Chương 24: Bữa ăn tối tinh xảo

3.9K 233 23
                                    

Nhân sinh vô thường, xui xẻo thì vô hiện! Con người thường nói trả giá bao nhiêu thì sẽ nhận lại bấy nhiêu, thực ra hiện thực không phải như vậy đâu.

"Cha, mẹ, hai người ở đây nói chuyện với bọn họ, con đi chuẩn bị bữa tối!"

"Ách.....Nhưng mà Cray......" nhưng mà trong nhà đã không còn đồ ăn nữa, chỉ còn lại một ít đồ ăn trưa thôi, làm gì có đồ ăn cho bữa tối!

Lời của Karina phu nhân còn chưa ra khỏi miệng, thì cô đã hiểu Hàn Hiểu đã biết ý của cô.

"Mẹ, đừng lo, mẹ quên rồi sao! Trong nhà vẫn còn rất nhiều đồ ăn, hoàn toàn đủ để làm bữa tối hôm nay." Hàn Hiểu cười nói

"Con là nói......" Không phải chứ! Đồ ăn đó........

Hản Hiểu cười gật đầu.

Khóe miệng vợ chồng Brace run rẩy hai cái

Mặt của Lance và Hera trắng toát luôn.

Là món ăn gì làm cho cả nhà Brace lộ ra biểu tình như vậy, cái đám người đi ăn cơm ké cao cấp này cũng rất ngạc nhiên.

Thế là một nhóm người không hòa hợp này ngồi xuống nói chuyện tiếp, đợi ăn cơm, tuy rằng người chủ trong gia đình rất không nguyện ý để ý đến bọn họ, nhưng sau khi nghĩ đến bữa ăn tối đầy tuyệt diệu mà đám người này sẽ ăn, vợ chồng Brace bắt đầu đồng tình với họ.

Thời gian cứ từng chút từng chút một trôi qua trong chờ đợi, cuối cùng bọn họ cũng lại thấy thân ảnh của Hàn Hiểu.

"Các vị, bữa ăn tối đã chuẩn bị xong, xin mời đến nhà ăn ăn cơm." Nói xong câu này Hàn Hiểu đến trước mặt Công tước Akasi, mang theo một chút kiêu ngạo, "Đây là bữa tối tôi đặc biệt chuẩn bị cho anh, anh nhất định phải ăn hết."

Cọng tước đứng dậy, cầm lấy tay phải của Hàn Hiểu, đôi môi nhẹ nhàng hôn lên

"Được!"

Hàn Hiểu lập tức cảm thấy tay phải như bị bỏng, cậu muốn rút tay về, nhưng Công tước lại nắm chặt không buông, càng quá đáng hơn là anh ta lại nhẹ nhàng vuốt ve lòng bàn tay của cậu, lễ nghi quý tộc đáng chết, Hàn Hiểu tức giận rồi, dùng sức muốn rút tay lại, nhưng tốn hết sức thì tay phải của mình vẫn nằm trong tay Công tước, cậu tức đến nỗi cả mặt đều đỏ lên.

"Buông tay!" Hàn Hiểu cắn răng thấp giọng nói

"Được!"

Công tước dễ chịu buông tay ra, Hàn Hiểu lập tức thu lại tay phải, vẫn còn chưa kịp hồi phục lại trái tim nhỏ bé vừa bị người ta gây rối mà hỗn loạn, thì khuôn mặt nhỏ đỏ bừng của mình lại bị rơi vào trong ma trảo.

"Tiểu gia hỏa, em vẫn dễ xấu hổ như vậy, chúng ta cũng đã có 2 đứa con rồi, em là vợ của anh, thân mật giữa chúng ta là chuyện thiên kinh địa nghĩa, em hoàn toàn không cần phải đỏ mặt." Công tước đại nhân lại thừa cơ hội sờ mặt Hàn Hiểu, ân! Da mặt rất tốt, trơn nhẵn tinh tế, quả thật khiến cho người ta yêu thích không rời.

Hàn Hiểu lập tức lui về sau một bước, thoát khỏi ma trảo của Công tước.

Xấu hổ cái đầu anh, anh từ chỗ nào biết được tôi dễ xấu hổ, lão tử mặt đỏ hoàn toàn là bị làm cho tức giận, hai đứa nhỏ từ đâu đến tôi rõ hơn anh, nha, anh là cái tên sắc lang hỗn đản đuôi to....!

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhWhere stories live. Discover now