Chương 31- "Nếu ngươi là Quốc sư thì tốt rồi."

1.4K 97 9
                                    

Âu Dương Kỳ ngồi tại hoa viên đến hết cả buổi chiều, ngoài uống rượu ra cũng chỉ có ngắm cảnh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Âu Dương Kỳ ngồi tại hoa viên đến hết cả buổi chiều, ngoài uống rượu ra cũng chỉ có ngắm cảnh. Cũng may là nha hoàn chú ý dâng lên rượu có ít cồn cùng với vài miếng lương khô, bằng không thì vương gia cao quý đã say đến không biết đường về.

Khi sắc trời bắt đầu chuyển sang màu vàng cam, mặt trời đã xuống gần hơn nửa, nha hoàn mới đến thông báo với y rằng đến giờ dùng cơm.

Âu Dương Kỳ khoát tay: "Bổn vương hôm nay không dùng bữa."

Thấy y đứng lên có vẻ không vững, nha hoàn vội chạy đến, lo lắng hỏi: "Vương gia, ngài uống rượu mà không ăn thêm sẽ không tốt, hay là nô tì mang đến phòng cho ngài?"

Âu Dương Kỳ lắc đầu: "Không cần."

Ngừng một chút, lại bảo: "Ngươi trở về nói với Diệp công tử, bổn vương đến thư phòng, bảo hắn chịu khó ăn một mình."

Nói rồi đứng thẳng dậy, chậm chạp rời đi.

Nha hoàn nhìn theo, trong lòng rồi rắm. Nàng còn chưa kịp nói rằng hoàng thượng cùng với Quốc sư đều đang ở thư phòng bàn chuyện, bữa cơm chiều nay chỉ có vương gia cùng Diệp công tử cùng ăn, thế mà vương gia cũng chạy đi thư phòng rồi, không biết Diệp công tử sẽ phải làm sao đây.

"Thế à? Không sao, hôm nay ta ăn một mình vậy." Diệp Nhược Phi sau khi nghe chuyện cũng không nghĩ nhiều, chỉ mỉm cười với nha hoàn báo tin, "Có lẽ chuyện sứ giả Kỳ Nam Quốc làm mọi người khá bận rộn, ta không thể làm phiền được."

Nha hoàn mở miệng muốn nói ra việc Âu Dương Kỳ uống rượu lúc nãy, nhưng chần chừ mãi mà vẫn không thốt lên được, cuối cùng vẫn là im lặng đi làm việc.

Thôi đi, cũng không nên để Diệp công tử lo lắng. Nàng nghĩ vậy.

---oOo---oOo---

'Cạch' một tiếng, cửa thư phòng mở ra, hai người ngồi bên trong đồng loạt ngẩng đầu.

Âu Dương Mặc: "Hửm? Không phải đệ chăm sóc Diệp công tử à? Sao lại đến đây?"

Âu Dương Kỳ hơi ngạc nhiên không phải giờ này Âu Dương Mặc thường ở thiện phòng sao? Sao hôm nay vẫn còn ngồi đây? Bất quá y cũng không có hỏi ra ngoài: "Diệp Nhược Phi ngủ rồi, đệ đến làm việc."

Âu Dương Mặc gật đầu: "Cũng được. Vậy mau đến ngồi đi a."

Nhận mệnh đến ngồi bên cạnh bàn làm việc, Âu Dương Kỳ có chút cứng ngắc mở miệng: "Huynh vẫn ở đây từ sáng?"

[BL] Sau Khi Xuyên Không Tôi Vẫn Là Người Thay ThếWhere stories live. Discover now