❁Quyển 1: Đá Tam Sinh (Thượng)

243 6 0
                                    

Chương 1: Hồ ly xuất hiện.

   Tiểu Thành tháng tư, là thời gian đẹp nhất trong năm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tiểu Thành tháng tư, là thời gian đẹp nhất trong năm.

Tiểu Thành là nơi nổi tiếng trong nước về hoa hồng, hàng năm đến tháng tư, không khí trong thành liền mờ mịt hương hoa hồng, ấm áp khiến người mệt mỏi muốn ngủ.

Lý Mân hai mươi mốt tuổi đang ở trong tiệm bán giầy trẻ em Ong Vàng Lớn ngáp ngủ, điện thoại di động đột ngột kêu.Nguyên lai là tỉ tỉ Lý Đông Thanh muốn nhờ Lý Mân giúp đưa con trai Trương Tiểu Xuyên đến trường.

Nhà Lý Mân ở tại phía tây ngoại ô, cha nàng khi nàng còn nhỏ liền qua đời, cha vừa chết nương liền đi bước nữa, chỉ còn lại nàng và tỉ tỉ sống dựa vào nhau.

Tỉ tỉ của Lý Mân là Lý Đông Thanh gả cho người cùng thôn Trương Xuyên, không ngờ kết hôn chưa đầy hai năm, quanh Tiểu Thành bắt đầu xây đường cao tốc, Trương Xuyên như được thần tài chiếu cố, đi theo thân thích làm quản đốc nhỏ làm tu sửa đường cao tốc, hai vợ chồng đều bận rối tinh rối mù, trong nhà rất nhiều chuyện đều do người nhàn rỗi Lý Mân đi làm giúp.

Lý Mân lập tức gọi điện thoại cho Mã Hiểu Nam, để Mã Hiểu Nam tới trông tiệm.Mã Hiểu Nam là học sinh của học viện sư phạm đối diện tiệm, lúc Lý Mân bận không thở nổi đều gọi cho nàng tới giúp, trả tiền công theo giờ.

Sau khi cúp điện thoại, Lý Mân đang muốn thu dọn một chút, cửa tiệm liền bị đẩy ra, một người mẹ trẻ tuổi dắt theo bé trai năm tuổi đi vào.

Lý Mân cũng không tiến lên chào hỏi, muốn để khách tùy ý nhìn.Lý Mân mở tiệm giày Ong Vàng Lớn chuyên bán giày trẻ em, vị trí tốt, hơn nữa Lý Mân trước giờ không lừa khách, cho nên tuy mặt tiền cửa hàng rất bé, nhưng vì có một đám khách quen, làm ăn cũng không tệ.

Người mẹ trẻ nhìn qua rất tiến bộ, nói với con trai:

"Tiểu Tùng, chính con chọn một đôi đi!"

Đứa trẻ kia kêu Tiểu Tùng rất hoạt bát, lập tức ở trong tiệm chạy tới chạy lui đi chọn lựa giày.

Một lát sau, Tiểu Tùng chọn một đôi giầy da màu trắng đưa cho mẹ, người mẹ trẻ tuổi cầm lấy giày hỏi Lý Mân:

"Bà chủ, đôi giầy này có cỡ 31 hay không? Chân con tôi có hơi lớn..."

Lý Mân mỉm cười nói: "Có, tôi đưa chị tới nhìn xem!"

Lý Mân đến kho hàng nhỏ phía sau quầy hàng đem giầy lấy ra đưa cho người mẹ trẻ.

Đứa trẻ đi giày rất thích hợp, mẹ hài lòng liền bỏ tiền ra mua. Lý Mân đang giúp nàng đem giày bỏ vào trong hộp, đứa trẻ đột nhiên đẩy cửa chạy ra ngoài.Người mẹ vội đuổi tới cửa, la lớn:

CỬU KIẾP HỒ TÌNH - BÌNH LÂM MẠC YÊN NHƯ CHỨCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ