Chương 63: Tình địch

2.6K 150 8
                                    

Quyền thế mê người, ở trước mặt quyền lực, cái gì gọi là mặt mũi, lương tâm, đều đi gặp quỷ hết đi! Tham lam chi phối tất cả! Nhưng mà họ đã quên mất, trước mặt quyền thế cực lớn khó có thể khống chế được, họ cũng chỉ là những con kiến bất kì lúc nào cũng có thể bị người ta giẫm chết.

Văn phòng Viện trưởng lão, Wales trưởng lão quăng xấp tài liệu vào người quý tộc đang đứng trước bàn, tài liệu liền giống như tuyết, bay lất phất từ trên người quý tộc xuống đất.

"Ai cho ngươi lá gan đó, lại dám đối phó với gia tộc Doris, ngươi có mấy cái mạng để mà khiêu chiến với toàn bộ giới quy tộc!" Wales trưởng lão có biệt danh là mặt cười, vậy mà bây giờ cả người hừng hực lửa giận, khuôn mặt tuấn mĩ bởi vì giận dữ mà đầy dữ tợn.

Quý tộc đang hứng chịu sự giận dữ của của Wales, cúi thấp đầu, ôn hòa nói: "Đại nhân, tôi chưa từng có ý muốn đối phó gia tộc Doris, tôi chỉ là cảm thấy gia tộc Rochester hình như đã thoát khỏi sự khống chế của chúng ta."

Rochester trưởng lão nghe vậy càng thêm giận tím mặt,

"Ngươi có thân phận gì, những chuyện này cần ngươi suy nghĩ sao! Viện trưởng lão sắp khống chế không nổi gia tộc Rochester rồi, chỉ dựa vào mấy người các ngươi thì có thể khống chế được sao? Ngươi đưa bọn họ lên tế đài, sau lưng có chủ ý gì đừng tưởng rằng ta không biết, đối phó với gia tộc Rochester, gia tộc Doris sẽ không đứng ngoài thờ ơ, lấy hiểu biết của ta với cái tên gia hỏa Akasi đó, hắn ắt sẽ kéo ta xuống nước theo, hừ! Là ta quá tin tưởng ngươi, bây giờ ngươi còn dám trèo lên đầu ta nữa!"

Khuôn mặt không biểu tình của quý tộc đó lúc này bắt đầu xuất hiện vết nứt, hắn cuống quýt ngẩng đầu,

"Không, đại nhân, tôi không hề lám trái ý của người, gia tộc Ogri của tôi đời đời đều đi theo gia tộc Wales, chỉ là bây giờ mấy quý tộc thượng lưu đều vì người thừa kế của gia tộc mà tích cực nỗ lực, chỉ có ngài không làm gì cả...." Vừa nói, hắn ta lại cúi đầu.

"Cho nên ngươi muốn bức ta ra, đúng không!" Wales hít thở sâu mấy cái, mới áp được lửa giận trong người, "Ngươi đây là đang giúp ta sao! Hoàn toàn chính là đang hại ta!"

"Phu nhân Doris thích người chính trực, danh tiếng của đại nhân vẫn rất tốt, nếu như lần này có thể đại nghĩa diệt thân đẩy tôi xuống, tôi nghĩ lần này ngài sẽ có cơ hội để tiếp cận gia tộc Doris!" Hắn ta là quý tộc trung lưu, chỉ tiết lộ một chút tin tức cho dòng thứ Imansi, tòa án quý tộc chắc sẽ không phán hắn tội nặng đâu.

"Ngươi....." Wales quả thật tức tới không nói nên lời, anh đảo mắt nghĩ, bình thường tên gia thần trung thành này cũng không hồ đồ như vậy! Vì vậy anh liền cảnh giác hỏi: "Tin tức của người là từ đường giây nào có được!"

"Trong tiệc rượu của nhà Morley trưởng lão tôi có gặp được đại nhân Adams, chúng tôi nói chuyện cả một buổi tối, tin tức này có vấn đề gì sao?"

"Không có, tin tức rất chính xác, nhưng ngươi đừng quên rằng, cách làm người của Akasi, hơn nữa, ngươi biết gia chủ Imansi có ý ngĩa gì với phu nhân Doris không, chính là một con sâu ghê tởm, trong thời gian cậu ấy mang thai, ngươi lại để cho đám sâu bọ đó tới làm cậu ấy buồn nôn, còn muốn lưu lại ấn tượng tốt, ngươi đang nằm mơ đi! Ngươi bị cái tên gia hỏa Reykard đó tẩy não, trúng bẫy của hắn rồi!" Wales trưởng lão che trán lại, rầm một tiếng ngồi xuống, cắn răng nghiến lợi.

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhWhere stories live. Discover now