Chương 11: Bánh bao được sinh ra rồi

6.6K 410 63
                                    

Sinh con là một việc rất đau đớn, cho nên sinh nhật của con cũng là ngày vất vả của mẹ, đặc biệt là người mẹ mang thai hai đứa nhỏ thiên tài, vậy chỉ có thể nói là tai nạn lớn nhất của cuộc đời.

Thời gian như nước chảy, chớp mắt thì lại qua hai tháng rồi, bởi vì trong bụng Hàn Hiểu là hai đứa trẻ quý tộc, cho nên cả nhà Brace không dám mạo hiểm đi đỡ đẻ ở bệnh viện đóng quân, mọi người chỉ có thể sắp xếp một phòng sinh ở trong nhà, may mắn là Akeler Brace không chỉ là bác sĩ của khu đóng quân, mà còn là danh y có y thuật cao minh ở mọi mặt, có địa vị rất cao trong bệnh viện khu đóng quân, cho nên cho dù là dụng cụ chữa bệnh hay là về y thuật cũng không phải là vấn đề to lớn gì.

Bụng của Hàn Hiểu càng ngày càng lớn, bây giờ cậu không thể nào đi lại một mình một cách bình thường được, phần lớn thời gian cậu đều ở trên giường hoặc là nằm trên ghế dài mềm mại, tất cả triệu chứng vào thời kỳ cuối của phụ nữ mang thai đều biểu hiện rõ ràng trên người cậu, ví dụ như đi tiểu nhiều, chân phù thũng,... không khí trong nhà cũng ngày càng căng thẳng. Karina Brace nhìn thấy con mình bị giày vò, tuy rằng biết cái này là phải xảy ra, nhưng cô cũng vô cùng lo lắng và đau lòng, nửa tháng trước Karina bắt buộc chồng mình phải xin nghỉ phép ở nhà chăm sóc Hàn Hiểu, cho nên vào ngày thứ hai Akeler liền nộp lên đơn xin nghỉ phép cho viện trưởng.

"Đơn xin nghỉ bồi thai sản!?" Viện trưởng nhìn đơn xin nghỉ phép mà may nhăn hết lại, "Bệnh viện chúng ta có loại nghỉ phép này sao?"

"Lúc trước không có bây giờ có." Bác sĩ Akeler nói đầy hùng hồn

Viện trưởng: "......, tôi biết con trai anh sắp sinh, sao anh không đưa thằng bé vào bệnh viện, tôi tin thằng bé ở chỗ chúng ta sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất."

Akeler thở dài, bất đắc dĩ nói: "Viện trưởng,hoàn cảnh của con trai tôi không phải ông không biết! Tuy thằng bé đã quên hết, nhưng mà trong tiềm thức của thằng bé vẫn còn bóng ma tâm lý, thằng bé bây giờ vô cùng bài xích hoàn cảnh lạ lẫm, hơn nữa, vợ tôi đã từng sắp mất đi Cray, bây giờ cô ấy luôn nghe theo lời của Cray, cho nên không còn cách nào khác, chỉ có thể sinh tại nhà."

"A, thì ra là vậy!" Viện trưởng gật đầu ý nói đã hiểu, nhưng mà, "Akeler, anh không cảm thấy đơn xin nghỉ phép của anh là quá sớm sao? Nếu như tôi nhớ không lầm thì ngày sinh dự tính của Cray còn hơn nửa tháng nữa!" Còn cái gì mà bồi thai sản, vậy mà anh cũng nghĩ ra được.

"Nói thì nói như thế, nhưng mà Cray nhà tôi mang song thai, cái này vô cùng hiếm thấy, đồng thời bất kì lúc nào cũng có thể xảy ra chuyện, cho nên tôi muốn sớm một chút ở nhà chăm sóc thằng bé."

"Nếu đã như vậy, sao ba tháng trước anh không xin nghỉ luôn đi?"

"Tôi xin ngài sẽ cho sao?" Akeler hỏi lại

"Anh nằm mơ đi!" Viện trưởng trả lời như đinh đóng cột

"Cho nên tôi mới không xin nghỉ." Akeler mang vẻ mặt tôi sớm đã biết trả lời

"......." Viện trưởng cảm thấy hình như mình sắp phun ra máu, "Akeler, anh xin nghỉ phép trễ một tí không được sao? Hoặc là xin ít lại cũng được!" Gần đây cũng không biết xảy ra chuyện gì, huấn luyện và tiêu diệt thổ phỉ trong quân đội như muốn điên lên vậy, làm hại bệnh nhân trong bệnh viện chợt tăng lên, nhân viên y tế cũng không đủ, như thế nào có thể để trụ cột Akeler này đi mất được.

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ