Chương 56: Tính sổ

2.2K 143 1
                                    

Lợi và hại vẫn luôn là anh em hỗ trợ lẫn nhau, ví dụ như một chuyện nào đó đồng thời xuất hiện cả lợi và hại, thì cần xác định tính chất tốt xấu của sự việc, rồi cân xem tỉ lệ tốt xấu giữa hai bên.

Khuyên can mãi mấy đứa nhỏ mới chịu rời đi, Hàn Hiểu yếu ớt nửa nằm nửa ngồi ở trên giường, gân xanh trên trán nổi lên, chuẩn bị tính sổ.

Akasi nói xong tất cả mọi chuyện, gương mặt đầy vô tội, trên gương mặt đầy tuyệt mĩ lóng lánh tràn đầy xuân sắc, đôi con ngươi xinh đẹp không còn sắc bén và lạnh lùng nữa, mà tràn đầy ôn nhu, trong tay cầm một li nước trái cây có tác dụng thông họng rất tốt, trên mặt là nụ cười lấy lòng, Hàn Hiểu giống như còn nhìn thấy một cái đuôi đang lắc qua lắc lại sau lưng anh.....

"Cho nên, sai cũng đã sai rồi, anh càng thêm cho sai, để đối phương được như ý!" Hàn Hiểu tức đến cắn răng nghiến lợi, ánh mắt đầy lửa chỉ hận không thể đốt một cái động trên người con chó lớn sau khi đùa giỡn lưu manh xong còn giả vờ vô tội.

Cậu hối hận rồi, rõ ràng biết rõ ngủ bên cạnh mình là một con sói đói, vậy mà lại không đặt một con dao phay ở dưới gối.

Nhắc tới cài này, Công tước liền ủy khuất.

"Bà xã, bất kì một người đàn ông bình thường nào, được người mình thương chủ động cầu hoan, đều không có cách nào từ chối được! Anh thừa nhận lúc em chủ động ép buộc ôm anh, liều mạng hôn anh, anh thật sự không cách nào giữ được bình tĩnh của mình."

Chủ động ép buộc!?

Hàn Hiểu chỉ hận không thể chạy đến nhà bếp, lấy miếng đậu hủ đập chết mình, tại sao sau khi cậu uống rượu xong đều trở thành một tên ác bá thích hôn người khác, từ Địa Cầu cho tới nơi này đều như vậy, hơn nữa, tửu lượng của cái thân thể này còn kém hơn thân thể trên Địa Cầu của cậu, ông trời ơi, tha cho tôi một lần không được sao!

Nhìn Akasi trước mặt đang nỗ lực lấy lòng, liều mạng làm tỉnh chính bản thân mình, Hàn Hiểu nhức đầu nhéo sống mũi, cậu thực sự tức đến đau lòng.

Nghiến răng nghiến lợi cả nửa ngày, hỏi: "Lần này ai là chủ mưu?"

Hàn Hiểu chấp nhận rồi, trong cuộc sống của cậu, bị bọn đầu trâu mặt ngựa tính kế, đã trở thành một phần trong cuộc đời cậu.

"Viện trưởng lão, xác thực mà nói là người đứng đầu Viện trưởng lão, Edward ·Morley!" Về phương diện đối phó kẻ địch, hai vợ chồng họ đúng là chung một kẻ thù.

Tốt! quả nhiên lại là Viện trưởng lão, Morley......đó không phải là anh của Reykard sao!

"Thảo nào! Tửu lượng của em không tốt lại bị Viện trưởng lão biết được, hừ! Thầy Reykard thật sự rất bận rộn, tiết lộ tin tức cho cả hai bên! Nhưng bọn họ làm sao biết bộ dáng sau khi say rượu của em, là ai đã tiết lộ."

Phải biết, sau khi đến tinh cầu này trong lúc vô ý, cậu chỉ uống rượu có một lần, lúc cậu say cũng có không ít người nhìn thấy, nhưng dáng vẻ sau khi say của cậu hình như chỉ có mình Akasi nhìn thấy!

"Gia tộc Adams ngoại trừ có năng lực cực mạnh trong việc thu thập tin tức, thì phương diện sàng lọc và phân tích tin tức của họ cũng được xem như là đứng đầu Landis." Vừa nói, Công tước cũng thừa dịp đưa lên nước trái cây.

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhWhere stories live. Discover now