Chương 61: Dòng thứ

2.2K 137 4
                                    

Không tìm chết thì sẽ không sao cả, giết chết cái người muốn tìm chết đó, tự nhiên là quyền thế ngang ngược, đánh người hả giận, mà người muốn tìm chết thì lại quá nhiều, lúc giết các đám người không muốn sống đó nữa khó tránh khỏi sẽ liên lụy tới mình, cho nên giết gà dọa khỉ liền trở thành chuyện cần phải làm.

Hàn Hiểu chậm rãi đi trên con đường nhỏ trong vườn hoa phủ đệ Rochester, Công tước Akasi ở bên cạnh cẩn thận che chở, tuy rằng có Công tước Akasi an ủi, nhưng cứ nghĩ tới những chuyện đã xảy ra lúc trước thì cậu lại cảm thấy lồng ngực khó chịu, có gì đó cứ tích tụ trong tim cậu.

Nhìn vẻ mặt mệt mỏi của Hàn Hiểu, Công tước Akasi càng thêm không vui với chuyện hôm nay, có một số người cần phải thu thập rồi.

"Tiểu gia hỏa, em không cần tức giận hai người đó, dù sao cũng chỉ là tế phẩm người khác đưa tới để tìm chết thôi, cần gì phải hao tổn tinh thần vì bọn họ." giọng nói Công tước Akasi nhàn nhạt, nhưng gữa hai chân mày co lại, tiết lộ lo lắng của anh.

Hàn Hiểu sửng sốt, đúng nha! Hai người này tới quá đột ngột, Reichet ngồi lên ghế gia chủ Rochester đã bốn năm rồi, bọn họ sao sớm không tới muộn không tới, lại tới đúng vào lúc này, hơn nữa bọn họ còn biết Reichet không hòa hợp với cấp trên của anh - trưởng lão Morley, đây là chuyện mà một thế gia bình thường không thể nào biết được, bọn họ từ đâu mà biết tin này, nghĩ tới đây, khóe miệng Hàn Hiểu co rút,

"Lần này lại là ai, tại sao em có cảm giác em đi tới đâu, thì luôn có một số người đi theo em!"

Đã xong chưa, có phiền không chứ!

Bộ dáng hoạt bát sinh động của Hàn Hiểu, làm Công tước Akasi cười lên,

"Lần này em thật sự đã vu oan cho đám lão già trong Viện trưởng lão rồi, phải biết rằng với tình huống hiện giờ của em, bọn họ còn không kịp cẩn thận che chở em, sao lại làm em thêm ấm ức được!"

Người mang thai không chịu được tức giận, lỡ như tức tới gây nguy hiểm cho mình, vậy thì bọn họ có tự sát để gánh trách nhiệm cũng không đền nổi.

Hàn Hiểu ngừng một lát, nghiêng đầu nhìn Akasi, không phải Viện trưởng lão thì là ai, quý tộc bình thường, thì lại không có gan đó, cũng không có thực lực!

Akasi nhìn đôi mắt long lanh trước mặt mình, đôi mắt tím đầy nghi vấn, nụ cười trên mặt càng thêm dịu dàng,

"Tiểu gia hỏa, Imansi là dòng họ của một gia tộc, chứ không phải là họ của một người, giống như một cái hình nón, là gia chủ cao nhất vào lúc đồng thời sử dụng tài nguyên và gia sản tốt nhất của gia tộc, thì cũng giống như một chiếc ô dù, bảo vệ lợi ích của mọi người trong dòng họ, có sự phân cấp theo năng lực, cứ như thế mà tính xuống, hình thành nên một mạng lưới khổng lồ, Imansi năm đó chính là người có quyền lực lớn nhất trong cái mạng lưới này, ông ta rớt đài tất nhiên cũng tạo nên tổn thất lớn cho bọn họ, bọn họ cần một người mới, năng lực cường hãn làm người thừa kế, anh đoán bọn họ quan sát bốn năm cảm thấy Reichet chính là người họ cần, càng huống hồ, có thể để cho bọn họ có lại danh xưng thế gia thượng lưu thì chỉ có Reichet, bây giờ lại có thêm em tiểu gia hỏa, bọn họ đương nhiên phải vui mừng rồi."

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhWhere stories live. Discover now