❁ Chương 109.Khắc Thung trở về

15 0 0
                                    

Trong phòng ngủ Cát thị, một già một trẻ đang đại chiến.

Sau một phen mưa gió, Loan lão thân thể yếu kém đã không còn sức để động, Cát thị khó nhịn bèn cưỡi trên người Loan lão.

Lúc đó nàng ta mới phát hiện chưa buông màn che, trong lòng hơi hoảng, không vội động nữa mà vội vươn tay hạ màn xuống.

Đã không nhìn được nữa nên Mân Nương cũng quyết định rời đi.

Mắt Mân Nương nhìn sáu đường, tai nghe tám hướng, nàng giống như con chuột nhỏ hết nhìn Đông lại ngó Tây, rón ra rón rén, cuối cùng cũng thành công rời khỏi sân viện của Cát thị.

Nàng đã xác định được Loan lão không phải Hồ Lân, nội dung vở kịch cũng đã trở về với quỹ đạo. Cứ nghĩ đến đó là nàng đã cảm thấy thoải mái vô cùng, khóe miệng không nhịn được cong lên, chỉ hận không thể ngửa mặt lên trời cười to ba tiếng để biểu đạt sự vui sướng của chính mình.

Thương thế của Đại Đồ đã lành, không biết đã trở về từ lúc nào, nhưng hắn cũng không đi tìm nàng báo thù, cũng không tố cáo với Thượng Quan A Na, không biết hắn lại đang có chủ ý xấu xa nào trong đầu.

Mặt trời càng lên càng cao, ban ngày càng lúc càng nóng, tuy vẫn đang là buổi sáng nhưng Mân Nương đã nóng đến nỗi toát mồ hôi đầy trán.

Mân Nương dùng khăn lụa lau mồ hôi trên trán, nàng cúi đầu nhìn, lúc đó mới phát hiện trong tay mình còn ôm mấy bông hoa hồng đã hơi héo rũ.

Nàng vội ôm hoa hồng, xách tà váy chạy thật nhanh - nếu nàng chạy đủ nhanh, kịp thời cắm mấy đóa hoa này vào bình trong phòng A Na thì chúng còn có thể tươi mấy ngày nữa.

Thời tiết mùa hè rất nóng, Thượng Quan A Na và Thanh Liên đều không ra ngoài.

A Na mặc áo lụa mỏng, lờ mờ lộ ra cái yếm màu tím và làn da trắng như phấn, đang đưa lưng về phía cửa sổ dưới mái hiên cạnh giường trúc, có vẻ như đã ngủ.

Thanh Liên kê lại ghế nhỏ, đang ngồi bên cạnh A Na thêu thùa.

Mân Nương nhận ra đống đồ thêu trong tay Thanh Liên chính là công việc của nàng đang làm dở dang.

Thấy hai người tĩnh lặng như vậy, Mân Nương cảm thấy không ổn lắm, giống như nàng đã làm sai chuyện gì vậy.

Thanh Liên thấy Mân Nương trở về thì vội để đồ thêu trong tay xuống, bước ra nghênh đón.

Mân Nương đang muốn mở miệng nói chuyện, Thanh Liên đã nhẹ nhàng xua tay áo, nàng ta kéo Mân Nương ra mái hiên, vào trong phòng của mình ở phía Tây viện.

Thanh Liên thấy tóc trên trán Mân Nương bị mồ hôi khiến cho ướt nhẹp, dính cả lên da thịt trắng nõn, trong lòng sinh ra chút thương xót.

Nàng ta bèn nhấn Mân Nương ngồi xuống giường mình, nói: "Tỷ cứ ngồi ở đây, mọi việc còn lại cứ để ta làm."

Từ khi Mân Nương xuyên vào sách, người tốt với nàng vô điều kiện chỉ có Thanh Liên, vì vậy nàng cũng đã sớm coi Thanh Liên là người của mình. Tính cách của Mân Nương thuộc loại nghe lời nên nàng ngoan ngoãn ngồi tại chỗ, để mặc cho Thanh Liên làm gì thì làm.

CỬU KIẾP HỒ TÌNH - BÌNH LÂM MẠC YÊN NHƯ CHỨCWhere stories live. Discover now