❁ Chương 81.Quyết tâm trong đêm

12 1 0
                                    

Tiểu hồ ly: "..." Hai cái 'cùng ngủ' đó giống nhau sao?

Cặp mắt xanh như ngọc của tiểu hồ ly nhìn Mân Nương không chớp, muốn xem phản ứng của nàng ra sao.

Vì sợ Mân Nương bị nguyên hình của mình dọa chết như ở kiếp trước nên những năm qua, hắn cố tình để lộ rất nhiều sơ hở, muốn nàng từng bước thích ứng với thân phận của mình.

Nhìn tình cảnh bây giờ, sợ là Mân Nương đã sớm đoán ra thân phận của hắn, chỉ là không nói ra mà thôi.

Nhưng không biết câu "Mân Nương có thể đi ngủ cùng ngài" kia còn hiệu lực hay không...

Lý Mân vừa trông thấy tiểu hồ ly thì vui sướng vạn phần, sau khi âu yếm một hồi, dù nàng có là đại ngốc thì bị cặp mắt hồ ly sáng ngời có hồn nhìn không chớp như vậy cũng không bình tĩnh nổi.

Nàng vốn nghĩ công tử là thần tiên trên trời trong truyền thuyết, nghĩ thần tiên cũng là người tu luyện mới đắc đạo, bản chất vẫn là người, dù nàng có bị công tử 'ấy ấy' cũng không sao - không phải Mân Nương dễ dãi, nhưng ở Đại Tống này ai cũng sẽ nghĩ như vậy. Nhà nào nuôi nha hoàn, chỉ cần không quá xấu và không có bệnh kín thì cuối cùng đều trở thành công cụ ấm giường cho nam chủ nhân, nhất là đối với những nam chủ nhân chưa có thê tử.

Công tử chưa thành thân nên Lý Mân và bọn Đồng Hoa đều cho rằng nàng sớm muộn cũng là người của Hồ công tử. Hơn nữa Lý Mân cũng thích công tử, nên mới có một màn thổ lộ mạnh dạn thế kia.

Nhưng sau khi nhìn thấy nguyên hình của công tử, nàng mới biết công tử chính là tiểu hồ ly. Lý Mân không sợ hãi, chỉ là nghĩ đến việc mình lên giường cùng một tiểu hồ ly thì cảm giác là lạ - nàng có thể ôm tiểu hồ ly vào trong ngực chơi, nhưng còn chuyện thị tẩm... Tiểu hồ ly nhỏ như vậy, 'chim nhỏ' của hắn chẳng phải còn nhỏ hơn sao, có khi nhỏ đến mức không thể nhìn thấy nữa kìa. Đồng Hoa nói với nàng, tuy 'chim nhỏ' của đàn ông được kêu là 'nhỏ' nhưng nếu quá nhỏ thì cuộc sống sau này sẽ không có 'phúc'. Tục ngữ có câu: lớn thì sống tốt, sống tốt thì lớn... (ý nghĩ của Mân Nương bắt đầu lệch đến đâu đâu...)

Nghĩ đến đó, Lý Mân không dám nhìn vào mắt tiểu hồ ly nữa. Nàng ôm tiểu hồ ly ra khỏi phòng công tử.

Tiểu hồ ly nho nhỏ, mềm mại, còn thơm thơm, ấm áp cuộn trong lòng nàng. Lý Mân thật sự không thể liên hệ tiểu hồ ly mềm mại như vậy với công tử dịu dàng lại thanh lãnh. Vì vậy, dù đã biết công tử chính là tiểu hồ ly, nàng vẫn ôm tiểu hồ ly để xuống lầu - không hiểu sao nàng cảm thấy ngột ngạt khi ở trong phòng công tử.

Tiểu hồ ly cuộn người trước ngực nàng, nhẹ nhàng ngửi hương thơm trên người nàng. Khi hắn hóa thành người luôn cố tình tạo cảm giác xa cách nên Mân Nương cũng không thân thiết lắm với hắn; nhưng một khi đã biến thành tiểu hồ ly, nàng sẽ yêu thương, sủng ái hắn ra mặt.

Bởi vậy, Hồ Lân nguyện ý hóa thành tiểu hồ ly.

Vốn tiểu hồ ly còn có chút giận dỗi trong lòng nên không để ý thấy Mân Nương chỉ mặc bộ áo mùa xuân khá mỏng. Hắn rúc vào trước ngực nàng, vừa lúc đụng chạm trực tiếp với hai gò tuyết trắng bên trong cái yếm, máu mũi lại lần nữa trào dâng...

CỬU KIẾP HỒ TÌNH - BÌNH LÂM MẠC YÊN NHƯ CHỨCWhere stories live. Discover now