Chương 51: Lễ vật

2.5K 156 8
                                    

Đầu năm nay đang hot chữ "share", share phòng, share tiền xe, share người cha tốt, share đàn ông, cái gì có thể share đều share hết, thua thì mai danh ẩn tích, thắng thì cũng không có phần thưởng gì, cái quan trọng chính là hưởng thụ cái tinh thần vui vẻ đó!

Phi thuyền của gia tộc Helios dừng lại ở trạm phi thuyền thành Doris, một đội nghi thức đang đứng thẳng hàng ở dưới, nghiêm túc chờ đợi.

Claudius đứng ở hàng đầu để chờ đợi cha mẹ.

"Cha mẹ, hai người tới rồi!" nhìn thấy vợ chồng Helios, Claudius đi lên nghênh đón.

"Ân!" Nữ Công tước Helios gật đầu, tuy rằng vẻ mặt có hơi nghiêm túc, nhưng ánh mắt nhìn con trai thì rất là vừa lòng.

Nhưng người đàn ông nho nhã bên cạnh cô thì trực tiếp hơn nhiều.

"Ha! Tiểu Claudius của cha trưởng thành rồi, cuối cùng cũng phải đính hôn!"

Claudius nghe vậy, thở dài thật sâu.

"Nhưng đáng tiếc tiểu Alte bây giờ còn nhỏ quá, nếu không cô bé sẽ hiểu được tình cảm của con đối với bé!"

Nữ Công tước Helios lạnh mặt nhìn,

"Vô dụng, ngay cả em bé cũng không giải quyết được!"

Claudius trợn mắt, chính bởi vì là em bé cho nên mới khó giải quyết, mẹ có thấy qua em bé nhà nào mà nói phải trái chưa.

"Mẹ, tiểu nha đầu ấy ngoại trừ mẹ ruột mình ra, thì không ai có thể giải quyết được, kể cả Akasi, cho nên mẹ nhất định phải nhớ rõ, phu nhân Doris mới là người có ảnh hưởng đến tương lai con trai con gái mình nhất!"

Nữ Công tước Helios gật đầu, tỏ ý cô đã biết rồi, đồng thời cũng chỉ rõ cô có chuẩn bị mà đến.

Claudius dẫn nhóm người nữ Công tước Helios đi vào thành.

Cũng giống như vợ chồng Arthur lúc trước, Akasi và Hàn Hiểu mang theo 2 đứa nhỏ đứng ở chính giữa hai hàng dài đang xếp hàng nghênh đón vợ chồng Helios.

"Công tước Helios, hoan nghênh người đến với thành Doris!" Akasi kéo Hàn Hiểu, nhìn về nữ Công tước Helios ở trước mặt, giọng nói không có bao nhiêu nhiệt tình, mà còn mang theo chút ngạo mạn.

Đúng vậy, tuy rằng anh quyết định muốn kiếm một kỵ sĩ cho con gái của mình, nhưng nghĩ lại bảo bối của anh từ lúc này phải gắn liền với người đàn ông khác thật lâu, tâm tình của anh liên không tốt lên được.

Đây là bệnh chung của tất cả baba ngốc đi!

Hàn Hiểu nhìn gương mặt không vui ở bên cạnh, bất đắc dĩ thở dài, tới lúc này rồi, mà anh còn không đươc tự nhiên gì nữa.

Nữ Công tước Helios cũng không để bụng, dù sao thì cũng có chủ ý với con gái nhà người ta, nhường nhịn thì cô cũng biết làm.

"Akasi, dì nhớ lúc Bruce vẫn còn ở trên đời con vẫn thường gọi dì là dì Victoria, sao anh ấy vừa đi, ngay cả một tiếng xưng hô con cũng bỏ luôn rồi!" Giọng nữ Công tước Helios bình đạm, không giống như trách cứ, mà như đang trần thuật lại một sự thật.

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ