Chương 67: Điều kiện

1.9K 135 3
                                    

Tưởng tượng thì rất đẹp, còn hiện thực thì tàn khốc, không phải chuyện nào cũng xinh đẹp động lòng người như trong tưởng tượng, trong hiện thực, để đạt được kết quả ngọt ngào thì phải trải qua quá trình vô cùng thống khổ, ai cũng chạy không thoát.

Hàn Hiểu mặt xanh mét ngồi trong phòng khách nhà mình, chờ đợi vị khách không cam lòng.

Công tước Akasi ở bên cạnh, cầm lấy tay Hàn Hiểu, đau lòng nói: "Tiểu gia hỏa, dù sao thì cũng chỉ là một con súc sinh để làm cảnh, cần gì phải vì cô ta mà ủy khuất chính mình."

"Ai!" Hàn Hiểu bất đắc dĩ thở dài, cậu cũng biết, dù sao thì cũng chỉ là một sủng vật để nuôi cho vui thôi, nhưng nhìn ngoại hình con người của nó, vẻ mặt đầy nhân tính, cậu liền không có cách nào bỏ mặc không quản, hơn nữa cậu cũng muốn xem xem cái tên yêu ma này rốt cuộc có ý gì.

Nhưng mà cái tên yêu nghiệt giảo hoạt đó nên biết tiền đặt cược này không có giá trị to lớn, cậu sẽ không vì cô gái ấy mà thay đổi ý định của mình, vậy thì yêu cầu của tên yêu nghiệt đó liền kì lạ rồi.

"Xem tình hình trước rồi nói đi! Dù sao người cá đó cũng sắp bị tuyệt chủng rồi!" Hàn Hiểu nhàn nhạt nói, quay đầu cho Công tước Akasi một nụ cười xinh đẹp.

Cậu đã nghĩ thông được một số chuyện, sắc mặt cũng từ từ tốt lên, vị yêu nghiệt này chắc sẽ không tha cho cậu đâu, dù sao cũng là chuyện sớm muộn, tự mình phiền não bất an sẽ rơi xuống thế hạ phong, còn không bằng ổn định mà chống đỡ.

Hàn Hiểu của bây giờ đã không còn là Hàn Hiểu cái gì cũng viết lên mặt của lúc trước, ít nhất ở trước mặt người khác, cậu đã hiểu được làm thế nào để che giấu và ngụy trang vẻ mặt của mình, về chuyện này cậu không biết là mình nên vui hay nên phiền nữa!

Vì để xem náo nhiệt ngày hôm nay, cũng là để trợ uy cho Hàn Hiểu, hai người con rể tương lai của gia tộc Doris, bây giờ đang làm không công trong quân bộ Doris, khó có được cũng ngồi trong phòng khách, ngay cả mấy đứa trẻ cũng bị đuổi đi quân bộ học tập.

Nói đùa à, tên yêu nghiệt đó thích đứa nhỏ quý tộc, phúc lợi như vậy sao có thể cho hắn ta thưởng thức chứ!

"Ha!" Nhìn thấy tình hình hôm nay, Claudius cười đầy phong tình,

"Không thể ngờ nha! Giáo sư Adams không gì không thể cũng có ngày phải dựa vào súc sinh để vào cửa nhà người ta, nghĩ tới thì thấy thật hả giận mà!"

Bên mép Lukenaer đang cầm li nước trái cây cũng cong lên, vẻ mặt vui sướng làm Hàn Hiểu không nhịn được mà liếc anh một cái.

"Các anh là tới xem náo nhiệt, hay là tới giúp tôi, không thể khống chế chút sao!"

"Bé dễ thương, anh đã cố gắng khống chế chính mình rồi, nhưng trong đầu cứ nghĩ tới thầy Reykard vĩ đại một tay cầm súng nhắm vào đầu sủng vật, uy hiếp người ta mở cửa, anh liền vô cùng sung sướng!"

Hàn Hiểu híp mắt,

"Có buồn cười như vậy không! Người bị uy hiếp là tôi!" Sau đó lại cắn răng nói "Bây giờ người đồng ý cho anh ta vào cũng là tôi!"

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhWhere stories live. Discover now