Chương 54: Yến hội

2.3K 135 0
                                    

Làm một thành trì bị tấn công trong một thời gian dài thì sẽ như thế nào, tổn hại vô số, nhưng thành trì vẫn vững chắc, không gì phá nổi, lúc đó, tướng quân có kinh nghiệm sẽ nói cho bạn biết, muốn giành được chiến thắng thì phải buông tha cho cổng chính, hạ thủ xung quanh tòa thành!

Trong thành Doris, sau khi Hàn Hiểu rời khỏi, nhóm ba người Akasi lại tụ tập trong phòng khách, ngồi trên sô pha, tay cầm ly rượu, trên mặt mỗi người đều mang theo sự sắc sảo chết người!

"Hừ! Không ngờ ngay cả anh ta cũng tham gia vào cái trò náo nhiệt này, tôi còn cho rằng anh ta vô tranh với đời nữa kìa!" Lukenaer nhẹ nhàng uống một ngụm rượu đỏ, khóe miệng kinh thường.

Claudius lắc lắc rượu trong li, nhìn từng lớp rượu mỏng trên li,

"Trên thế giới này không có người vô tranh với đời, chỉ có người không có đồ muốn giành mà thôi!"

"Chuyện này hơi phiền phức, tuy nói gia tộc của anh ta không dựa vào quân sự và chính trị, hai bên cũng không dám đắc tội bọn họ, thực lực không thể khinh thường!" Akasi nói, đôi mắt nheo lại.

Nghe vậy, Lukenaer cười phá lên, "Akasi, cậu nói sai rồi đi! Gia tộc anh ta sao lại là không dựa vào hai bên! Rõ ràng hai bên và bọn họ có mối quan hệ thâm sâu không nhiều cũng ít nha, dù sao với cái loại như tình báo, cũng rất cần thiết cho cả quân đội và chính trị, nhưng cũng đều phải cần mạng nha!"

Không sao, bên mẹ của Reykard Adams có mạng lưới tình báo lớn nhất Đế quốc Landis, độ chính xác của họ khi nhận được tin báo và phân tích thông tin khiến người ta sợ hãi, tuy rằng do mẹ của Reykard mất sớm mà im ắng rất lâu, nhưng thực lực chân chính vẫn luôn không có biến mất, mà Reykard thì lại mang họ mẹ.

Mấy lần trước kế hoạch của Akasi có thể thành công, trong đó có gia tộc Adams cố ý thêm dầu vô lửa.

"Xem ra gia tộc Adams muốn thù lao rồi!" Akasi nhếch mép, mây đen mù mịt nói

Nghe thấy vậy, Claudius nhảy dựng lên.

"Akasi, tiểu Alte là vị hôn thê của tôi, cậu không được hủy hôn!"

Lukenaer cũng phản ứng lại.

"Hera không có nói muốn giải trừ hôn ước, lời của cậu không được tính!"

Akasi nhắm hai mắt, gân xanh trên trán nổi lên.

"Tôi nói hủy hôn lúc nào, lẽ nào các cậu không nghe qua ngân phiếu khống sao!"

Đầu óc của hai người này đúng là càng sống càng thụt lùi mà!

"Ngân phiếu khống!"

Claudius sửng sốt, thật là quan tâm tắc loạn mà,

"Chúng ta đều là học sinh của anh ta, Reykard Adams nhìn thì tưởng nho nhã lịch sự, phóng khoáng xuất trần, thực tế lại là người am hiểm cay độc, bụng đen như mực, năm đó chúng ta cũng thua thiệt không ít, nếu như anh ta thật sự làm gì thì ngay cả Morley ở Đế đô là anh trai của thầy cũng chưa chắc là đối thủ của anh ta, cậu không thả mồi thì làm sao thầy ấy chui vào được!?"

"Là con người thì đều có nhược điểm, năm đó anh ta là đứa con thứ hai duy nhất do quý tộc nữ sinh ra trong suốt mấy triệu năm, nhận được rất nhiều sự theo đuổi của quý tộc nữ, nhưng cho tới bây giờ vẫn còn độc thân, hai người biết tại sao không!"

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhWhere stories live. Discover now