu cảm thấy tôi có nhất thiết cá cược với các người không!"

"Không cần thiết sao!? Giáo sư, thầy đang lừa ai, cho dù có thua, thì cũng chia ra thua nhỏ thua lớn, chúng tôi thắng rồi, thầy cũng chỉ thua ở quá khứ, mà thắng ở tương lai, nhưng nếu như chúng tôi thua, vậy thì ngay cả bây giờ thầy cũng thua luôn rồi, tương lai của thầy còn lại cái gì, giáo sư, thầy không phải là loại người tự mình lừa mình!"

Reykus đứng yên tại chỗ, trầm mặc thật lâu.

"Giáo sư, Edward· Morley đã tẩy não thầy rồi sao! Thầy còn lui nữa, thì cuộc sống của thầy cũng thụt lùi theo, phải không! Cái này thật sự không giống cách làm người của thầy!"

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhWhere stories live. Discover now