Chương 23: Sự ngoan độc của người phụ nữ gia đình

4.1K 234 16
                                    

Đánh bạc không phải là chuyện tốt, nhưng cuộc sống của những kẻ phụ tình hết lần này tới lần khác lại là một canh bạc, đánh bạc hay không không phải do bạn nói một chữ "không".

"Anh không cảm thấy anh nên nói gì sao?"

"Anh đến đón em về!" Công tước trả lời

"Về? Về đâu? Nhà của tôi chính là ở đây, còn về đâu nữa!" Ngữ điệu của Hàn Hiểu chầm chậm mà bình tĩnh, trong giọng nói còn mang theo chút châm chọc.

"Bên cạnh anh mới chính là nhà của em!"

"Cho nên anh muốn cưỡng ép tôi quay về sao?" Hàn Hiểu hạ giọng phản kháng hỏi

"Không, nếu như anh nghĩ như vậy, chúng ta sẽ không ngồi đây nói chuyện!" Ngữ khí của Công tước không tự giác mà mềm mại đi

"Cho nên anh liền gạt tôi, lừa dối tôi." Hàn Hiểu nghĩ đến quá khứ thì tức giận

"Về chuyện này anh không muốn xin lỗi, anh không làm như vậy, em vĩnh viễn sẽ không cho phép anh tới gần, trái tim em hoàn toàn bài xích anh."

Trong lúc nhất thời Hàn Hiểu không biết nói gì, cậu biết Akasi nói không sai, vị Công tước đại nhân mạnh mẽ là sự tồn tại khiến cậu lo sợ cả ngày, cậu vĩnh viễn không thể thật sự tiếp nhận anh, nhưng Rio yếu đuối thì lại khác, sự vô hại của anh khiến Hàn Hiểu buông xuống hết mọi sự phòng bị, từ đó có thể chân chính đi vào trong lòng cậu.

"Anh.....Anh quá đê tiện!" Hàn Hiểu nhớ đến mọi việc đã xảy ra trong quá khứ, nhịn không được phẫn nộ, đầy tức giận

"Nếu như có thể để em quay trở lại bên cạnh anh, anh không để ý càng đê tiện!" Công tước đại nhân nhíu mày, hoàn toàn đem câu nói này thành lời khen.

".............." Lời đồn Công tước đại nhân mặt dày, lúc này Hàn Hiểu cảm nhận được rồi

Phòng khách trong nháy mắt lại rơi vào trong im lặng.

"Anh muốn làm gì với các con của tôi!" Cuối cùng vẫn là Hàn Hiểu đánh vỡ bầu không khí im lặng này, hỏi ra vấn đề mà cậu muốn hỏi nhất.

"Hàn Hiểu, bọn nhỏ không chỉ là con em, mà cũng là con anh, là huyết thống của gia tộc Doris chúng ta, tụi nhỏ sẽ được thừa hưởng những quyền lợi mà chúng được hưởng." Akasi đầy kiêu ngạo nói

"Nhưng.....Nhưng Hera........"

"Không có nhưng mà, phu nhân thân yêu của anh." Hàn Hiểu còn chưa nói hết câu thì đã bị Akasi cắt đứt, "Anh chỉ biết Hera là con của anh, anh phải bảo vệ con mình."

"Những quý tộc khác sẽ đồng ý sao?" Đây là chuyện Hàn Hiểu lo lắng

"Vợ yêu, em yên tâm, bọn họ sẽ đồng ý." Giờ phút này Công tước đổi tư thế ngồi, hai chân chéo qua nhau, cả người tự nhiên dựa vào cái ghế dài phía sau, hai mắt híp lại đầy hấp dẫn nhìn Hàn Hiều ở đối diện, đôi môi hồng nhuận gợi cảm hướng về phía trước cong lên đầy xinh đẹp, thanh nhã mà biếng nhác nói thêm một câu : "Nếu như bọn họ còn muốn sống tiếp!"

Mọi người đều không nhịn được mà lạnh run, người đáng sợ, lời nói

càng hung tợn hơn.

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhDove le storie prendono vita. Scoprilo ora