Chương 4: Gả vào hào môn { Nhà giàu }

8.8K 573 204
                                    

Cuộc sống hung hãn không cần sự giải thích của bất kì ai, cuộc sống xui xẻo thì không ai có thể giải thích được.

Làm một bác sĩ quý tộc Đế Quốc, Nayar đột nhiên cảm thấy áp lực rất lớn.

Quý tộc Đế Quốc Landis là một tộc người cường đại, trong cả vũ trụ hiếm có người là đối thủ của bọn họ, hệ thống miễn dịch cường hãn khiến cho tất cả vi khuẩn đều phải bỏ chạy, các loại thuốc độc, xuân dược đối với bọn họ mà nói chỉ phân thành ăn ngon hay không mà thôi. Các bác sĩ của quý tộc hoàn toàn nằm trong tình trạng "Anh hùng không có đất dụng võ".

Đương nhiên quý tộc cũng không phải hoàn toàn không cần bác sĩ, ví dụ như đánh giặc trên chiến trường luôn có người bị thương, những người đó đứt tay cụt chân luôn cần phải có người nối lại! Còn có trên người những người đó có những chỗ chảy máu cũng cần phải có người may lại! Tuy nói hệ thống khôi phục của quý tộc cũng rất trâu bò, nhưng mà yêu cầu của chiến tranh khiến bọn họ không thể không tiếp nhận những cuộc giải phẫu nhỏ đơn giản, thật sự chỉ là những cuộc giải phẫu nhỏ đơn giản.

Bác sĩ quý tộc Landis là một sự tồn tại bi thảm như vậy.

Tuy rằng tình hình hiện tại của bác sĩ chính là như vậy, nhưng mà Đế Quốc còn nhập vào một lượng lớn sức người sức của tiến hành nghiên cứu y học, đương nhiên cái bọn họ nghiên cứu không phải là những cuộc may vá ở trên chiến trường, mà bọn họ chủ yếu nghiên cứu gen của tộc và vấn đề sinh sản, cố gắng kéo dài con đường sinh sản cho bộ tộc.

Thay lời khác để nói thì bọn họ nghiên cứu chính là phụ khoa và nam khoa, chủ yếu là chữa trị tình trạng không mang thai không sinh sản.

Nhưng trải qua rất nhiều năm, bọn họ từ nghiên cứu gen của người trong tộc cho đến gen của người ngoài tộc, nghiên cứu từ sinh sản hữu tính cho đến sinh sản vô tính, thế nhưng tính tình của quý tộc quá mạnh, các bác sĩ dùng hết mọi biện pháp bọn họ cũng không chịu thỏa hiệp. Ánh mắt của các bác sĩ hàm chứa nước mắt bi phẫn, mọi người nói đây là vì con tôm a! Vì con tôm a!

Nayar là một bác sĩ phục vụ trong quân đội, vốn cho rằng cuộc đời anh cũng giống như các bác sĩ quý tộc khác có cuộc sống bi kịch như thế, nhưng có một ngày người đứng đầu quân đội, nay là tổng chấp hành trưởng của Đế Quốc, Công tước AKasi · TeJunior · Doris đột nhiên phân phó anh mang theo máy trị bệnh cùng với anh ta đi đến thành Unake. Người bệnh như thế nào mà lại cần đoàn trưởng đoàn bác sĩ quân y ra tay, Nayar rất nghi ngờ. Đợi đến khi đến thành Unake gặp được Hầu tước Lukenaer mới hiểu rõ đầu đuôi của sự việc, anh kích động lên rồi.

Sau khi cùng quý tộc quan hệ, hai tháng vẫn còn lưu lại mùi vị mãnh liệt của vị quý tộc đó, vậy thì đại biểu cho cái gì!? Thông thường sau khi quan hệ với quý tộc mùi nhiều lắm chỉ giữ lại một hoặc hai ngày, thời gian dài mà mùi vẫn còn thì chỉ có một khả năng, đó chính là bào thai trong cơ thể mẹ đang cảnh cáo với bên ngoài: Baba của tôi là...., ông ấy rất mạnh, các người nếu như dám làm hại tôi và mẹ tôi, baba của tôi sẽ không bỏ qua cho các người đâu.

"Một trăm phần trăm!" Akasi lần thứ ba xác nhận lại với Nayar.

"Vâng, một trăm phần trăm, Công tước, không chỉ có như vậy" Nayar chỉ vào hai điểm sáng trên máy hiển thị: " Công tước, trong máy X-Quang hiển thị trong bụng cậu bé này có hai sinh mệnh."

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ