Chương 88- Trong lòng Âu Dương Kỳ đã sớm tràn ngập tên hắn rồi

1.7K 76 17
                                    

Diệp Nhược Phi lần mò ở phía sau bức bình phong, khó khăn leo vào trong thùng nước tắm. Khi đã yên vị tại chỗ, hắn nhắm mắt trầm mình xuống chỉ chừa lại nửa khuôn mặt, để nước ấm bao bọc lấy cả người.

Tóc đen xõa dài nửa nổi nửa chìm, ánh mắt hắn khép hờ, một vẻ mông lung buồn ngủ.

Kỳ thực đi tắm ở hiện đại và đi tắm ở cổ đại cũng có điểm giống nhau, người ta đều thích ngâm mình trong bồn nước. Khác ở chỗ, cổ đại thường sẽ dùng dược liệu để chà lau và gội đầu.

Âu Dương Kỳ đặt quần áo ở nơi Diệp Nhược Phi có thể dễ mò tới, sau đó đứng canh ở bên ngoài, phòng hờ có chuyện gì cần thiết.

Lần này khác với khi bị gãy tay, hành động của Diệp Nhược Phi càng khó khăn chậm chạp hơn. Lúc tắm không nói, lúc tắm xong rồi muốn leo ra khỏi thùng nước lại không dễ.

Bọt nước trơn trượt làm hắn xém té mấy lần, may mắn là thùng nước đủ vững vàng để bám vào, thế nhưng vẫn là rất nan giải.

Âu Dương Kỳ nghe tiếng động ở bên này, nghĩ là hắn đã xong rồi, mới lên tiếng: "Có cần bổn vương giúp không?"

Diệp Nhược Phi không đáp, hai hàng lông mày hơi nhíu, đôi mắt theo bản năng nheo lại muốn nhìn rõ phìa trước, nhưng mà vô dụng. Hắn vịnh vào thành thùng, cố nâng người lên bước ra, nhưng mà đến giữa chừng khi đặt chân xuống cái ghế kê bên ngoài, hắn bị trượt.

Chỉ nghe "rầm" một tiếng, hắn ngã sõng soài ra đất, thùng nước rốt cuộc nghiêng ngả đổ, toàn bộ nước ụp hết lên đầu.

"Shhhh..." Hắn hít sâu một hơi, trong lòng thầm phỉ báng bản thân vô dụng.

Âu Dương Kỳ nghe thấy tức tốc vọt vào trong, nhìn Diệp Nhược Phi mò mẫm ngồi dậy trên sàn nhà đầy nước, y hốt hoảng chạy tới.

"Có sao không?!"

Diệp Nhược Phi được người đỡ đứng dậy, lúc này mới thở ra một hơi. Âu Dương Kỳ nhanh chóng lau người mặc áo giúp hắn, cũng không dám nghĩ nhiều, đỡ hắn ra ngoài.

Thế nhưng mới đi một bước, Diệp Nhược Phi đã bắt đầu khập khiễng.

Nơi mắt cá chân nhói lên từng đợt, hắn không khỏi thở dài, sao mà thân thể của mình lại yếu ớt như vậy chứ, mới ngã một chút mà đã trật chân rồi.

Đến lúc ngồi xuống giường rồi, cứ ngỡ Âu Dương Kỳ sẽ rời đi dọn dẹp đống hỗn độn kia, thế nhưng y không đi mà trái lại ngồi xổm xuống, nâng cổ chân hắn lên.

Vương gia trẻ tuổi xưa nay cao cao tại thượng bây giờ lại ngồi xổm, nửa quỳ, đặt bàn chân của Diệp Nhược Phi lên đầu gối, tư thế hệt như một thuộc hạ đang chăm lo cho chủ nhân.

Diệp Nhược Phi không thể thấy điều này, hắn chỉ hơi giật giật chân, nhẹ giọng nói: "Trật chân thôi, không sao đâu."

"Để lâu không tốt." Âu Dương Kỳ đáp, nhẹ nhàng xoa bóp, lại giúp hắn xoay xoay cổ chân một chút.

Y cụp mắt, chăm chú nhìn bàn chân nhỏ nhắn trắng trẻo trước mặt, ngón chân rất thon, còn có chút mùi thơm dược liệu vừa tắm xong.

[BL] Sau Khi Xuyên Không Tôi Vẫn Là Người Thay ThếWhere stories live. Discover now