Chương 10: Báo thù rửa hận

5.6K 382 38
                                    

Đồng tình có lúc là một con dao sắc bén, một lưỡi dao giết người vô hình.

Tinh cầu Latour là một tinh cầu trực thuộc của Đế Quốc Landis, thành Toley lại là thành phố đẹp nhất của tinh cầu Latour, do vị trí địa lí của nó, mà khí hậu của Toley bốn mùa đều như mùa xuân, hoa cỏ sum suê, cho nên nó còn được gọi là Hoa thành. Hàn Hiểu, a, không, bây giờ nên gọi là Cray • Brace hiện đang ở trong một trấn nhỏ sát thành phố xinh đẹp này. Cách trấn nhỏ khoảng 1 tiếng đồng hồ đi xe điện chính là quân đội Landis đang đóng quân ở tinh cầu Latour, người dân trên trấn nhỏ đều có quan hệ chặt chẽ với người trong quân đội, cũng có thể nói trấn nhỏ chính là nơi sinh sống của quân đội và người nhà. Cha của Cray • Brace - ông Akeler Brace chính là bác sĩ của quân đội nơi này. Khá may mắn hơn nữa là tinh cầu Latour lại không phải là tinh cầu quan trọng cho nên sẽ không có việc quý tộc Landis dừng chân ở đây.

Hàn Hiểu đến đây cũng được hai tháng rồi, có thể cuối cùng cậu cũng bỏ xuống được sợi dây lo lắng ở trong lòng, trong 2 tháng này bụng của cậu giống như là bong bóng được thổi hơi, to lên nhanh chóng, rõ ràng chỉ mới có 6 tháng mà bụng đã lớn như người sắp sinh vậy, nhìn thấy cái bụng cực lớn của Hàn Hiểu, người mẹ hiện tại của cậu - Karina Brace vô cùng căng thẳng, có thể nói bây giờ không có giờ phút nào mà cô rời khỏi Hàn Hiểu.

Lúc Hàn Hiểu vừa mới đến gia đình này, giao bức thư của Hanna cho hai vợ chồng Brace, và thẳng thắn nói cho họ biết quá khứ của mình, vốn cho rằng hai người sẽ lưỡng lự, sẽ do dự, vì dù sao bản thân mình cũng sẽ mang đến cho bọn họ những phiền phức rất lớn, nhưng cậu không ngờ, đôi vợ chồng lương thiện này lại ngay lập tức tiếp nhận cậu, và hoàn toàn xem cậu là đứa con trai đã mất tích mà cưng chiều cậu, Hàn Hiểu suốt hai kiếp là trẻ mồ côi rốt cuộc cũng cảm nhận được sự ấm áp của gia đình, sự yêu thương của cha mẹ.

Lúc này Hàn Hiểu đang đỡ cái bụng tròn xoe lười biếng mà ngồi trên chiếc ghế mềm trong vườn hoa, Karina khoác thêm cái túi nhỏ từ trong phòng đi ra: "Được rồi, có phải đợi lâu lắm rồi không! Cray, mẹ chuẩn bị xong rồi, chúng ta ra ngoài tản bộ đi!"

"Không có! Mẹ, con vừa mới ngồi thôi." Cười nói xong, Hàn Hiểu cố gắng đứng dậy, nhưng đang tiếc, phần bụng cồng kềnh khiến cậu không thể đứng thẳng được, Karina lập tức chạy qua đỡ Hàn Hiểu, từ từ đi ra ngoài.

Hàn Hiểu biết bụng cậu bây giờ rất to, không lâu nữa cậu sẽ không thể nào đi ra ngoài được nữa, nhân lúc này còn có thể đi được thì nên đi nhiều một chút! Lúc ở Địa Cầu có nghe nói trước khi sinh nên vận động nhiều thì sẽ có lợi khi sinh con, nghĩ đến việc cậu là một người con trai lớn như thế này còn phải suy nghĩ những vấn đề khi sinh con, Hàn Hiểu không nhịn được cảm giác muốn khóc. Vẫn là Trái Đất tốt hơn, ít nhất con trai Trái Đất không có tiến hóa thêm một loại người có thể sinh con. Cảm ơn luân thường đạo lí của Địa Cầu chỉ có nam nữ thụ thụ bất thân, cảm ơn con trai trên Đại Cầu an toàn hơn con gái nhiều.

Karina đỡ Hàn Hiểu đi trên đường, vừa đi vừa hỏi thăm hàng xóm xung quanh, dọc đường Hàn Hiểu nhận được những ánh mắt tràn đầy sự đồng cảm, nghĩ đến hai tháng trước mẹ Karina làm thế nào để giải thích sự xuất hiện của cậu và cái bụng mang thai của mình trước hàng hàng xóm, Hàn hiểu lại muốn dở khóc dở cười.

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang