Chương 75: Đại kết cục { Trung }

2.4K 151 5
                                    

Chưa trải qua cơn mưa thì làm sao thấy được cầu vồng, chưa trải qua sinh li tử biệt, thì làm sao biết được người yêu mình đáng quý, đừng hâm mộ những thứ mà người ta có, hãy trân trọng mọi thứ mình đang có, cuộc sống liền sẽ trở nên hạnh phúc mĩ mãn!

Hàn Hiểu ngồi trong phi thuyền chiến hạm lớn của Doris, mọi người nghiêm túc chờ đợi, tất cả mọi người đều biết hành trình này không hề yên bình, nhưng mọi người vẫn nghiêm túc chấp hành mệnh lệnh của cậu, nhớ lại khi cậu báo với Reichet, cậu trước muốn tới tinh hệ Crecy để tìm Akasi, giọng nói hoang mang của Reichet, làm Hàn Hiểu cảm thấy rất áy náy,

"Sheila, có phải ta quá tùy hứng không, biết rõ trong đó có nguy hiểm, nhưng vẫn khăng khăng làm theo ý mình."

"Không, phu nhân, đều giống nhau!"

"Hả?" Hàn Hiểu nháy mắt, ý gì vậy?

Sheila vẫn nói ngắn gọn như trước đây, ngắn gọn tới mức Hàn Hiểu không biết cô nói gì.

"Ý của đại nhân Sheila là, thật ra phu nhân người có rời khỏi thành Doris hay không, thì kết quả đều giống nhau, nếu chiến tranh đã kết thúc rồi, Morley trưởng lão nhất định sẽ xuống tay với người!" Đội trưởng đội thị vệ Eric ngồi bên cạnh giải thích.

Như vậy à! Nhưng thành Doris dù sao cũng là hang ổ của Akasi, tính an toàn tự nhiên cao hơn nhiều so với vũ trụ mờ mịt không biết này chứ.

Thở dài, Hàn Hiểu mặt đầy áy náy nói: "Xin lỗi, là do ta tùy hứng rồi!"

"Chuyện tốt!"

"Hả?"

Sheila vừa mở miệng, thật là giành hết của người ta!

"Phu nhân, ý của Sheila đại nhân là, chuyện này không nhất định là chuyện xấu, cũng có khả năng là chuyện tốt, người không cần áy náy!" Đội trưởng đội thị vệ Eric lại giải thích tiếp.

Cái này là Sheila đang an ủi cậu phải không!

Trên trán Hàn Hiểu liền có một giọt mồ hôi rơi xuống, ở chung lâu như vậy mà cậu vẫn chưa hiểu hết được mọi từ đơn giản hóa của Sheila mỗi lần nói chuyện với cô cậu toàn đoán ý, xem ra sau này cậu phải xem xét về vấn đề có nên tìm người phiên dịch cho mình không .....

Bị đại thần Sheila làm xáo trộn, áy náy và bất an trong lòng Hàn Hiểu, thật sự giảm đi không ít, nhìn không gian mờ mịt quan màn hình, trái tim của cậu đã bay tới tinh hệ xa xôi.

Cậu phải tìm được người đàn ông đó, mạnh mẽ chất vấn anh, dựa vào cái gì mà chưa được sự đồng ý của cậu, liền lấy đi trái tim của cậu, dựa vào cái gì sau khi có được tất cả mọi thứ của cậu, liền đột nhiến biến mất không có trách nhiệm, dựa vào cái gì .......

Dù sao lão tử có chết cũng sẽ không bỏ qua cho anh! Anh cứ đợi đó!

Hàn Hiểu ầm thầm phát thề ở trong lòng.

Đột nhiên âm thanh cảnh báo vang lên trong phi thuyền.

"Phía trước cách 5000 tinh lị phát hiện hạm đội không biết tên!"

"Mở màn hình rada!" Sheila bình tĩnh phân phó, trong công việc cô trở nên rất bình thường.

Nhiều phi thuyền chiến hạm liền xuất hiện trên màn hình rada, có khoảng hơn 10.000 chiếc, thân phi thuyền khổng lồ, vũ khí hoàn hảo, đội hình chặt chẽ cẩn thận, mọi thứ nói lên, đây không phải là chiến đội của bọn cướp tinh tế, hoàn toàn có khả năng họ là quân đội chính phủ.

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhWhere stories live. Discover now