Chương 31: Qua chương mới

3.1K 198 8
                                    

Đối với một số trâu già muốn gặm cỏ non mà nói, cỏ non vừa mới có ngọn, đây tuyệt đối là một vấn đề lớn, nhưng mà cái này không ảnh hưởng đến quyết tâm gặm cỏ non của bọn họ, cùng lắm là coi chừng ngày đêm, dù sao thì bọn họ có nhiều nhất chính là thời gian!

Gần đây tâm trạng của Lukenaer rất tốt, anh rốt cuộc cũng chạy thoát khỏi được quân bộ Doris đơn điệu, buồn chán đó, những ngày tháng sau này được gọi là thoải mái.

Do Viện trưởng lão quý tộc và một số gia tộc ở tầng cao nhất phong tỏa hết tin tức của gia tộc Doris, đa số quý tộc không biết mấy người Hàn Hiểu đã đi đến thành Arthur, đương nhiên đối với Lukenaer muốn trốn khỏi quân bộ Doris mà nói, càng không biết cái gì, cứ như vậy liền định trước thảm kịch nửa đời sau của anh.

Trong tiệc rượu, tay trái Lukenaer ôm một mỹ nhân tóc hoàng kim, tay phải vòng qua người mỹ nhân tóc hung, luôn ở bên tai bọn họ đùa giỡn mấy câu, khiến cho bọn họ ở trong lòng anh cứ khanh khách cười mãi không ngừng, thấy thời gian gần tới rồi, đang tính đưa ra đề nghị một đêm tình cảm mãnh liệt với bọn họ, thì lúc này bồi bàn trong bữa tiệc rất sát phong cảnh mà tới gần đưa cho anh máy truyền tin di động,

Lukenaer mang theo sự không kiên nhẫn khi bị quấy rối, nho nhã mà lười biếng cầm lấy máy truyền tin, sau đó sắc mặt thay đổi, bỏ xuống các mỹ nhân, giống như lửa cháy tới mông rời khỏi bữa tiệc, ngay cả áo cũng không có thời gian để thay, liền liều mạng chạy nhanh về thành Arthur.

Khi đến thành Arthur thì cũng đã là nửa đêm, anh nhanh chóng đi vào thành, phát hiện cha mẹ của anh vợ chồng Công tước Arthur lại đang ngồi ngay ngắn trong phòng khách trên lầu 1 của thành, trái tim Lukenaer trầm xuống, xem ra thật sự đã xảy ra chuyện gì rồi!

"Cha mẹ, trong nhà đã xảy ra chuyện lớn gì?"

Vừa hỏi, Lukenaer cừa bước nhanh tới chỗ cha mẹ mình, vợ chồng Arthur ngửi một mùi son phấn từ phía đối diện, cho nên Lilith kim cương bị người ta từ chối bị người ta chán ghét tức giận rồi.....!

Chỉ nhìn thấy trong chốc lát cô liền đứng dậy, nhéo lấy tai con trai đã đứng trước mặt cô, dùng sức ngắt một vòng, Lukenaer đau quá oa oa kêu lên.

"Đã xảy ra chuyện lớn gì?! A............! Con còn dám nhắc tới, nếu không phải con không chịu tranh giành, bọn ta sao đến nỗi nửa đêm còn không ngủ, ở đây đợi con! Con lớn rồi, vững cánh rồi! Đồng ý với người ta mà lại không làm, nửa đường bỏ chạy là sao! Từ nhỏ ta đã dạy con như vậy sao! Cả ngày chỉ biết cùng với cái đám người hỗn độn đó ở chung một chỗ, đến nỗi không chiếu cố vợ chồng bọn ta, con, cái tên bất hiếu này!" Sau đó cô buông tai Lukenaer ra, nhào vào trong lòng chồng mình, hu hu khóc lên.

Lukenaer ôm lấy tai khó khăn lắm mới cứu lại được, liên tục lui về sau 3 bước lớn, từ nhỏ anh đã không có cách đối phó với người mẹ bên ngoài thì mềm yếu nhu nhược, bên trong thì chính là người cường hãn thiết kim cương, bây giờ, anh vừa quay về thì đã bị mẹ mình cho một trận oanh liệt, còn bỏ một đống tội danh lên đầu anh, nhưng anh thật sự không biết là chuyện gì, lẽ nào là chuyện anh chạy khỏi quân bộ Doris, nhưng cũng không đến nỗi phát hỏa lớn như vậy chứ!

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhWhere stories live. Discover now