Chương 8: Cuộc sống ấm áp hoà thuận

6.2K 425 9
                                    

Không nên tin tưởng sự ôn nhu của nữ nhân, lúc bạn tin tưởng chính là lúc cô ấy sẽ tàn nhẫn cho bạn một nhát, nam nhân cũng như vậy.

Một buổi tối nào đó, trong phòng ngủ.

"Akasi, ban đêm quý tộc các anh không có giải trí nào khác đọc sách sao! Tôi thật sự rất chán." Hàn Hiểu bỏ sách trong tay xuống, hỏi vị Công tuớc đang xử lí công việc ở trên bàn

"Có, chỉ là không phù hợp với em." Akasi vừa nhìn văn kiện vừa trả lời

"Vậy ít nhất anh cũng nên nói cho tôi biết là hoạt động gì chứ?"

"Quyết đấu và yến hội." Công tước nhìn Hàn Hiểu trả lời

"Đánh nhau và tán gái! Ân! Cái này quả thật không phù hợp với tôi!"

"....." Tuy rằng nói như vậy cũng không sai, nhưng Akasi lại có một loại xúc động muốn đi ngăn chặn cái miệng nhỏ của tiểu gia hỏa.

"Anh bình thường cũng tham gia hai cái hoạt động này sao?" Hàn Hiểu mở to đôi mắt trong suốt, hiếu kì hỏi

"Em cho rằng anh có thời gian?" Công tước đầu cũng không ngẩng lên trả lời

"A! Thì ra là không có thời gian!" hàn Hiểu gật đầu như hiểu rõ

Akasi: "......."

"Ngoại trừ hai hoạt động giải trí đó không phù hợp với tôi thì thật sự không còn cái gì khác sao? Ví dụ như chương trình tin tức tần số video!" Hàn Hiểu hỏi

"Có, nhưng mà đó là dành cho những người chỉ có thể nằm trên giường không thể hoạt động mới xem." Akasi vô cùng ghét bỏ nói

Được a! Quý tộc Landis các người chính là tộc cầm thú, trừ khi hoàn toàn nằm xuống mới giống người, "Tôi muốn xem"

Akasi bỏ văn kiện trong tay xuống, đi đến bàn lưu li trước mặt Hàn Hiểu, ấn một cái trên cái hình vẽ ở mép bàn, chính giữa bàn lập tức mở ra, một cái máy tính mini xuất hiện. Anh cầm lấy máy tính lựa chọn tin tức video, nóc nhà mở ra, một màn hình tinh thể lỏng cực lớn từ từ hạ xuống. Akasi đưa máy tính cho Hàn Hiểu nói: "Muốn xem cái gì em tự lựa chọn đi!" sau đó quay trở lại bàn tiếp tục công việc.

Hàn Hiểu cầm lấy máy tính tỉ mỉ nhìn một lát, có kênh quý tộc và kênh bình dân Landis, không thì xem kênh quý tộc trước đi! Ân, xem kênh giáo dục đi! Hàn Hiểu nhấn xuống cái nút kênh giáo dục, "A, A, Ân....", trên màn ảnh hiện lên hình ảnh hai người không mặc quần áo quấn thành một đoàn khiến Hàn Hiểu há to miệng, cúi đầu nhìn máy tính, là kênh giáo dục nha! "Quý tộc các anh dạy trẻ con như vậy sao?"

"Quý tộc lâu rồi không có trẻ con!" Công tước bình tĩnh trả lời

"........" Đúng a! Hàn Hiểu thiếu chút nữa thì quên mất nỗ lực "tạo người" là vận động toàn dân của quý tộc, cái này cũng xem như là một hình thức giáo dục! Ha, ha! Cậu vẫn nên đổi kênh khác thôi!

Kênh điện ảnh và phim truyền hình, trên màn ảnh nam nữ chính cùng nhau chống lại kẻ địch, mấy phút sau hai người bắt đầu hôn kịch liệt, sau đó lăn đến một nơi, ....., khóe miệng Hàn Hiểu không nhịn được co giật lại, đổi kênh khác.

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ