Chương 5: Kết hôn dễ - Ở chung khó - Li hôn càng khó

8.5K 554 216
                                    

Akasi bước nhanh qua hành lang đi vào phòng ngủ, anh vừa mới nhận được tin tiểu thê tử tỉnh lại rồi. Tiểu gia hỏa từ lúc bị đưa về từ thành Unake vẫn ngủ mê man suốt 3 ngày rồi, trong lòng Akasi ít nhiều cũng có chút lo lắng.

Đi đến trước cửa phòng ngủ mở cửa ra, một âm thanh cao vút ngay lập tức truyền ra: "Anh nói trong ai có em bé! Trong bụng anh mới có em bé! Trong bụng cả nhà anh đều có em bé!"

Hàn Hiểu tức đến đỏ cả mặt, hô hấp dồn dập, cậu nghe thấy tiếng mở cửa nghiêng đầu nhìn ra, "Anh sao cũng ở đây?" nhìn thấy Akasi cậu la lên, theo trực giác, thân thể cậu lùi dời về sau, một đôi mắt tím đầy sự cảnh giác.

Nayar đứng lên thấp đầu nói: "Công tước!"

"Ân" Akasi gật đầu đáp lại, đi đền đầu giường, ngồi xuống.

Hàn Hiểu không biết lại dịch người về sau, đôi tay nắm chặt lấy chăn lui về che ở trước ngực, run rẩy nói: "Anh, Anh không được qua đây!" Đau đớn sâu tận xương tủy ở trong rừng khiến cậu cả đời khó quên.

"Ta là chồng em, AKasi • TeJunior • Doris. " Akasi nhìn vào gương mặt nhỏ đang hoảng sợ nói

Hàn Hiểu nghe thấy lời của anh ta sửng sốt một hồi, áp chế nỗi sợ hãi phẫn nộ nói : "Tôi không đồng ý, anh dựa vào đâu mà nói anh là chồng tôi. "

"Chúng ta đã kết hôn rồi. " Akasi nói

''Tôi là nam, tôi không thích đàn ông" Hàn Hiểu tức giận thở hổn hển

''Vậy thì sao, trên thực tế em chính là vợ ta, giới tính của em không có ảnh hưởng gì đến hôn nhân của chúng ta cả. " Akasi mặt vô biểu tình nói

'' Anh.....Anh..... " Hàn Hiểu bị tức đến nói không nên lời

''Công tước, tâm tình của dựng phu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe thai nhi, vì hai đứa nhỏ trong bụng phu nhân, xin ngài hãy chú ý cách dùng từ một chút. " Nayar không đồng ý nhìn Công tước Akasi nói

" ...... " rõ ràng chỉ là ăn ngay nói thật mà thôi, Akasi trầm mặc rồi

Nhưng mà lời này vừa mới ra Hàn Hiểu lại càng tức giận : "Mang thai cái đầu anh, trong bụng của tôi không có em bé, các người ai đã nhìn thấy đàn ông sẽ mang thai không ? " Lại còn là hai đứa, đầu óc có bệnh.

"Di ! phu nhân, lẽ nào ngài vẫn không biết thể chất thân thể của mình sao ? " Nayar hình như cuối cùng cũng tìm được điểm mấu chốt rồi, "Ngài là dị nhân a ! "

"Dị nhân !? " Hàn Hiểu đầu óc mơ hồi rồi

Nayar tuơi cười giải thích với Hàn Hiểu : " Số lượng nam cữ của tinh cầu Landis chênh lệch rất lớn, nam nhiều nữ ít, cho nên từ lâu nam nữ của tinh cầu Landis đã tiến hóa ra một bộ phận, chính là dị nhân. Ngoại hình của dị nhân không khác nam nhân của tinh cầu Landis, nhưng mà trong cơ thể lại tiến hóa ra một cơ quan khác có thể sinh con, chỉ là sinh dục của bọn họ khó khăn hơn nhiều so với nữ giới, tỉ suất mang thai cũng tương đối thấp, thông thường mà nói khi dị nhân ra đời bệnh viện đều sẽ kiểm tra ra. Phu nhân, lẽ nào gần đây ngài không có cảm thấy bản thân mình có gì đó khác lạ sao!?"

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhWhere stories live. Discover now