Chương 36- Các ngươi phải chân chó vào

844 59 5
                                    

Sau khi trải qua gần nửa nén nhang, đoàn người Thiên Thiên cuối cùng cũng đến được Bồ Đề Thôn.

Bồ Đề Thôn từ bên ngoài nhìn vào có hơi cũ nát hoang tàn, nhưng mà khi bước vào trong thì không khí lại khác hẳn, người dân ở đây rất cởi mở cùng hiếu khách. Tuy rằng không biết được Quốc sư sẽ đến, nhưng sau khi hay tin rồi thì cũng tiếp đón rất nồng nhiệt.

"Thật ngại quá, không biết ở đây có quán trọ nào hay không?" Diệp Nhược Phi vừa vào thôn liền tiến lên hỏi một thôn dân.

Thôn dân nọ bày ra vẻ thụ sủng nhược kinh, vội vàng nói: "Bẩm... Bẩm Quốc sư, đi thẳng thêm một chút là có quán trọ ạ."

Diệp Nhược Phi có chút dở khóc dở cười: "Ta không phải Quốc sư, ngươi lầm rồi."

Sao mà ai cũng có thể nhầm lẫn được nhỉ? Rõ ràng hắn và Thiên Thiên đã chú ý mặc y phục khác nhau mà.

Thôn dân nọ nghe hắn nói câu đó thì giật mình, không phải Quốc sư thì là ai?

Nhưng mà sau khi nhìn thấy người đứng phía sau thiếu niên, thôn dân liền hiểu ra.

"Ngài... Ngài là Diệp công tử?"

Diệp Nhược Phi gật đầu: "Đúng rồi."

Thôn dân nọ nghe xong lại một bộ kích động. Nương a, ta được nói chuyện với đệ đệ của Quốc sư, được nói chuyện với thần y a!

Diệp Nhược Phi có chút sợ cái biểu hiện như fan cuồng nhìn thấy thần tượng của thôn dân trước mặt, vội vàng cảm tạ người nọ rồi trở lại cùng bên xe ngựa.

Ngay sau khi cả đoàn đã được an bài xong phòng ở thì phát hiện trước cửa quán trọ đã bị thôn dân chen đầy.

Diệp Nhược Phi đổ mồ hôi nhìn đám đông bên ngoài, trong lòng vô cùng thắc mắc, dù sao thì hắn và Thiên Thiên cũng chỉ là người bình thường thôi mà, có phải cái gì quý hiếm lắm đâu, sao những người này lại phải nhốn nháo cứ như người ngoài hành tinh xuất hiện vậy.

Thiên Thiên thì không để tâm lắm với việc bị vây xem thế này. Y tiến lên, nói với mọi người: "Chúng ta chỉ ở nhờ trong này nghỉ ngơi ăn uống chút thôi, mọi người không cần phải bày biện đồ đạc nhiều đâu."

"Vâng." Thị vệ gật đầu.

Diệp Nhược Phi: "Thế còn những chuyện kỳ quái thì sao?"

Lúc trên đường đi đã kể cho hắn rất nhiều, hắn còn tưởng sẽ ở đây vài ngày để xem tình hình, kết quả lại là chỉ dừng chân một chút liền đi.

Thiên Thiên kéo hắn ngồi vào bàn, nói: "Nhiệm vụ của chúng ta là đến Tây Nam xử lý dịch bệnh và nạn đê điều, phải làm xong nhanh để phòng hờ chiến sự."

Thiên Thiên lúc bình thường trông có vẻ là người hiền lành, nhưng khi làm việc y rất nghiêm túc, phân việc rất rõ ràng, cái nào nên nhúng tay cái nào không nên nhúng tay.

Diệp Nhược Phi cũng hiểu, chuyện quan trọng và cấp bách bây giờ là các việc ở biên giới Tây Nam. Bởi vì biên giới Tây Nam là nơi gần Kỳ Nam Quốc nhất, nếu như đối phương muốn dùng thuỷ quân đánh vào, chắc chắn Thiên Quốc sẽ gặp bất lợi, biên giới mà thất thủ thì sẽ rất khó phản công.

[BL] Sau Khi Xuyên Không Tôi Vẫn Là Người Thay ThếWhere stories live. Discover now