Chương 39: Báo ứng

3.8K 186 9
                                    

Mạng tốt và mạng xấu khác nhau ở chỗ nào! ? Mạng tốt, cho dù là ngồi ở trong nhà, cũng có vận may từ trên trời rơi xuống, trốn cũng trốn không thoát! Còn mạng không tốt thì sao, không từ thủ đoạn, dùng hết sức mình, nhưng cũng chỉ là mây bay với giàu sang, đến khi phát giác tất cả mọi thứ mà mình theo đuổi đã có trong tay thì, cũng là lúc phú quý trở thành tai họa ngập đầu, muốn chạy cũng không khỏi nắng!

Trong một quân đội ngoại ô ở một thành phố nào đó của tinh cầu chủ Landis.

Trung úy Reichet cởi ra quân trang trên người, anh đã thu thập gần hết các đồ dùng ít ỏi của mình trong kí túc xa, mấy ngày trước, anh đã đưa đơn xin xuất ngũ với cấp trên, hôm nay đã có chỉ thị xuống, anh đã không còn là thành viên trong quân đội nữa, ngày hôm nay anh phải rời khỏi nơi mà mình đã cố gắng rất lâu rồi.

Một tuần trước, án kiện 20 năm trước của gia tộc Rochester đã được xét xử xong, không ngoài dự đoán, vụ án năm đó quả thật là oan giả án sai, khiến cho Sở Tư pháp mất hết mặt mũi, vì để vãn hồi địa vị của Sở Tư pháp trong lòng người dân, bọn họ đã nói đó là giao dịch cá nhân giữa Bộ trưởng Sở Tư pháp và gia chủ Imansi, qua mặt cả Sở Tư pháp, còn người dân có tin hay không thì lại là chuyện khác.

Nói đi nói lại cũng đã trả lại sự trong sạch cho gia tộc Rochester.

Vì thế, tất cả mọi tài sản năm đó của gia tộc Rochester đều được vật hoàn cố chủ, khôi phục lại danh hào thế gia của gia tộc Rochester, vì để bù đặp lại những thiệt hại và ủy khuất trong suốt mấy năm nay, toàn bộ tài sản và đất đai thuộc về gia tộc Imansi đều đứng tên Rochester, hậu nhân của gia tộc Imansi về sau không có gì cả.

Nhưng người của gia tộc Rochester đều chết hết cả rồi, chỉ còn lại hai đứa con của đứa con gái độc nhất gia chủ Rochester, môt người là con trai lớn Reichet đã đổi họ lại thành Rochester, còn một người là đứa nhỏ dân thường không biết tung tích, về sau phú quý đều rơi trên người Reichet.

Lúc đầu Reichet đã từ chối phần tài sản kếch sù này, những việc làm trong những năm này của anh, căn bản không có tư cách kế thừa phần tài sản này, nhưng tin tức đến từ thành Doris, đã làm anh thay đổi chủ ý, vì người mà anh muốn bảo vệ, anh quyết định sẽ kế thừa nó, cùng với trách nhiệm sau lưng nó.

Từ trước tới giờ anh chưa từng làm chuyện gì vì em trai mình, mà có thể nói rằng em trai anh đã gián tiếp cứu anh một mạng, anh đã mất đi tất cả người thân, chỉ còn lại một đứa em trai duy nhất mà thôi.

Cho nên người thân duy nhất của anh! Anh nhất định sẽ trở thành một cái đinh ốc được khảm trong hệ thống chính trị của Viện trưởng lão, anh sẽ cố gắng để trở nên trọng yếu, vào thời khắc quan trọng thì một chiếc đinh ốc cũng có thể làm cho toàn bộ hệ thống tê liệt.

Em trai! Em nhất định phải sống thật hạnh phúc!

"Cốc cốc cốc....!"

Lúc Reichet đang bận rộn, thì sau lung vang lên tiếng gõ cửa, anh ngừng lại, quay đầu nhìn xem.

"Julian!"

Julian Astin , là người thừa kế của gia tộc quân sự thế gia Astin, cha y làm người nghiêm cẩn, vì để Julian có thể thuận lợi thừa kế gia nghiệp, liền đem y vào trong quân đội rèn luyện vài năm, Reichet là một trong những số ít những người bạn biết được thân phận thật sự của y.

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora