Chương 7: Chiến tranh lạnh

6.6K 435 14
                                    

Cơm có thể ăn bậy, nhưng nói tuyệt đối không thể nói bậy, đặc biệt là với bà xã của mình.

"A....!"

Sáng sớm ở tòa thành Doris, phòng ngủ Công tước Akasi lại một lần nữa bị tiếng thét chói tai phá vỡ sự yên tĩnh của nó.

Hàn Hiểu nắm chặt lấy cái chăn khóc không ra nước mắt: "Như thế nào lại như vậy!?"

"Anh không có vượt qua ranh giới." Công tước nói vô cùng nghiêm chỉnh, anh đối với việc cái người nhuyễn ngọc ôn hương ở trong lòng rời khỏi mình là vạn phần không muốn.

Hàn Hiểu nhìn nhìn Công tước, lại nhìn nhìn cái gối ôm bị rớt ở dưới đất: "A! Sao gối ôm lại ở dưới đất!"

"Anh không biết! Có khi nào lúc em ngủ đá nó xuống không?" Công tước vô sỉ trả lời

Là như thế sao! Tư thế ngủ của mình kém như vậy sao! Hàn Hiểu nhìn cái giường bigsize đến vương ở dưới người, cậu vậy mà lại có thể lăn từ bên này giường đến bên kia giường, còn đem gối ôm đạp đến xa như vậy, rõ ràng lúc trước ở trên cái giường gỗ nhỏ trong căn nhà bằng tôn kia vẫn luôn ngủ rất yên ổn mà, bây giờ sao lại như vậy. Bây giờ Hàn Hiểu lâm vào trong sự phủ định nghiêm trọng của bản thân mình. Bạn học Hàn Hiểu ngây thơ ơi! Cậu lẫn lộn không ngẫm lại với cái tay nhỏ xíu cái chân bé xíu của cậu thì có thể đạp cái gối ôm đi xa như vậy sao? Cậu có thể đạp đến cuối giường là rất giỏi rồi!

Công tước trong lòng vui vẻ mà đi làm rồi, Hàn Hiểu ở trên giường không ngừng phê bình bản thân, rất nhanh thì quản gia đẩy bữa sáng đi vào.

Hàn Hiểu nhìn thấy cháo rau sữa bò ở trước mặt nhất thời một chút thèm ăn cũng không có, "Chú Abigail, sao vẫn giống như hôm qua vậy!" Hôm nay đã ăn cả một ngày rồi.

"Bác sĩ Nayar nói đây là đồ ăn tốt nhất cho sức khỏe của cậu bây giờ." Quản gia đầy trách nhiệm trả lời

"Vậy thì không thể cho thêm nước hoa quả hay cái gì khác sao!" Hàn Hiểu có gắng tăng thêm phúc lợi cho bản thân

"Bác sĩ Nayar nói trong nước trái cây chứa hàm lượng AHA có thương tổn rất lớn đối với dạ dày vẫn chưa hồi phục của cậu." (AHA: AHA, hay Axit Alpha-Hydroxy, là các axit được sử dụng như một thành có trong trái cây, vì vậy AHA đôi khi còn được gọi là các "axit trái chần trong việc chăm sóc da, giúp loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da. Một vài AHA (không phải tất cả) có trong trái cây, vì vậy AHA đôi khi còn được gọi là các "axit trái cây")

Được thôi! Chúng ta đều là đứa trẻ ngoan nên nghe lới của bác sĩ, cháo thì cháo! Vì hai đứa ngỏ trong bụng đồ ăn như thế nào đi nữa, không thể nuốt xuống thì cậu cũng làm cho nó nuốt xuống.

Cầm lấy bộ đồ ăn bắt đầu một ngày chiến đấu.

Lại thêm một buổi sáng nữa, không thể nghi ngờ là Hàn Hiểu vẫn tỉnh lại trong lòng Công tước, ngủ ở trong lòng liền ngủ ở trong lòng đi! Dù sao vẫn tốt hơn so với bị rớt xuống giường.

Akasi thấy tiểu gia hỏa dường như đã tiếp nhận sự thật, trong lòng bật lên một chữ tốt, sau này anh có thể quang minh chính đại mà ăn đậu hủ rồi. mang theo cảm giác vui sướng, Công tước đi làm rồi.

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhOnde histórias criam vida. Descubra agora