Chương 30: Mãi mãi là cỏ non

3.9K 212 14
                                    

Con trai là bảo bối của mẹ, là tâm can của mẹ, nhưng mà so với cháu nội, thì con trai không là gì cả!

Trong phi thuyền tư nhân Doris, Hàn Hiểu tay cầm một ly hồng trà, hâm mộ mà nhìn vào ly rượu đỏ tuyệt mỹ có màu đỏ như máu.

Hàn Hiểu cảm thấy đàn ông thì phải uống rượu, như vậy mới để lộ ra hương vị đàn ông, Hàn Hiểu có một sự chán ghét cực lớn với ly hồng trà trong tay mình.

Ai! Bỏ đi, cậu ngay cả con cũng sinh luôn rồi, những nhiệm vụ mà người đàn ông trên Địa Cầu không thể hoàn thành, cậu cũng làm dư ra luôn rồi, còn có thể muốn gì nữa!

Không có hương vị đàn ông, nhưng mà hương vị người mẹ thì lại rất mạnh!

Trải qua nhiều chuyện, Hàn Hiểu cảm thấy bây giờ không còn gì có thể đả kích được cậu nữa.

Hơn nữa, theo như đức tính sau khi say rượu của cậu, nếu như uống thật rồi, đoán chừng người vui nhất chính là cầm thú cao quý bên cạnh, vẫn là chuyên tâm nghe Công tước giới thiệu nơi đến của lần này!

Hương vị đàn ông là khí chất mà mỗi người nam nhân đều sẽ có, đối với Hàn Hiểu mà nói, đó là thứ muốn nhưng không có được, là bi ai bị áp bẻ cong thẳng nam!

"Gia tộc của Hầu tước Lukenaer?!"

"Ân! Tên đầy đủ của Lukenaer là Lukenaer Arthur, là con trai duy nhất của Công tước Arthur." Công tước Akasi nho nhã uống ly rượu trong tay, tiếp tục nói: "Cho nên, bà xã, em có thể xem chuyến du lịch lần này là tuần trăng mặt kiêm gặp người thân lần đầu tiên của chúng ta sau khi kết hôn."

Tuần trăng mật kiêm gặp người thân!, Cả đầu Hàn Hiểu đen xì, có người chạy đến nhà họ hàng hưởng tuần trăng mật sao! Cái tuần trăng mật này.........có ý mới thật!

Nhưng mà.........

"Gặp người thân, lẽ nào gia tộc Doris và gia tộc Arthur có quan hệ huyết thống sao?"

"Cũng xem như vậy đi! Lúc sự kéo dài của quý tộc còn chưa khó khăn như ngày nay, tam đại gia tộc quân sự đã từng thông hôn với nhau."

"Như vậy sao!" Hàn Hiểu gật đầu tỏ vẻ hiểu rõ, dù sao tiểu thuyết ngôn tình trên Địa Cầu nói về môn đăng hộ đối, trai tài gái sắc, duyên trời tác hợp cũng chiếm một vị trí rất quan trọng

"Quan hệ thân mật giữa gia tộc Doris và gia tộc Arthur có thể kể lại từ thời đại trước, cha mẹ anh và vợ chồng Công tước Arthur giống như anh chị em với nhau, cha mẹ anh quen biết và yêu nhau trong thành Arthur, lúc em xem phim cũng thấy rồi, chỉ là trước khi anh thành niên, lúc cha mẹ anh muốn sống cuộc sống hai người, liền trực tiếp vứt anh đến thành Arthur, đương nhiên chuyện này cũng thường xuyên xảy ra trên

người Lukenaer, hai đứa trẻ chưa thành niên bọn anh một nửa thời gian chính là sinh sống trong thành của nhau."

Bây giờ suy bụng ta ra bụng người, Công tước đã hiểu được cha mẹ mình.

Cho nên đối với Công tước Akasi, thành Arthur có một ý nghĩ khác biệt.

Không phải chứ! Nghe thấy lời Công tước, vẻ mặt Hàn Hiểu đầy kinh ngạc, không phải nói sinh dục quý tộc rất khó khăn sao! Không phải nói mỗi một đứa trẻ đều là bảo bối ! Vậy sao còn có cha mẹ đem con mình quăng tới quăng lui vậy, lẽ nào đây chính là thứ được gọi đạt được thì không trân quý nữa sao! Cái này hình như không phù hợp với tư duy bình thường nha!

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ