Chương 89- "Hắn là người mà ta phải bảo vệ"

1.7K 72 2
                                    

Âu Dương Mặc cùng Thiên Thiên dừng lại bước chân, nghe ám vệ bẩm báo.

"Miêu Cương?" Sau khi nghe xong, Âu Dương Mặc nhíu mày, "Sao lại là bọn chúng?"

Thiên Thiên chống cằm suy ngẫm, nói: "Miêu Cương lúc trước cấu kết với Kỳ Nam Quốc mưu đồ tạo phản, chúng ta đã quên mất phải xử lý chúng."

Ám vệ lôi từ trong ngực áo ra một bọc giấy, cung kính đưa tới.

"Thuộc hạ đuổi theo đến hang ổ của chúng, vô tình thấy được thứ này."

Thiên Thiên nhận lấy, mở ra xem, bên trong chính là loại độc dược màu đỏ tươi đã làm hại Diệp Nhược Phi, trước đó Đoạn gia đã cho bọn họ xem qua.

"Xem ra đúng là bọn chúng rồi." Y gấp lại bọc giấy, đưa trở về cho ám vệ, "Tiêu hủy đi."

Đoạn đại phu đã nói thứ này vốn nên thất truyền từ lâu, vậy thì bây giờ nó cũng không cần tiếp tục xuất hiện hại người nữa.

"Vâng." Ám vệ nhận lấy, Âu Dương Mặc ra hiệu cho gã lui xuống.

Hai người đứng đối diện nhau. Sau một hồi trầm mặc, Thiên Thiên lên tiếng: "Việc này nên giải quyết thế nào đây?"

Người Miêu Cương tuy nham hiểm lại thích sống biệt lập, thế nhưng đa số những loại dược mà người dân Thiên Quốc và các môn phái trên giang hồ cần đều phải lấy từ nơi này, nếu bây giờ làm không khéo, rất có thể sẽ mất đi nguồn cung cấp thuốc men cho cả nước.

Thế nhưng Âu Dương Mặc nghe y hỏi xong lại không nghĩ như vậy. Hắn cười lạnh: "Mưu đồ tạo phản đáng lý phải diệt ngay từ trong trứng nước. Trước đây có lẽ trẫm đã quá nhân từ với bọn chúng nên bây giờ chúng mới dám cả gan động vào đệ đệ của ái khanh."

"Nếu đã chê bản thân sống quá lâu, vậy thì trẫm sẽ ban cho chúng chết! Người đâu!"

Dứt lời, một thuộc hạ từ trên nóc nhà nhảy xuống, cung kính quỳ: "Có thuộc hạ."

"Dẫn người tiêu diệt Miêu Cương cho trẫm!"

"Vâng!"

Còn chuyện thuốc thang dược liệu, chẳng phải còn có những nước xung quanh hay sao? Bỏ ra một chút tiền mua về là được.

Thiên Thiên nhìn hoàng đế trẻ tuổi lúc này mặt lạnh như tiền, trong đầu không khỏi hiện lên hình ảnh người này chỉ híp mắt nhe răng cười haha với mình, đột nhiên cảm thấy, quân vương hai mặt lại có chút đáng yêu.

Vì thế, y mỉm cười nắm tay hắn, nói: "Bệ hạ không cần nổi giận, đây cũng chẳng phải chuyện to tát gì. Đi thôi, về dùng điểm tâm đi, thần đói rồi."

Âu Dương Mặc thật ra không hề nổi giận, chỉ là khi làm việc công có thói quen căng cứng khuôn mặt để tạo uy, lúc này nghe y nói như vậy, liền cúi đầu nhìn.

Thiên Thiên thấp hơn Âu Dương Mặc nửa cái đầu nên khi hắn cúi xuống thì vừa vặn trông thấy ánh mắt Quốc sư vừa trong trẻo vừa dịu dàng, còn có khóe môi đang cười nhã nhặn, khuôn mặt hắn ngay lập tức liền thả lỏng, tươi cười đáp lại: "Được, về thôi."

[BL] Sau Khi Xuyên Không Tôi Vẫn Là Người Thay ThếWhere stories live. Discover now