Chương 48: Bắt cóc

2.5K 149 16
                                    

Kẻ bắt cóc và con tin là một cặp đôi kì lạ, kẻ bắt cóc có quyền không chế, mà con tin thì chỉ có thể tùy ý bị bài bố, nhưng thế giới to lớn, chuyện gì cũng có thể xảy ra, cho dù bị bài bố, một số con tin nhanh nhẹn cũng có thể tìm được đường ra cho mình!

Phòng làm việc của quý tộc nào đó ở tinh cầu Landis.

"Cốc cốc cốc!"

"Mời vào!"

Một người đàn ông trẻ tuổi mặc đồ đen đi vào phòng làm việc.

"Mọi chuyện như thế nào rồi?" Quý tộc ngồi trước bàn làm việc hỏi

"Đại nhân, bước đầu kế hoạch đã thành công, phu nhân Doris đã được đưa về tinh cầu Landis, mọi thứ đều thuận lợi." Thanh niên trẻ tuổi cung kính trả lời

"Vậy sao! Vậy gia tộc Doris có phản ứng gì! ?" Quý tộc tiếp tục mặt vô biểu tình hỏi

"Gia tộc Doris sóng yên biển lặng, không có một chút tin tức nào truyền ra ngoài! Có lẽ là đã đè xuống tin tức phu nhân mất tích." Thanh niên trẻ tuổi trả lời

"Trừ cái này ra thì không có hành động gì hết!?"

"Chúng tôi không phát hiện ra Công tước Doris có hành động nào khác, đại nhân!"

"Ừ....!" Không đúng, với tính tình của AKasi không thể cái gì cũng không làm, quý tộc nhíu chặt mày.

"Vậy gia tộc Arthur và Helios thì như thế nào."

"Giống như Doris, phản ứng của bọn họ giống như phu nhân Doris không có mất tích vậy, chỉ là......." Thanh niên trẻ tuổi chần chờ một chút, không chắc chắn việc này có liên quan gì đến sự mất tích của phu nhân Doris không.

"Chỉ là cái gì!" Nghe vậy, ánh mắt quý tộc sắc bén lên

"Chỉ là Doris và Arthur đã cho tiến hành quân diễn liên hợp, nhưng việc này là chuyện đã được bàn rồi, tôi nghĩ chắc cũng không nhất định là chống đối với việc này."

"Không, ngươi không hiểu con người Akasi, hắn ta nhất định sẽ lợi dụng tất cả mọi thứ có thể lợi dụng được, một khi bị hắn ta cắn trúng rồi, không đem đối phương cắn chết hắn ta tuyệt không buông miệng, quân diễn lần này nhất định không đơn giản, các ngươi nhất định phải chú ý tất cả mọi hành động của chúng, bất kì lúc nào cũng phải hồi báo cho ta!"

"Vâng!"

"Ồ! Đúng rồi, phu nhân Doris vừa mới sinh được 3 tháng, bảo đám người đó hầu hạ cho tử tế, ngoại trừ không để cậu ta bỏ đi ra, đều đồng ý tất cả mọi yêu cầu của cậu ta, cố gắng duy trì tâm tình vui vẻ của cậu ta, nói cho bọn họ biết, nếu phu nhân Doris gầy đi 1 2 lạng thịt, thiếu đi một cọng tóc, ta sẽ hỏi tội bọn họ!" Quý tộc nhìn thanh niên trẻ tuổi từng câu từng chữ nghiêm khắc mà nói ra, đôi mắt thâm thúy mà nhìn chằm chằm vào người trước mắt.

"Nhưng cái này....." Cái này làm sao được, làm gì có con tin nào mà có tâm tình vui vẻ chứ.

Thanh niên trẻ tuổi mặt đầy khó xử.

"Ai.....! Matt, ta chỉ là vì tương lai của gia tộc, nhưng ta tuyệt không muốn sẽ trở thành tội nhân của quý tộc Landis! Ngươi hiểu không!" Quý tộc thở dài một tiếng, đầy thành khẩn nói.

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhWhere stories live. Discover now