Chương 15: Rượu say loạn tính

5.3K 341 27
                                    

Đối với kẻ mạnh mà nói, bị Bá Vương ngạnh thượng cung cũng là một kỹ thuật sống.

Trong phòng ngủ nhà Yanas, Rio và Hàn Hiểu một trên một dưới giằng co nhau đầy im ắng, một đôi mắt hung ác mê man, còn một thì lại ôn nhu giảo hoạt.

"Ợ......!" Đột nhiên Hàn Hiểu ợ một cái, phá vỡ sự im lặng này, cậu loạng choạng cả người, dùng sức lắc lắc đầu, hy vọng có thể tập trung lực chú ý duy trì vẻ mặt giận dữ đầy khí thế, nhưng cồn lại khiến cho não của cậu càng thêm lộn xộn. Nắm lấy cổ áo của Rio, những ký ức trong quá khứ ở tinh cầu Landis đột nhiên xuất hiện ở trong đầu cậu, nghĩ đến cuộc sống trốn trốn tránh tránh trong mấy năm nay, nước mắt từ từ chảy xuống gương mặt của cậu, nhìn người đang bị cậu đè ở bên dưới, cậu thuật sự cảm thấy mình rất là uất ức.

"A, Akasi, anh là đồ khốn, đồ khốn kiếp, anh, anh như thế nào có thể, có thể đối với tôi như vậy! Ô......! Đang nói cậu bỗng dưng òa khóc, những cái đấm tay không ngừng đánh vào ngực Rio, nếu như Hàn Hiểu lúc tỉnh táo nhất định sẽ không làm những việc giống phụ nữ như thế này, đây quả thật là một cô gái nhỏ chịu nhiều ấm ức đang khóc lóc kể lể với người yêu.

"Ừ.....!" Rio thở dài, Đối với kẻ mạnh mà nói, bị Bá Vương ngạnh thượng cung cũng là một kỹ thuật sống! Giơ tay lên nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng của người đang khóc òa trong lòng anh, an ủi em ấy, tiếng khóc của Hàn Hiểu từ từ nhỏ dần, đến cuối cùng trở thành từng tiếng từng tiếng thút thít nhỏ.

Qua một trận phát tiết khóc lóc, tâm tình của Hàn Hiểu dường như đã ổn định lại, nhưng cái đầu không nghe lời của cậu vẫn không ngừng phát ra những hình ảnh trong quá khứ, hình như cồn đã đào lên hết những sợ hãi và uất ức trong lòng cậu ra, vành mắt của cậu ướn ướt lại, "Anh, anh ăn hiếp tôi, anh có biết lúc đầu tôi đau, đau đến như thế nào không, lúc đó tôi còn cho rằng mình sắp chết rồi, anh có biết, có biết hay không, Ô......! Anh còn dùng tiền để làm nhục tôi!" Hàn Hiểu đang khóc thút thít lại một lần nữa nắm chặt cổ áo của Rio lên án, cậu nỗ lực để cho giọng điệu của mình có thể hung dữ lên, nhưng nghe như thế nào cũng đều cảm thấy rất là đáng thương.

"Xin lỗi, anh sai rồi!" Rio nghe thấy những lời nói đầy ấm ứt và sợ hãi của Hàn Hiểu, anh thật lòng xin lỗi Hàn Hiểu, lúc đầu Nayar không có nói sai, việc này đả kích quá lớn với tiểu gia hỏa.

"Anh đương nhiên, đương nhiên sai rồi, anh sai, không chỉ sai như vậy thôi đâu." Hàn Hiểu nghĩ đến cái gì đó, gương mặt đang say rượu bỗng đầy giận dữ, tay nắm lấy cổ áo càng thêm chặt, "Anh nói xem, anh dựa vào cái gì không cho tôi liên lạc với chị Hanna, dựa vào cái gì? Anh, anh xem thường tôi, anh xem tôi giống, giống như con vật được nuôi trong nhà, xem thành công cụ sinh sản, tôi, ợ....., tôi hận anh, hận anh.....!"

"Xin lỗi, nhưng từ trước đến giờ anh chưa từng nghĩ như vậy, em tin anh đi......!" Rio cười khổ nói, cho đến bây giờ anh đều không biết trong lòng tiểu gia hỏa sẽ nghĩ như vậy, để cho cậu có suy nghĩ như vậy quả thật anh phạm sai lầm rồi.

"Tôi không tin anh, ngay cả con mình mà anh còn không muốn bảo vệ!" Nhắc đến con mình, giọng của Hàn Hiểu bỗng to lên, nói lên những oán hận trong lòng cậu.

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhWhere stories live. Discover now