Chương 74- Thiên Thiên nổi giận

1.8K 97 9
                                    

Diệp Nhược Phi mặc kệ cơn choáng váng từ sau đầu và cơn đau nhức dưới hạ thân, hắn tìm một con ngựa, ra roi thúc mạnh, một đường chạy khỏi Đông Nam.

Gió cát lạnh lẽo sượt qua khuôn mặt nhỏ lưu lại từng vệt từng vệt đỏ tươi, thế nhưng Diệp Nhược Phi giống như mất đi toàn bộ tri giác, chẳng hề đưa tay che lấy.

Hay là nói, nỗi đau thể xác này căn bản không sánh bằng đau đớn từ trong tâm can linh hồn.

Ra khỏi sa mạc chính là hoàng thành, bây giờ mới chỉ là tờ mờ sáng, người dân còn chưa thức dậy, cả một con đường lớn vắng tanh không một bóng người. Đầu óc hắn trống rỗng, chỉ biết không ngừng thúc ngựa, mơ mơ hồ hồ không có đích đến mà chạy đi.

Ngựa chạy càng lúc càng xa, không bao lâu đã ra khỏi kinh thành.

Thời gian dần trôi, sắc mặt Diệp Nhược Phi càng tái nhợt vì mất nước, cơn đau nhức ở sau đầu cứ thỉnh thoảng nảy lên khiến hai mắt hắn lúc tỉnh lúc hoa, cả người ngồi trên lưng ngựa không ngừng lảo đảo.

Viễn cảnh dâm loạn khi nãy vẫn vởn vơ trong đầu, tiếng kêu la tuyệt vọng cùng lời thủ thỉ ngọt ngào của Âu Dương Kỳ vang vọng bên tai, như ma âm chú ngữ, như thôi miên.

"... Thôi đi!" Diệp Nhược Phi phát hoảng, trong lúc nhất thời không làm chủ được hành động của mình, cắn răng kéo mạnh dây cương, con ngựa đang chạy nhanh lập tức thắng gấp, hắn liền theo quán tính ngã nhào xuống đất.

Con ngựa không còn sức nặng trên lưng trói buộc liền co chân chạy đi.

Ngã ngựa không phải là chuyện nhẹ nhàng. Diệp Nhược Phi nằm trên đất lạnh, cánh tay phải truyền đến đau đớn kịch liệt, có lẽ đã gãy rồi. Cát đá và cỏ dại đâm vào trên mặt và thân thể hắn, quần áo sau khi lăn một vòng liền dính đầy bụi bẩn, chật vật bất kham.

Một dòng máu nóng men theo vầng trán chảy xuống phủ kín nửa khuôn mặt nhăn nhó thống khổ. Đầu óc hắn quay cuồng, giơ tay ra chỉ thấy một mảng mờ mịt.

Hắn ngất xỉu.

Trước khi hoàn toàn chìm vào bóng tối, Diệp Nhược Phi trông thấy ở phía xa xa, có một bóng người đang đi tới.

---oOo---oOo---

Giữa trưa, mặt trời lên cao chiếu rọi những tia sáng chói mắt vào trong doanh trại, binh lính nằm la liệt khắp nơi lục tục tỉnh dậy, đều ôm đầu kêu rên vì một đêm quá chén.

Thiên Thiên từ trong lều của mình đi ra, vươn vai ngáp dài một cái, khóe mắt tràn ra một ít nước mắt sinh lý. Y xắn tay áo lên đi múc nước rửa mặt, sau đó định bụng mang một ít vào cho Âu Dương Mặc.

Tửu lượng của hoàng đế bệ hạ thật sự quá kém, tối hôm qua mới chỉ uống có hơn năm vò đã lăn ra say ngất, khiến y sau khi tàn tiệc phải vất vả một đường lôi về, đến bây giờ vẫn chưa thể dậy nổi.

Cũng vì ngày hôm qua quá mệt mỏi cho nên căn bản chẳng ai có tâm tư tắm rửa, người nào người nấy đều một thân hỗn hợp đủ thứ mùi, mùi rượu mùi khói mùi mồ hôi đủ cả, Thiên Thiên không khỏi thở dài.

[BL] Sau Khi Xuyên Không Tôi Vẫn Là Người Thay ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ