❁ Chương 79.Mân Nương lớn lên

15 0 0
                                    

Làn môi Lý Mân mềm mại, nóng nóng, mỗi lần vô ý đụng chạm đều khiến lông tơ toàn thân Hồ Lân dựng đứng, tê dại khó nhịn như bị điện giật.

Thân thể Hồ Lân sắp có phản ứng, hắn vội ra sức kiềm chế loại phản ứng ngoài ý muốn này.

Về đến nhà, hắn cõng Lý Mân vào phòng ngủ ở lầu một của nàng.

Sau khi đặt Lý Mân lên giường, Hồ Lân đứng trước giường, ngắm nhìn Lý Mân đang ngủ say không biết trời đất.

Tuy Lý Mân đã mười ba tuổi, nhưng dáng người vẫn như bé gái, mảnh mai bé nhỏ, tay chân thon dài xòe ra trên giường, trông thật non nớt.

Hồ Lân nhìn Lý Mân non nớt như vậy, dục vọng trong lòng đã sớm bay đến đâu đâu.

Hắn yêu nàng, hơn nữa cũng đã làm mấy đời vợ chồng thực sự với nàng, có ham muốn đối với nữ nhân của mình là chuyện bình thường. Khi hắn ngủ trên giường cũng sẽ nhớ Mân Nương, nhớ thân thể của nàng. Nhưng một khi nhìn thấy thân thể ngây thơ như trẻ em của nàng, trong lòng hắn chỉ còn lại bất đắc dĩ, dục vọng đã sớm không cánh mà bay.

Hồ Lân đắp thêm chăn giúp Lý Mân, nhìn nàng chăm chú hồi lâu, sau khi xác định đã khắc ghi hình ảnh non nớt của nàng vào trong lòng mới xoay người rời đi.

Hắn chuẩn bị bế quan tu luyện hai năm, đợi đến khi Mân Nương trưởng thành mới ra ngoài, đến lúc đó xác định lại lần nữa tình cảm của mình với nàng rốt cuộc là tình yêu hay tình thân, cũng là để bản thân hắn không trở thành loài thú động tình, trong đầu chỉ luôn nghĩ đến Mân Nương.

Hồ Lân đứng trên bậc thang, nhìn Lão Hòe đứng phía dưới, dặn dò: "Lão Hòe, ta bế quan tu luyện hai năm, trong thời gian đó ngươi tiếp tục dạy chữ cho Mân Nương, sau đó bắt đầu hướng dẫn nàng tu luyện theo điển tịch của núi Thanh Khâu chúng ta."

Hắn đưa cho Lão Hòe xấp điển tịch cướp được từ tộc hồ ly ở núi Thanh Khâu: "Bản thân ngươi cũng tu luyện đi."

Nói xong, Hồ Lân xoay người đi vào phòng mình.

Khi Lý Mân tỉnh lại, phát hiện không thấy công tử đâu, hơn nữa tiểu hồ ly cũng biến mất.

Nàng buồn bã vô cùng, nhưng Lão Hòe độc ác không những không hiểu nỗi bi thương của nàng mà còn ngày ngày bắt nàng đọc sách viết chữ.

Đến khi Lý Mân đã học được kha khá chữ, Lão Hòe đưa cho nàng vài cuốn sách kỳ quái để nàng đọc. Lý Mân nhìn thấy trong sách nào là "Cảm ứng thiên địa", "Âm dương kết hợp", linh tinh lang tang toàn những thứ tâm linh khó hiểu bèn không có hứng thú.

Nhưng Lão Hòe nhiệt tình vô cùng, nàng không dám nói không thích, chỉ đành nói với hắn là nàng muốn tới bên bờ sông để tự mình nghiên cứu.

Lão Hòe lý giải chữ 'tự mình nghiên cứu' của nàng thành nàng rất có tư chất tu tiên, bèn đồng ý.

Lý Mân tới bên bờ sông Biện Thủy, ngồi xuống bãi cỏ.

Bãi cỏ bên bờ sông này được nhiều nắng chiếu, cỏ xanh phát triển tươi tốt vô cùng, có màu xanh bóng, hơn nữa vừa dày vừa mềm, giống như một lớp thảm lớn màu xanh.

CỬU KIẾP HỒ TÌNH - BÌNH LÂM MẠC YÊN NHƯ CHỨCWhere stories live. Discover now