Chương 46: Sinh hạ

3.8K 177 20
                                    

Phụ nữ và đàn ông đều gánh vác trách nhiệm sinh sôi nảy nở đời sau, nhưng đàn ông vĩnh viễn cũng không biết được vì sinh ra tôn tử phụ nữ phải trả cái giá như thế nào!

Nhoáng một cái thì lại trôi qua mấy tháng nữa, Hàn Hiểu cũng sắp đến lúc sinh, không khí thành Doris cũng biến đổi ngày càng khẩn trương theo tâm tình của nam chủ nhân.

Vì để đảm bảo an toàn, nửa tháng trước Nayar đã gửi tin nhắn cho bác sĩ Akeler ở tinh cầu Latour, hỏi thăm tất cả mọi chi tiết mà Hàn Hiểu sinh con lần trước, lúc này mang theo trợ thủ của anh, tin tưởng 100% đợi đến lúc Hàn Hiểu sinh con.

Chỉ cần vừa nghĩ tới, một đôi trẻ con quý tộc đáng yêu sẽ qua tay anh mà đến thế giới này, Nayar liền cao hứng đến cả người phát run, ánh mắt nhìn bụng Hàn Hiểu càng ngày càng cuồng nhiệt!

Nhưng mà thời gian trôi qua, ngày sinh dự tính của Hàn Hiểu cũng qua mất rồi, nhưng hai đứa trẻ vẫn chưa ý định đi ra, cho nên Công tước gấp gáp, lại trôi qua thêm 1 tuần nữa, đến Nayar cũng vội lên luôn rồi!

"Phu nhân, nếu không thì cho phẫu thuật đi, đứa trẻ ở trong bụng mẹ càng lâu thì càng không tốt!" Nayar lo lắng cho Hàn Hiểu nói

Hàn Hiểu nhìn anh, trả lời: "Không cần!"

Đứa trẻ ra sớm hay trễ 15 ngày là rất bình thường, đây là kiến thức thông thường, bây giờ chỉ mới qua ngày sinh dự kiến 7 ngày, đám người này gấp cái gì mà gấp!

Đuổi đi Nayar khuôn mặt rầu rĩ, Hàn Hiểu cho đặt một cái ghế dựa trong hoa viên, nằm ở trên đó lười biếng phơi nắng, Mặt trời buổi sáng ấm áp dễ chịu, chiếu vào người vô cùng thoải mái, Hàn Hiểu thích ý thở ra một hơi, nhắm đôi mắt lại, hai tay nhẹ nhàng vuốt ve cái bụng.

Tiểu tứ tiểu ngũ à, hai đứa con tính khi nào thì đi ra! Cứ ở luôn trong bụng mẹ thì không được đâu! Có phải là lần trước mẹ trúng độc dọa đến các con không, không cần sợ, cha và mẹ sẽ bảo vệ tụi con, sau này sẽ không để các con chịu tổn thương nữa, cho nên đừng dọa cha con, nhanh đi ra đi!

Hàn Hiểu âm thầm nói chuyện với cái bụng, đột nhiên cậu cảm thấy bụng cực đau, một cỗ nóng ẩm chảy xuống khỏi chân cậu.

Hàn Hiểu cười khổ, có phải con nghe lời quá không, tốt xấu gì cũng phải nhắc nhở mẹ đã chứ, để mẹ chuẩn bị chút, bây giờ thật sự quá đột nhiên rồi.

Hàn Hiểu mở to mắt, cố gắng dịch thân mình, đầu đầy mồ hôi nói: "Mau.....mau thông báo cho bác sĩ Nayar, hình như tôi sắp sinh rồi!"

Hàn Hiểu nhanh chóng được đưa vào phòng sanh, bắt đầu quá trình sinh sản tê tâm liệt phế của cậu.

Công tước vẫn ở bên cạnh, một tay nắm chặt tay Hàn Hiểu, Lukenaer và Claudius nhận đuộc tin tức cũng nhanh chóng chạy về thành Doris, đứng chờ ngoài phòng sinh.

Lo sợ mấy đứa nhỏ còn nhỏ như vậy mà đã biết đau đớn khi sinh con, sẽ mang đến bóng ma trong lòng tụi nó, Hàn Hiểu không có thông báo cho mấy đứa nhỏ còn trong quân bộ.

Vì để cho hai tên độc thân chưa có kết hôn hiểu rõ quá trinh sinh con của vợ, Công tước đại nhân cố ý tháo dỡ hết toàn bộ thiết bị cách âm trong phòng sinh, cho nên , Lukenaer và Claudius đứng ngoài đều nghe được từng trận la hét đau đớn của Hàn Hiểu, và cả tiếng chửi rủa Akasi.

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhWhere stories live. Discover now