Chương 33- Bản thị vệ muốn đánh cho hắn biến thành thịt xay!

908 63 2
                                    

Diệp Nhược Phi ngồi trong xe ngựa cùng với Thiên Thiên, vô cùng vô cùng có cảm xúc muốn quỳ lạy cái vị đang ngồi trên ngai vàng tại kinh thành kia.

Thế này mà nói là chỉ đưa vài người theo để bảo vệ ư? "Vài người" này đem ra chiến trường dàn 7749 cái trận pháp thiên la địa võng người ta còn cảm thấy hợp lý hơn a!

Chỉ là từ thủ đô đi ra tỉnh khác thôi không phải sao, cần gì lắm người phiền phức vậy chứ!

Càng nhiều người càng nhiều miệng ăn có biết không. Lúc tới nơi còn không biết có đủ chỗ ở hay không nữa.

Quốc sư đại nhân ngồi bên cạnh nhìn người anh em của mình sắc mặt hầm hố cắn hạt dưa, không khỏi dở khóc dở cười, cũng có thể hiểu được tâm trạng của hắn lúc này. Vốn dĩ lúc đầu chỉ định mang vài ám vệ mà thôi, nhưng đột nhiên Âu Dương Kỳ nhớ ra lộ trình tới Tây Nam có một đoạn phải đi ngang Miêu Cương. Với tâm trạng thấp thỏm trong lòng, Âu Dương vương gia quyết định bẩm chuyện này lên hoàng huynh của mình. Kết quả một đoàn người liền biến thành một đoàn quân.

Đối với sự việc này, Thiên Thiên bày tỏ bản thân cũng rất bất lực, nhưng vẫn là không thể có ý kiến a.

Người ta là hoàng đế đó.

Hiện tại đoàn người đã đi được một phần năm chặn đường kể từ lúc khởi hành cách đây hai canh giờ. Thiên Quốc bây giờ tuy nói thời tiết đẹp, nhưng mà giữa trưa vẫn là nắng có chút chói, Diệp Nhược Phi ngồi trong thùng xe mồ hôi tuôn không ngừng, liên tục dùng tay áo quạt quạt, chỉ hận không thể lột sạch tại chỗ.

"Đại thần xuyên không chết tiệt, tự dưng cho lão tử xuyên tới cổ đại làm gì không biết." Hắn mặt mũi hầm hầm, không ngừng rủa xả người căn bản không tồn tại, lại vừa uống một ly trà giải nhiệt.

Ở cổ đại thật ra cũng chẳng có sung sướng gì, mùa đông thì lò sưởi chất lượng không tốt, mùa hè thì không có máy lạnh, ra đường mà quên mang quạt cầm tay thì chỉ có nước bị quay chín.

Diệp Tiểu Tử trong lòng rơi lệ đầy mặt, biết thế lúc trước ông đây không tự tử.

Mấy các tiểu thuyết xuyên không kia căn bản đều là lừa đảo!

Lại đi thêm một lúc, thấy tiết trời vốn dĩ còn đang nắng lại bỗng dưng kéo mây đen, Thiên Thiên chậc lưỡi chịu thua thời tiết của mùa này, sau đó mới lên tiếng bảo xa phu tìm một khách điếm cho mọi người nghỉ tạm.

Đi từ sáng đến giờ, cả người cả ngựa đều mệt, cho nên ám vệ rất nhanh liền đi trước tìm khách điếm, sau đó trở lại dẫn đường cho xa phu.

Một lúc sau, đoàn người dừng trước một cái cổng vô cùng xa hoa.

Diệp Nhược Phi trợn tròn mắt. Nương a, đây chẳng lẽ là khách sạn năm sao phiên bản cổ đại?

Vừa nhìn thôi đã có cảm giác của đại gia rồi.

Thật là phi thường kích động!

Sau đó, để chứng minh suy nghĩ của hắn, Thiên Thiên hạ lệnh bao toàn bộ gian tầng hai cho mọi người nghỉ ngơi dùng cơm.

[BL] Sau Khi Xuyên Không Tôi Vẫn Là Người Thay ThếWhere stories live. Discover now