❁ Chương 41: Xuân đi thu tới.

22 0 0
                                    

Buổi sáng khi Lý Mân tỉnh lại thì thấy Hồ Lân không ở trên giường, điều này khiến nàng dễ chịu hơn một chút.


Quan sát một lúc, Lý Mân phát hiện có một bộ áo váy màu tím nhạt rất tinh xảo đặt ở đầu giường, bèn lấy mặc vào, sau đó rời giường.

Rửa mặt chải đầu xong, Lý Mân đẩy cửa bước ra ngoài.

Trước mặt nàng là một căn nhà khá lớn.

Căn nhà lợp ngói xanh kiên cố, được xây theo kiểu truyền thống, đối diện nhà chính là một hành lang lát gạch xanh, hai bên hành lang có những khoảnh vườn nhỏ vuông vắn, trồng đủ loại hoa cỏ. Lý Mân nhận ra cây bạc hà và cây kinh giới nên nàng đoán đây là mảnh vườn do chính Hồ Lân vun xới.

Cuối hàng lang có một cây hòe già, cành lá rậm rạp che phủ bức bình phong bằng gạch xanh vuông vắn gần cổng.

Lý Mân đi men theo hành lang.

Phía sau bức tường bình phong là cửa hình tròn như trăng rằm.

Ra khỏi cửa trăng là một loạt các phòng ốc lợp ngói xanh.

Lý Mân đi men theo lối nhỏ bên phải dãy phòng, phát hiện tiền viện cũng có ba gian phòng một lớn hai nhỏ. Chính giữa nhà chính, bên trên cửa treo một tấm biển sơn đen chữ đỏ: "Tiệm thuốc Hồ Lân."

Lúc này Lý Mân mới biết Hồ Lân mở hiệu thuốc.

Nàng đứng trong sân nhìn hiệu thuốc tấp nập người ra người vào, trong lòng mê mang - đây là nơi nào?

Trước giờ Lý Mân không ra ngoài nhiều, từ khi biểu ca Triệu Vân tròn mười bốn tuổi bắt đầu ra ngoài du ngoạn, còn nàng chỉ quanh quẩn trong huyện Chân Định, ngày ngày sống trong bầu trời hình vuông, chờ đợi biểu ca trở về. Nếu không xảy ra chuyện của Hồ Lân, suốt đời còn lại nàng cũng sẽ như vậy - biểu ca xông pha bên ngoài, còn nàng ở nhà sinh con lo liệu việc nhà, vĩnh viễn chờ đợi.

Trong lòng Lý Mân chua xót, thầm tự giễu: có lẽ đây cũng là một chuyện tốt, ít ra mình đã có cơ hội đi tới thế giới bên ngoài, có được một cuộc đời không buồn chán; cũng may chuyện này xảy ra trước khi thành thân với biểu ca, để biểu ca thoát khỏi vận mệnh lấy một kẻ dâm đãng làm vợ...

Sau đêm qua, Lý Mân thực sự cảm thấy mình có lẽ đúng là một người dâm đãng. Chỉ cần Hồ Lân tới gần nàng, nhìn nàng say đắm, nàng sẽ không tự chủ được nảy sinh phản ứng.

Nghĩ tới đây, Lý Mân liền muốn tìm một biện pháp ngăn ngừa tình huống khó xử tối qua lặp lại.

Nàng đang muốn quay người đi thì thấy một thanh niên tuấn tú mặc đồ đen đi ra từ trong tiệm thuốc, chính là Hồ Lân.

Hồ Lân khoanh tay đứng trước cửa tiệm thuốc, lẳng lặng nhìn Lý Mân.

Sau đêm qua, hắn đã hạ quyết tâm, nhất định không tổn thương Lý Mân lần nữa, hơn nữa sẽ bảo vệ, chăm sóc nàng, dù sao hắn cũng đã đợi hơn hai trăm năm, đợi thêm chút nữa cũng có sao?

Lý Mân đang xoay người muốn bỏ đỉ, sau lưng lại truyền đến tiếng Hồ Lân: "Bữa sáng ở nhà chính đã dọn xong rồi."

Lý Mân bước đi, Hồ Lân nhìn theo bóng lưng nàng, yên lặng không nói gì.

Hắn phát hiện chỉ sau mấy ngày ngắn ngủi, Lý Mân đã gầy đi trông thấy, bóng lưng mảnh mai phảng phất như đeo thêm gánh nặng ngàn cân, cái eo nhỏ gầy thấp thoáng trong lớp áo rộng...

Buổi chiều, Lý Mân không muốn ngồi không nên bắt đầu dọn dẹp phòng ngủ. Dù sao nàng cũng không thể rời đi nên đã quyết định, dù làm cách gì cũng phải tách khỏi Hồ Lân, chọn một gian phòng làm phòng riêng.

Dãy nhà ở hậu viện cũng có ba phòng một lớn hai nhỏ. Phòng ngủ của nàng là một trong hai gian nhỏ, gian còn lại tuy có giường nhưng cũng không có người ở, chỉ có giá sách và bàn đọc, bên trên xếp không ít thẻ tre.

Lý Mân tìm một cái khăn buộc bao lấy mái tóc, bắt đầu thu dọn phòng ngủ.

Trước hết Lý Mân quét sạch phòng, sau đó tìm được trong tủ một bộ chăn đệm trải lên.

Trải đệm giường xong, nàng lại lấy gối của mình trên giường Hồ Lân để ra chỗ khác.

Thu dọn giường ổn thỏa, Lý Mân bắt đầu thu dọn, sắp xếp quần áo.

Quả nhiên không ngoài dự đoán của nàng, rương quần áo ở góc Tây phòng xếp đầy y phục nam và nữ, tất cả đều mới tinh.

Lý Mân lật giở vài cái, phát hiện bên trong còn có đồ lót của Hồ Lân, nàng cứng người không phản ứng được nữa.

Lý Mân dùng bữa chiều xong, Hồ Lân mới trở về.

Hồ Lân đi tới phòng ngủ, không lập tức tiến vào mà chỉ đứng ở cửa nhìn ngắm Lý Mân.

Lý Mân đang ngồi trước bàn trang điểm, soi gương đồng chải tóc.

Nàng thấy hắn bước vào qua gương đồng nhưng không thèm quan tâm đến hắn.

Hồ Lân thấy nàng không nhảy dựng lên đánh mình, cũng không mở miệng chửi mình đã cảm thấy thỏa mãn mười phần. Hắn muốn củng cố thành quả thắng lợi nên nhanh chóng ra ngoài rửa mặt đánh răng, tắm rửa xong xuôi, sau đó mới trở về phòng ngủ.

Lý Mân đã chải đầu, thay trung y xong, đang ngồi gấp áo váy.

Nội tâm Hồ Lân nhảy nhót, hắn nhanh chóng cởi bỏ quần áo bên ngoài, nhảy lên giường, sau đó ôm chăn lăn mấy vòng.

Cõi lòng đang nhảy nhót không dễ gì lắng xuống, Hồ Lân hé mắt liếc trộm Lý Mân, chỉ thấy nàng thoáng liếc nhìn mình, sau đó xoay người, 'phù' một tiếng thổi tắt ngọn nến.

Trong phòng tối om, tim Hồ Lân bắt đầu đập 'bịch bịch', hắn khát vọng nhìn hình bóng của Lý Mân, nam căn đã nhô lên. Hắn ngừng thở, chờ đợi Lý Mân nhảy vào lòng mình.

Lý Mân thổi nến xong, xoay người rời phòng.

Nàng mò mẫm đi qua nhà chính, đi tới phòng ngủ sát vách, cởi giày leo lên giường, kéo chăn trùm người, nhanh chóng ngủ say.

Nhìn thấy Lý Mân bỏ đi, Hồ Lân thở hổn hển, hắn xoay người nằm ngửa trên giường, chờ đợi thân thể phục hồi nguyên trạng.

Nhưng từ sau khi hắn tìm được Lý Mân kiếp này, phản ứng thân thể đã thoát khỏi sự khống chế của hắn. Hắn cố gắng bình ổn thân thể, nhưng sau nửa buổi, dương vật vẫn sưng như cũ, Hồ Lân giận quá mắng chửi, vươn tay.

Hắn lấy ra từ lồng ngực cái yếm của Lý Mân trộm được tối qua. Hắn ngửi hương vị của Lý Mân trên yếm, trong đầu tưởng tượng vẻ mê hoặc của nàng, một tay bắt đầu lần xuống dưới, lần đầu tiên sau hai vạn năm phải dùng tay giải quyết, vì một tương lai cơm no áo ấm.

CỬU KIẾP HỒ TÌNH - BÌNH LÂM MẠC YÊN NHƯ CHỨCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ