Chương 28: Hành trình mới

3.3K 198 5
                                    

Ngăn cách nhân duyên thì phải bị sét đánh, cái này mỗi một người Địa Cầu đều biết, đáng tiếc người chân chính để ở trong lòng lại không có mấy người, cho nên có một số người không may mắn chính là xui xẻo như vậy.

Nội gián, lá chắn và kẻ chết thay, một mình Ira trưởng lão đảm nhiệm nhiều chức vụ như vậy, ! Nhưng Hàn Hiểu một chút cũng không đồng tình với ông ta, đáng đời!

Hàn Hiểu trả lại khế ước cho Công tước, "Akasi, anh vừa mới đồng ý với Ira trường lão, con trai ông ta có thể tự do ra vào thành Doris!?"

Hàn Hiểu không chấp nhận nhất chính là đem các con ra để làm giao dịch, hôn nhân chính trị giành quyền quý cậu đã nghe qua không ít từ trên Địa Cầu rồi, nhưng hầu như không có hạnh phúc.

Công tước nghiêng đầu, một làn tóc bạc từ trên vai xõa xuống, trên khuôn mặt tuyệt mỹ lại nhiễm thêm mấy phần xinh đẹp linh động.

"Bà xã, em không cảm thấy đứa con trai đó của Ira trưởng lão là đồ ngốc cực phẩm sao! Con chúng ta có món đồ chơi như thế không phải rất tuyệt sao, huống chi là, chúng ta chỉ đồng ý con trai ông ta có thể tự do ra vào thành Doris, còn về mọi chuyện sau khi vào thành rồi, chúng ta không hề cho ông ta bất kì một lời hứa nào!"

Hàn Hiểu đột nhiên phát hiện số lần Công tước kêu cậu là "bà xã" hình như càng lúc càng nhiều, nhiều đến mức cậu quen luôn rồi.

"Cho dù ngốc anh ta cũng là một quý tộc!" Hàn Hiểu không yên tâm bất kỳ một quý tộc nào.

"Không sai, câu ta là một quý tộc, nhưng là quý tộc ngay cả đứa trẻ 3 tuổi cũng đánh không lại, IQ của cậu ta thì khỏi vần phải nhắc tới nữa, giống như em nói vậy đó,-- thiếu IQ bẩm sinh!" Tính công kích gần như là con số 0

"Cái này.......... Đó là thật mà, được rồi! Cái này không nhắc nữa, nhưng em vẫn vẫn cảm thấy quá tiện nghi cho cặp cha con này!" Hàn Hiểu rất không cam lòng cứ như vậy bỏ qua cho hai cha con bọn họ.

Công tước nghe vậy liền cười lên, "Tiểu gia hỏa, em cảm thấy quý tộc là người như thế nào?"

"Lạm tình, cố chấp, bá đạo, ngạo mạn, không nói lý lẽ, có lúc da mặt rất dày." Thực ra thì không so sánh với cầm thú thì đã tốt hơn nhiểu rồi.

Công tước:........

Nayar:...............

Nghe thấy đánh giá của Hàn Hiểu, hai vị quý tộc tại hiện trường không nói được một chữ, sau đó tập thể đem ánh mắt chuyển đến hai đứa nhỏ bên cạnh Hàn Hiểu.

Hàn Hiểu lập tức ý thức được sơ hở của mình, liền bổ sung nói: "Đương nhiên ngoại trừ các con trai đáng yêu của tôi, tôi tuyệt đối sẽ không nuôi con tôi thành người có phẩm chất như vậy."

Chỉ là lúc đó cậu hoàn toàn quên mất cái gì gọi là bản tính....

Hai đứa nhỏ: Không thể để cho mẹ biết bản tính của chúng ta, tuyệt đối không thể.

"Anh thừa nhận rất nhiểu quý tộc chính là như vậy, nhưng đó chỉ là chuyện trước khi kết hôn, một khi bọn họ chân chính yêu thương một người, thì có thể nói, quý tộc bọn anh sẽ trung thành với người yêu, bên cạnh vĩnh viễn chỉ có một người, điểm này cha của anh chính là ví dụ rành rành nhất

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhWhere stories live. Discover now