Tâm sự trải lòng của tác giả

1.2K 56 13
                                    

Chào mọi người mình là Mỹ Ái Phi, thời gian qua mình ra chương có hơi chậm mong mọi người thông cảm. Bởi vì thời điểm thi đại học đang đến rất gần rồi và mình vẫn đang cố gắng từng ngày.

Mấy ngày này mình bận chạy bài nhiều kinh khủng, chỉ dành được một xíu thời gian rảnh rỗi để viết truyện. Trước đây mình có thể dành từ hai đến ba tiếng để hoàn thành một chương nhưng bây giờ thì mình phải mất đến gần một tuần. Thời gian beta cũng không có, vừa xong là up ngay cho mọi người xem luôn cho nên chất lượng chương có lẽ sẽ không như ý muốn.

Mình thật sự rất quý những độc giả quen thuộc đã ủng hộ mình, những cmt của các bạn mình đều xem hết và rất vui vì mọi người thích tác phẩm này, cho nên mình đã cố gắng vừa học vừa viết trong khi những tác giả cùng tuổi với mình phần lớn đã tạm ngưng để ôn thi.

Cảm ơn mọi người vì đã yêu mến đứa con tinh thần này mặc dù văn phong của nó không hay, cốt truyện lại dễ đoán và trước đây đã từng có những độc giả rời đi vì tốc độ ra chương của mình chậm. Mình đang cố gắng để tạo một chút mới mẻ và bất ngờ cho các bạn khi câu chuyện kết thúc. Vì vậy nếu những bạn có thể đi theo và ủng hộ mình đến khi mình hoàn thành tác phẩm này sẽ là những người vô cùng đặc biệt và quý giá đối với một tác giả nghiệp dư như mình.

Mình chỉ muốn nói như thế thôi, bởi vì mình cảm thấy bản thân đang bị áp lực cần phải giải tỏa. Cảm ơn mọi người đã lắng nghe những lời xàm xí của mình 🙇‍♀️

[BL] Sau Khi Xuyên Không Tôi Vẫn Là Người Thay ThếWhere stories live. Discover now